เลีนเสียวกับฝรั่ง

เลีนเสียวกับฝรั่ง

สวัสดีค่ะ ชื่อเจนค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เจนมาเขียนเรื่องแบบนี้เล่าให้ฟัง เพราะอยากแชร์ประสบการณ์กับพี่ๆค่ะ เขียนไม่ค่อยเก่งไม่ว่ากันนะคะ เจนชอบเรื่องเสียวๆตั้งแต่เด็ก พอเป็นวัยรุ่นกลางๆก็เสียสาวแล้ว พอได้เอาแล้วยิ่งติดใจ พอได้มาเรียนต่อเมืองนอกก็ไม่พลาดต้องสะสมประสบการณ์เสียวไปด้วยในตัวสิคะ มีโอกาสเจนก็เอาหมดค่ะทุกชาติทุกภาษา

เรื่องที่จะเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์จริงของเจนกับฝรั่งค่ะ เจนมีเพื่อนคนนึงเรียนชั้นเดียวกันมาปีกว่า ชื่อทอม เป็นฝรั่งผิวขาวผมบลอนด์ประบ่า ตาสีฟ้า หล่อมากๆ เจนก็เดทกับทอมอยู่สามสี่ครั้งแบบไม่มีอะไรกัน (เป็นสาวไทยต้องสงวนท่าทีหน่อยค่ะ อิอิ) จนในที่สุดก็เอากันจนได้

วันนั้นตอนเย็นๆทอมโทรมาหาเจนที่บ้าน บอกว่าทำการบ้านอยู่แต่ติด อยากให้เจนมาช่วยดูให้หน่อย เจนก็ขับรถไปหาทอมที่บ้าน ไปถึงทอมนั่งอยู่หน้าคอมพ์ เจนก็เข้าไปดู ทอมดึงเจนมานั่งตักอย่างคุ้นเคย เจนก็ช่วยดูการบ้านให้ทอม แต่ทอมดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจที่เจนสอนหรอกค่ะ เริ่มมาลูบผม ไซร้ซอกคอเจนจนเจนหวิวๆ สักพักทอมก็จับตัวเจนหันมาจูบปาก เจนก็จูบตอบ ถึงตอนนี้มันหวิวไปหมดแล้ว

จูบกันไปมือทอมก็อยู่ไม่สุข เริ่มลูบคลำหน้าอกเจนจากลูบเบาๆมาเป็นขยำแรงๆ เจนได้แต่ครางหมดแรง สักพักทอมก็ปลดกระดุมเสื้อเจนแล้วถอดเสื้อเจนออก ทอมก้มลงมองหน้าอกเจนที่ยังมีเสื้อชั้นในลูกไม้อยู่ ทอมดึงเสื้อในเจนลงมา นมอวบๆสองเต้าของเจนก็เด้งออกมา ทอมครางฮือร้องว่าไนซ์ทิทซ์แล้วก้มลงดูดเลียหัวนมเจนทันที สองมือก็เค้นคลึงสองเต้าเจน เจนเสียวมากๆจนต้องแอ่นอกรับแล้วกดหัวทอมให้ดูดแรงๆ ทอมดูดนมเจนสลับซ้ายขวา

บางทีก็เอาสองเต้ากดเข้าหากันแล้วดูดหัวนมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน เจนเสียวจนครางไม่หยุด รู้สึกว่าเป้าเริ่มแฉะแล้ว ทอมก็ล้วงมือนึงเข้าไปในกระโปรงเจน แล้วลูบคลำร่องเจน สัมผัสแรกทอมก็ร้องคราง บอกว่าเจนยูแฉะไปหมดแล้ว เจนร้องอือรับ บอกทอมว่าเสียวมากๆ ทอมทั้งจูบปากสลับกับดูดนมเจน มือข้างนึงขยำนมอีกข้างก็ขยำหอยเจนจนเจนเยิ้มไปหมด ทอมรูดกางเกงในเจนออกทางปลายเท้า เลิกกระโปรงเจนขึ้นมาแล้วขยี้หอยเจนต่อ ตอนแรกก็ลูบร่องบี้แตด ซักพักก็สอดนิ้วแยงเข้าไปในรูหอยเจน เจนร้องซี้ดแอ่นสะโพกรับ ทอมชักนิ้วเข้าๆออกๆ จากนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นสองนิ้ว อีกมือก็บีบขยำนมเจน ปากก็ดูดหัวนมสลับกับดูดปากเจน เราแลกลิ้นกันนัวเนีย เจนเสียวรูมากๆ ส่ายสะโพกเด้งร่อนรับนิ้วทอมที่ชักเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวจางงงง

Anonym | 4/24/2024 - 23:05

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายธีรพล

- ฉันคือ นายธีรพล และเขียนนวนิยาย "เลีนเสียวกับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนดูเมีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?