รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า

รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า

หลังจากที่ผมเลิกคบหากับแฟนคนเก่า ผมก็ได้มาเจอเพื่อนร่วมงานใหม่ ชื่อกิ๊ก(นามสมมุติ) รูปร่างของกิ๊กเรียกว่า ชายใดเห็นต้องเลียวหลังแทบจะทุกคน ผมพยายามขายขนมจีบจนกิ๊กเริ่มจะเอียงเอนมาทางผม และผมจะไปส่งกิ๊กที่บ้านทุกครั้งที่เราทำงานกะทุกตรง ทางบ้านกิ๊กจะค่อนข้างหัวโบราณ แทบจะไม่มีผู้ชายได้ย่างกายเข้าไปในบ้านของกิ๊กได้ นอกจากพ่อและน้องชายเท่านั้น ผมใช้ความพยายามอยู่ประมาณ 6 เดือน กิ๊กก็พาผมเข้าไปแนะนำให้ทางบ้านรู้จัก ผมไม่พลาดโอกาสสำคัญที่จะทำให้ทางบ้านของกิ๊กยอมรับในตัวผม ผมจะเข้าตามตรอกออกตามประตูทุกครั้งเมื่อไปที่บ้านของกิ๊ก ผมจะต้องบอกกล่าวพ่อแม่ก่อนที่จะพากิ๊กไปทานข้าวดูหนัง และกล่าวลาทุกครั้งที่มาส่งกิ๊กที่บ้าน จนทำให้ทางบ้านของกิ๊กไว้ใจผม ต่อมาผมทราบภายหลังว่า กิ๊กเคยมีแฟนแล้ว ทำให้กิ๊กเคยคิดฆ่าตัวตาย ทางบ้านจึงไม่อยากให้มีแฟน

ในเรื่องเซ็กส์ ส่วนใหญ่จะเป็นการกอดจูบลูบไล้กันภายนอกเท่านั้น ยังไม่ถึงขั้นที่จะสอดใส่ ที่ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น จะอยู่ในรถระหว่างเดินทางไปรับไปส่งเท่านั้น ทำให้ความยากเริ่มสะสมขึ้นเป็นทวีคูณ ครั้งหนึ่ง ทางบริษัทให้อยู่ช่วยงานเร่งด่วนที่จะต้องส่งให้ประธานบริษัทในวันพรุ่งนี้ โดยกิ๊กบอกทางบ้านว่า คาดว่างานจะเสร็จก็เช้า พ่อกับแม่จึงให้กิ๊กบอกให้ผมอยู่เป็นเพื่อน ทางบริษัทได้ระดมคนมาช่วยกันมาก จึงทำให้งานเสร็จเร็ว

ผมจึงถือโอกาสก็ชวนกิ๊กไปเที่ยวทะเลที่บางแสนกัน ขับรถออกจากที่ทำงานประมาณ 1 ทุ่ม บางแสน ประมาณ 3 ทุ่ม เราเช่าห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งติดชายหาด หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว กิ๊กก็ชวนผมไปเดินเที่ยวชายหาด ท่ามกลางท้องฟ้าสีดำ มีดวงจันทร์ลอยเด่นเต็มดวง ทำให้บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติค ขณะนั้นที่ชายหาดว่างไร้ผู้คน จะมีแต่ รปภ.ขี่จักรยานดูแลความปลอดภัยอยู่ไกลๆ กิ๊กเดินคลอเคลียกับผมใช้มือกอดเอวเดินกันไป

ผมก็ใช้มือกอดกิ๊กพร้อมกับรั้งตัวเข้ามาชิดกันมากยิ่งขึ้น แล้วผมก็ใช้ขยับมือล้วงเต้านมของกิ๊กที่ไม่มีบราปิดกั้น หัวนมกิ๊กชูชันรับกับมือผม จากการสัมผัสเป็นเนินเต้าแบบเต็มๆ ทำให้รู้สึกว่า เต้าของกิ๊กยังแข็ง ไม่คล้อยเหมือนไม่เคยถูกใช้งาน หัวนมที่ชูชันดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มที่อยากจะใช้ปากงับดันอย่างยิ่ง กิ๊กก็เลิกกอดผมแล้ว เลื่อนมือมาจับน้องชายผมโดยรูดซิบลงแล้วกำไว้แน่นทีเดียว เริ่มรูดขึ้นรูดลงอย่างแผ่วเบา ผมก็คลึงเต้านมจนกิ๊กเริ่มมีเสียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐวัฒน์

- ฉันคือ ณัฐวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "รักครั้งใหม่ สดใสซาบซ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
22/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนคนแก่เลียแตก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?