โดนรุม 2 ต่อ 1 เสียวซึ้งสุดขั้วหัวใจ

โดนรุม 2 ต่อ 1 เสียวซึ้งสุดขั้วหัวใจ

น้องเป็นเด็กต่างจังหวัด แอบหนีแม่เข้ามากรุงเทพฯ เพื่อหางานทำ เพราะน้องรู้ตัวดีว่าถ้าอยู่ต่อไป น้องต้องถูกแม่จับได้ว่าน้องมีอะไรกับพ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงของน้องที่ทำให้น้องใจแตก เขาข่มขืนน้องตอนที่แม่ไม่อยู่ ตอนนั้นน้องจำได้ไม่เคยลืมเลย เพราะมันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้น้องได้รู้จักรสสวาท พอรู้แล้วน้องก็ติดใจ แอบเล่นเสียวกับพ่อเลี้ยงทุกครั้งที่แม่ไม่อยู่ มาในตอนหลังน้องใจไม่ค่อยดี กลัวว่าแม่จะมาเจอเข้า น้องจึงตัดใจหนีออกจากบ้านโดยเขียนจดหมายทิ้งไว้ให้แม่ว่าไม่ต้องเป็นห่วงน้อง

น้องเดินทางเข้ามากรุงเทพฯ กับรุ่นพี่คนหนึ่งที่ทำงานอยู่ด้วยกันมาก่อน เขาพาน้องไปสมัครงานที่เดียวกับเขา ในที่สุดน้องก็ได้งานทำและพักอยู่กับเขาระยะหนึ่ง มาตอนหลังเห็นว่ามีผู้ชายมาติดพันเขา น้องเกรงว่าจะขัดความสุขเขา จึงได้ย้ายออกมาเช่าห้องอยู่ต่างหากคนเดียว และเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรน้อง

น้องรู้ตัวดีว่าตัวเองหลงไหลในรสชาติและความสุขที่ได้รับจากการเล่นเสียว ขณะที่ทำงานอยู่นั้นก็พยายามมองหาผู้ชายอยู่เสมอ ในที่สุดก็ก็ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง

ซึ่งก็เป็นหัวหน้าแผนกที่น้องทำงานอยู่ เขาพยายามทำตัวตีสนิทกับน้อง เพราะรูปร่างหน้าตาของน้องเองก็พอที่จะเดินควงไปไหนมาไหนได้ และตัวน้องเองก็ว่างเว้นจากการสนุกแบบเสียวๆ มานานหลายเดือน จึงไม่ปฏิเสธน้ำใจไมตรีที่เขายื่นให้กับน้อง

เพียงไม่นานเขาก็สนิทกับน้องก็สนิทสนมกันมาก เขาพาน้องไปทานข้าวอยู่บ่อยๆ ซึ่งโดยมากแล้วมักจะเป็นช่วงหลังเลิกงานเสียส่วนใหญ่ และมีอยู่วันหนึ่งก็เหมือนเคยที่น้องต้องไปทานข้าวกับเขาในตอนเย็น

“อิ๋ว...เย็นนี้อย่าลืมนะ ไปทานข้าวด้วยกัน เพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด...”

เขาเอ่ยปากขวนน้องไว้ล่วงหน้า ตั้งแต่ตอนพักกลางวัน น้องพยักหน้ารับแทนคำตอบ พอเลิกงานเขาก็ชวนพี่ชัย ซึ่งเป็นเพื่อนของเขาไปด้วย เราสามคนนั่งทานข้าวด้วยกันจนถึงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม พี่ชัยก็ขอตัวกลับก่อน บอกว่ามีธุระจะไปหาเพื่อน พอเพื่อนของเขากลับไปก็เหลือแต่เขากับน้องเพียงสองคนเท่านั้น เขาเอ่ยปากชวนน้องไปเที่ยวที่บ้านของเขา ซึ่งก็เป็นบ้านเช่าเช่นเดียวกันกับน้อง และในระหว่างนั้นเขาก็เริ่มซุกซนกับขาอ่อนของน้อง เขาลูบไล้จนน้องขนลุกซู่ไปทั้งตัว อารมณ์ปารถนาของน้องฉีดพล่านขึ้นมาทันที น้องคิดว่าหากไปกับเขาแล้วน้องจะต้องโดนเขาจับเล่นเสียวแน่นอน ซึ่งน้องก็ต้องการอยู่แล้ว จึงตอบตกลงเขาไป แล้วเขาก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Guy

- ฉันคือ Guy และเขียนนวนิยาย "โดนรุม 2 ต่อ 1 เสียวซึ้งสุดขั้วหัวใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัล เธอคือจินตนาการ...5

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?