แม่ลูกอ่อนที่รัก

แม่ลูกอ่อนที่รัก

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับ อยู่แถวภาคเหนือ ไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่ก

ล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปู ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผม ให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไป ทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ ที่ไหนได้ กลับบอกผมว่าไปโรงบาลในเมือง เมืองกับอำเภอที่ผมอยู่ห่างกันประมาณ 70 กว่ากิโล ตอนนั้นก็ 6 โมงเย็นเกือบครึ่งแล้ว

พอถึงโรงบาลหมอตรวจเสร็จประมาณ เกือบทุ่มครึ่ง น้องปูออกมาบอกผมว่า ลูกเป็นปอดบวมต้องนอนที่โรงพยาบาล จึงโทรบอกเมียผม เมียผมจึงให้ผมอยู่เป็นเพื่อนน้องปู ที่โรงบาลไม่ต้องกลับบ้าน พอพาลูกน้อยไปนอนที่ห้องพิเศษของโรงบาลผมจึงออกไปนอน ที่รถ ปูนอนกับลูกที่ห้องพิเศษ ประมาณ 5 ทุ่มกว่า ฝนเจ้ากรรม ดันตกลงมาหนักด้วยเพราะเข้าหน้าฝน ผมนอนในรถรู้สึกว่าหนาวมาก จึงวิ่งเข้าไปเพื่อไปหลบฝนที่ห้องของลูก น้องปู ผมไม่เคาะประตูเพราะกลัวว่าจะเสียงดังกลัวเด็กตื่น พอผมเปิดประตูห้องเข้าไป พี่น้องครับ หัวใจผมแทบจะขาดสะบั้น เพราะน้องปูกำลังให้นมลูกอยู่และกำลังหลับด้วย ผมเห็นนมแม่ลูกอ่อนที่ใหญ่ของน้องปูแล้วรู้สึกร้อน

วูบวาบที่หน้าท้อง อยากจะเคล้นดู และเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทันใด ผมเลยลองจับที่นมของน้องปู แต่เธอก็ยังไม่ตื่นเลยครับสงสัยคงเพลียจากการเช็ดตัว ให้ลูกทั้งคืน ผมจึงได้มีความคิดที่ดีๆ ขึ้นมาได้ว่า จะลองจับที่หี

ของน้องปูลองดูซิจะตื่นมั๊ย คงจะจับได้ง่ายเพราะน้องปู ใส่กางเกงวอร์ม ผมจึงไปยืนอยู่ข้างหลังของน้องปูแล้วเอามือล้วงเข้าไปทางหัวกางเกงของน้องปู และผ่านกางเกงชั้นใน พี่น้องครับหัวใจผมเต้นแรงมากเพราะตื่นเต้นหีของน้อง ปู ขนหมอยเพิ่งขึ้นครับหลังจากต้องโกนตอนคลอดลูก ผมได้ใจอีกหลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Indy

- ฉันคือ Indy และเขียนนวนิยาย "แม่ลูกอ่อนที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวหมู่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?