ภารโรงเย็ดครูสาว

ภารโรงเย็ดครูสาว

สวัสดีครับ ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ48ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กมาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด

เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปีพ .ศ.2551ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมพ์ภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้มอมชมพู ดูคล้ายดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นเลย เย็นวันนั้นหลังเลิกเรียนผู้อำนวยการเรียกผมไปพบแล้วบอกว่า ให้พาครูพิมไปดูบ้านพักครูที่อยู่หลังโรงเรียน แล้วสั่งให้ผมไปทำความสะอาด เพื่อให้ครูพิมได้อยู่ พอผู้อำนวยการสั่งงานผมเสร็จ ผมก็รีบพาครูพิมไปยังบ้านพักที่อยู่หลังโรงเรียนทันที เส้นทางที่เดินไปยังบ้านพักครูนั้นเปลี่ยวมามีหญ้าขึ้นรกเต็มข้างทา งและมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม ทำให้ดูน่ากลัว ขนาดกลางวันยังน่ากลัวเลย ทำให้กลางคืนไม่ค่อยมีใครกล้าผ่านไปมา และบ้านพักครูและภารโรงแต่ละหลังก็อยู่ห่างกันพอสมควร ผมพาครูพิมมายังบ้านพักครูก็เป็นเวลาหกโมงเย็นแล้ว เมื่อถึงบ้านผมก็รีบจัดแจงทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้สะอาด แล้วก็ช่วยครูพิมจัดของ

แต่ทุกครั้งผมก็แอบชำเลืองมองครูพิมตลอดทำ ให้ผมยิ่งเงี่ยนมากครับ อยากจะลองเย็ดสักทีครับ กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็สองทุ่มครับ เสร็จแล้ว ผมก็เลยขอตัวกลับบ้านครับ เมื่อกลับถึงบ้านผมนอนไม่หลับเลยครับ คืนนั้นคิดถึงแต่ครูพิมครับ ผมเอาใบหน้าเธอมาจินตนาการแล้วก็ชักว่าตั้งหลายยกจนน้ำแตกแทบหมดตัวครับ รุ่งเช้าผมรีบมาทำงานแต่เช้าครับเพื่อจะได้เห็นหน้าครูพิมคนสวย ผมแอบเฝ้ามองดูครูพิมมาเกือบสองอาทิตย์ จนผมทนไม่ไหวครับ เลยตั้งใจว่าวันนี้ต้องเย็ดครูพิมให้ได้ครับ

ตอนเย็นโรงเรียนเลิก ผมรีบกลับบ้านไปอาบน้แต่งตัวแล้วรีบไปบ้านครูพิมทันที ขณะนั้นเวลาหกโมงกว่าท้องฟ้ากำลังเริ่มมืด ครูพิมนุ่งพาขนหนูตัวสั้นจ็เดินลงมาจากบ้าน เนื้อเธอนวขาวมากครับ หน้าอกล้นออกมา ทำเอาผมตื้นเต้นมากครับ เธอลงจากบ้านเสร็จก็ตรงไปยังห้องน้ำทันที ผมจึงค่อยๆแอบตามไปยืนดูเธออาบน้ำ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดาบมิตร

- ฉันคือ ดาบมิตร และเขียนนวนิยาย " ภารโรงเย็ดครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2926 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จิ๊บลองเสียวทหารเกณท์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?