เสียวบนเรือ(ต่อ)

เสียวบนเรือ(ต่อ)

ต่อจากคราวที่แล้วครับพอขึ้นเรือผมก็ต่อรถสาย 14 ไปอนุสาวรีย์ชัยฯเพื่อต่รถอีกคัน พอถึงก็ขึ้นรถปอ.ที่ว่าอละภาวนาขอให้เจอคนสวยๆนั่งข้าง พอขึ้นมาผมก็ไล่หา ตกใจครับเจอน้องบีนั่งที่อยู่ตอนท้ายก็เลยเข้าไปนั่งข้างบี เธอหันและตกใจเหมือนกันคงจำผมได้ พอเธอนั่งถึงเห็นว่ากระโปรงเธอร่นสูงมากประกอบกับเธอคงไม่ทันตั้งตัวนั่งแบบสบายๆยังไม่มีอะไรปิดก็เลยเห็นรอยผ่าของเธอซึ่งอยู่เกือบตรงกลางเป้าจนเห็นกางกางในแต่ช่างมันผมจับมาแล้วแต่ก็อดเสียวไม่ได้ พอรู้ตัวเธอก็เอากระเป๋าข้างตัวมาปิด แต่เธอยังนั่งกินที่เบาะผมอยู่ ผมก็เลยเว้นช่องไว้พองามพอพนักงานมาเก็บเงินเสร็จก็เลยแกล้งทำหลับกะว่าทำเนียน พอชำเลืองมองเธอก็เห็นเธอหลับตาเธอคงหลับนะมือผมก็อยู่ไม่สุขทำหลับมือตกใส่ไปโดนขาเธอๆเผยอตาเล็กน้อยแต่ก็ไม่หลบและก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย ผมเลยสานต่อมาลูบไปมาๆและสังเกตครับเห็นขนที่แขนเธอลุกครับ ก็เลยรู้ว่าเธอไม่ได้หลับจริง คิดในใจเอาละเว้ยมีลุ้น ผมก็เลยใช้นิ้วเขี่ยไปมาจากข้างๆขาก็เลยเลื่อนมาบนขาอ่อนลูบไปลูบมาจนบีถอนหายใจยาวๆผมก็ค่อยๆลุกเข้าไปๆ จนรู้ว่าถึงรอยผ่าตอนนี้เหมือนว่าเธอกลั้นหายใจอยู่ ผมก็ทำเป็นเขี่ยตามชายกระโปรงวาดไปเรื่อยๆเลาะไปเจอรอยผ่าก็ตามไปจนโดนขอบกางเกงในเธอกลืนน้ำลายดังมาก แต่ยังหลับตาอยู่แต่ก็ค่อยขยับขาเบี่ยงหนีผม ๆก็หยุดซักพัก

หายใจให้โล่งเพราะผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันโดยที่มือยังไม่เอาออก แล้วก็เริ่มต่อไล่ขอบกระโปรงใหม่มาที่เดิมแต่ก็แปลกใจที่รู้สึกว่ากระโปรงของเธอล้นสูงขึ้นอีกเพราะตอนนี้กางเกงในเธอโผล่มาแล้วคงเพราะจากการที่เธอเบี่ยงขาหนีผมเมื่อกี้นี้ เธอก็คงรู้ตัวแต่ทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะนิ้วมือผมอยู่ที่ร่องเธอเรียบร้อยแล้วเธอก็พยายามหนีบขาแต่ลำบากเพราะมันฝืนธรรมชาติ ผมก็พยามยามง้างมือแยกขาเธอพร้อมกับลูบที่โคนขาเธอไปมาเท่าที่จะทำได้ จนน้องบีอ่อนลงแยกขาออกผมก็เลยรีบเอานิ้วสอดเข้าไปที่ร่องเธอสดุ้งและกลั้นหายใจมองแบบชำเลืองมาที่ผมแต่ เห็นผมมองไปเลยรีบหลับตาครับคงอายผมถูไปถูมาตามรอยร่องตอนนี้เธอคงยอมผมแล้วละ ทำไปเรื่อยจนรู้สึกว่าเธอมีน้ำซึมออกมาผมก็กดเน้นที่ติ่งเธอจนเธอถอนหายใจยาวๆอีกรอบ ตอนนี้มือทั้งมือผมตะปปนาเธออยู่ ซักพักคนเก็บตั๋วเดินมา(ขัดใจ)แต่ผิดคาดเธอเอาเสื้อคลุมของเธอมาปิดคลุมจนถึงแขนผมเลย

ผมคิดว่าได้แล้วละก็เลยเอานิ้วค่อยแซะที่ขอบกางเกงใน ครับไม่ยากเลยและพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sert Maneewan

- ฉันคือ Sert Maneewan และเขียนนวนิยาย "เสียวบนเรือ(ต่อ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่มด

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?