เสียวหมู่

เสียวหมู่

สวัสดีค่ะดิฉันได้อ่านเรื่องราวที่เพื่อนๆส่งมาแล้วก็เสียวมากเลยค่ะ เลยอยากจะเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้างคือดิฉันชื่อเปิ้ลค่ะคือ เรื่องมันมีอยู่ว่าดิฉันกับแฟนอยู่ด้วยกัน2คนที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งแฟนเริ่ม

ทำตัวเหมือนเบื่อเปิ้ลค่ะ ตอนนั้นเปิ้ลกลุ้มใจมากเลย เลยเข้าไปคุยกับ แฟนว่าจะเอายังไง แฟนบอกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ แฟนเปิ้ลชื่อต้นนะคะ เปิ้ลก็ถามแฟนว่าเปลี่ยนยังไง ต้นเค้าก็บอกว่าให้เปิ้ลพา

ผู้หญิงมานอนกับเค้าพร้อมเปิ้ลอีกซักคน เปิ้ลก็ถามเค้าว่าไม่รักเปิ้ลแล้วใช่ไหม เค้าบอกรักแล้วต้นก็บอกว่าถ้าเปิ้ลทำตามที่ต้นบอก ต้นก็จะรัก เปิ้ลมากยิ่งขึ้น เปิ้ลก็เลยถามเค้าว่าจะพาใครมานอนด้วย เค้าก็วาง

แผนให้เปิ้ลพาเพื่อนเปิ้ลมาค้างที่บ้าน แล้วชวนกันดื่มเหล้าให้เมา แล้วให้ เปิ้ลชวนเพื่อนถ่ายรูปโป้โดยบอกกับเพื่อนว่า ผู้หญิงด้วยกันจะไปอายอะไร ที่เหลือเค้าจะจัดการเองแล้วตอนแรกให้เปิ้ลบอกเพื่อนๆ

ว่าแฟน เปิ้ลไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัด แล้ววันรุ่งขึ้นเปิ้ลก็เลยลองไปชวนเพื่อนมาบ้าน แล้วเพื่อนเปิ้ลก็มาบ้าน 2 คน ตอนกลางวันเปิ้ลก็ชวนคุยชวนกิน ข้าวกันธรรมดา พอตกเย็นก็ชวนเพื่อนๆว่าดื่มเหล้ากัน

ไหม เพื่อนๆก็ตกลงก็เลยไปซื้อเหล้าโค้กน้ำแข็งโซดามาแล้วก็ทำกลับแกล้มมาทานกัน 3อย่าง พอดื่มกันไปได้สักพัก เปิ้ลก็เริ่มทำตามแผนโดยเอากล้องมาถ่ายรูปกันธรรมดาก่อน แล้วแกล้งพูดว่าเราลองมา

ถ่ายรูปโป้กันไหม เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าเลยแล้วจะเอาไปล้างยังไง เปิ้ลบอกว่าเดี๋ยวเปิ้ลเอาไปล้างที่ร้านพี่ให้พอดีที่บ้านพี่เป็นร้านถ่ายรูป ตอนแรกเพื่อนๆก็ลัง เลอยู่เปิ้ลเลยเริ่มก่อนเลย ให้เพื่อนเปิ้ลมาถ่ายรูป

เปิ้ลก่อนเปิ้ลก็แก้ผ้าออก แล้วบอกให้เพื่อนถ่ายรูป เปิ้ลก็เข้าไปหาเพื่อนแล้วก็ถอดเสื้อผ้า เพื่อนออกทีละคน แล้วก็ถ่ายรูปโป้กันโดยที่ตัวเปิ้ลไม่รู้เลยว่าแฟนเปิ้ลแอบดูอยู่ในห้องเก็บของ (ต้นเค้าออกมาถึงรู้)

พอถ่ายได้สักพักเปิ้ลก็ ชวนดื่ม ชวนชนแก้วจนแต่ละคนเมากันหมด แล้วแฟนเปิ้ลก็เหมือนรู้เลยค่ะว่าเมากันหมดแล้ว เลยออกมาจากห้องต้นเค้าอุ้มเพื่อนเปิ้ล มาเลีย อีกมือก็แหย่จิ๋มเพื่อนอีกคน เพื่อนเปิ้ลก็

เมากันมากและสงสัยจะอยากด้วยเลย ไม่มีใครขัดแฟนเปิ้ล แล้วต้นก็ให้เปิ้ลดูดไอ้นั่นให้เค้า ส่วนต้นก็ ทั้งเลียทั้งแหย่น้ำของแต่ละคนเหนอะหนะไปหมดเลยค่ะ แล้วเค้าก็จับเพื่อนเปิ้ลถ่างออกแล้วให้เปิ้ล

ถ่ายรูป ให้เราทั้งสามคน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวหมู่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1909 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?