แม่เลี้ยงคนสวย

แม่เลี้ยงคนสวย

คือบ้านผมอยู่กัน3คน มีพ่อ แม่เลี้ยง ผม พ่อผมอายุตอนนี้ก็48 แม่เลี้ยงผม43 ผม18 บ้านผมก็เป็นบ้านที่มีความสุขดีแต่พ่อกับแม่เลี้ยงก็ทะเลาะกันบ้างเพราะ เรื่องเมียน้อยพ่อ ไอ้ผมก็ไม่ค่อยสนใจเวลาเขาทะเลาะกันก็ปล่อยเขาเคลียกันไป จนมาพักนี้เห็นเขาทะเลาะกันบ่อย แม่เลี้ยงผมก็ชอบจับผิดพ่อเวลาไปตีกอล์ฟ หรือเวลาไปออกงานนู้นงานนนี้ พอดีพ่อผมออกจากบ้านบ่อย แม่เลี้ยงผมเลยยิ่งจับผิดก็เลยยิ่งทะเลาะกัน

อยู่มาวันนึ่งพ่อกับแม่ เลี้ยงทะเลาะกันแม่เลี้ยงผมก็ร้องไห้ใหญ่เลยและก็เช่นเดิมผมก็ไม่ได้สนใจ อะไร จนพ่อผมรำคาญมั้งเลยขับรถออกจากบ้านไป ไอ้ผมเห็นแม่เลี้ยงร้องไห้หนักเลยกะเข้าไปปลอบหน่อย ว่าแล้วก็เดินเข้าไปหาแม่แล้วก็พูดคุยกัน แม่เลี้ยงผมบอกว่าช่วงนี้พ่อผมไปหาเมียน้อยบ่อยมากเลย ไม่ค่อยอยู่บ้านไม่มีเวลาให้กันเลยผมก็เข้าใจเพราะผมก็ทำให้ผู้หญิงเป็นแบบ นี้มาหลายคน เพราะผมก็เป็นคนน่าตาดีเป็นอันดับต้นๆของ ร.ร. คนนึง จึงมีสาวๆมาชอบมาก

พอคุยกับแม่เลี้ยงเสร็จผมก็เดินมานั้งดูทีวีต่อไม่ได้ คิดไร 2-3 วันต่อมาแม่เลี้ยงผมเป็นไรไม่รู้ชอบมายืนไกล้ๆชิดๆ บ้างทีทำเป็นหยิบนู้นหยิบนี้ข้ามตัวผมแล้วตั้งใจให้นมมาโดน ผมก็ยังไม่คิดไรเพราะแม่เลี้ยง แต่การกระทำของแม่ผมไม่หยุดแค่นั้นแม่เลี้ยงผมเริ่มชอบใส่กางเกงขาสั้นมากๆ เวลาอยู่บ้านกับผม2คน ใส่เสื้อกล้ามเว้าลึกๆบ้างผมจึงเริ่มสังเกตุได้ว่าแม่ผมก็ยังหุ่นโอเคอยู่ นี้หว่านมก็ใหญ่แถมไม่อ้วนอีกถึงจะไม่เรียกว่าหุ้นดีสุดยอดเหมือนกับเรื่อง เล่าอื่นๆก็เถอะแต่ก็หุ่นสวยเลยละแต่งตัวแบบนั้นก็ดูแล้วน่าเย็ดดีมเลยคิด ว่าให้ท่าผมนี้หว่าเลยทำให้ผมสับสนยังไงไม่รู้ แต่ก็ตื้นเต้นที่แม่มายั่วควยผมแบบนี้

ผมมาลองคิดไปคิดมาแม่คงเหงาเพราะ พ่อไปหาแต่เมียน้อยไม่สนแม่เลี้ยง แม่เลี้ยงผมเลยไม่ได้เย็ดกับใครคงเงี้ยน ไอ้ผมก็ไม่ธรรมดาฟันหญิงมาก็ไม่น้อยก็พอจะดูออกว่าแม่ให้ท่าเราแล้วนะเนี้ย ผมก็เลยคิดแผนได้ว่าจะทำยังไงให้แม่เลี้ยงผมเป็นฝ่ายเริ่มเอง

คืนวัน เสาร์ผมนอนแบบไม่ใส่อะไรเลยเพราะกะว่าพรุ้งนี้แม่ต้องเข้ามาเห็นหน่อยละน่า อย่างน้อยผมตื้นสายก็ต้องมาปลุกไปกินข้าวด้วยอยู่ดีเพราะแม่เลี้ยงไม่ชอบกิน ข้าวคนเดียว และแน่นอนพ่อผมก็จะออกไปตีกอล์ฟตั้งแต่เช้าด้วยไม่อยู่ทั้งวัน ถ้าแม่เลี้ยงตั้งใจยั่วให้ผมเย็ดละก่อพรุ้งนี้ได้มันแน่ แล้วผมก็เลยเข้านอนแบบไม่ล็อคห้องและไม่ใส่อะไรเลย คืนนั้นนอนเกือบไม่หลับแน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีจังเลย

Anonym | 4/24/2024 - 15:47

Anonym | 4/24/2024 - 15:47

ขอบคุณครับ

Anonym | 4/24/2024 - 15:47

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bankseeker

- ฉันคือ bankseeker และเขียนนวนิยาย "แม่เลี้ยงคนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รู้ว่าพี่รัก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?