ฝรั่ง

ฝรั่ง

ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว8ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำสาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู พยายามพูดเกลี่ยนกล่อม จนเธอใจอ่อนยอมให้ผมลองนัดชายเดี่ยวชื่อคุณชาญ ผมติดต่อกับเขาทาง เมล์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยขอนัดเจอกัน เขามาพบผมที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครั้งนั้นยังไม่ได้มีอะไรกัน แค่ดูตัวกันก่อน เมียผมไม่ยอมพูดอะไรสักคำ แต่ผมบอกเขาว่า สาเมียผม o.k. ขอให้เขาไปตรวจเลือดและเอาใบรับรองผลมาให้ดูก่อนเพราะเมียผมเป็นคนที่แพ้ถุงยาง ถ้าใช้เธอจะแพ้และคันมาก สัปดาห์ต่อมาผมก็นัดเจอเขาที่โรงแรม โดยผมขึ้นไปเปิดห้องที่

โรงแรม ให้เขานั่งรออยู่ที่ล๊อบบี้ก่อน พอสาอาบน้ำเรียบร้อยผมให้เธอไปนอนที่เตียงโดยผมเล้าโลมให้เธอมีอารมณ์ก่อนจนร่องของสาแฉะน้ำของสาออกมาเยิ้มเต็มร่อง ผมก็โทรเรียกให้คุณชาญขึ้นมา สานอนตัวแข็งทื่อเลยผมปล่อยให้คุณชาญเล้าโลม เขาใช้ลิ้นเก่งมาก รัวพริ้วจนสาถึงกับแอ่นสะโพกไม่ติดพื้นเลย คุณชาญเป็นผู้ชายที่ร่างใหญ่ สูงราว 170 กว่า ๆ หุ่นหมือนกับนักกีฬา แต่ทำกับเมียผมอย่างนุ่มนวล เขาเล้าโลมได้ดีมากจนเมียผมยอมให้เขาสอดใส่ได้ แต่เธอยังไม่ใช้ปากให้ เขาค่อย ๆ ใส่เข้าไปสลับกับหยุด เลียดูดนมให้เมียผม เพราะขนาดเขาใหญ่และยาวกว่า ของผมแค่ 5” นิ้วกว่า ๆ แต่ของเขาคงเกือบ 7” แม้ตอนแรก ๆ มันจะเข้าไปได้ค่อนข้างลำบากแต่พอร่องของเมียผมปรับตัวกับขนาดได้ เธอถึงกับร้องคลางตาเหม่อลอย เสร็จไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ เธอบอกผมตัวเบาเลยเจอขนาดใหญ่ ๆ แล้วทำให้เธอเสียวมาก ชายเดี่ยวที่มาก็เก่งมากเขามีความอดทนสูงมากร่วมกับเมียผมจนเกือบ

ชั่วโมงของเขาก็ยังไม่ออก พอเขาใกล้จะออกเขาก็หยุด ลงมาเล้าโลมเมียผมต่อ พอเธอเสียวเขาก็เริ่มเร่งจังหวะกระแทกต่อ พอเห็นว่าเมียผมมีอารมณ์เต็มที่แล้ว เขากระซิบข้าง ๆ หู เห็นเมียผมพยักหน้า เขาก็เร่งเครื่องกระแทกแบบไม่ยั้ง จนนมเมียผมกระเพื่อม จนน้ำแตก ดึงออกมา เมียผมเริ่มคุ้นเคยกับคุณชาญพอรอบ 2เธอก็ขอเป็นคนขึ้นไปเองเลย เธอค่อยหย่อนร่องลงไปให้แท่งคุณชาญเข้าไปช้า ๆ ไม่น่าเชื่อมันเข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

akoki sora

- ฉันคือ akoki sora และเขียนนวนิยาย "ฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1869 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?