จิ๊บลองเสียวทหารเกณท์

จิ๊บลองเสียวทหารเกณท์

หนูชื่อจิ๊บค่ะ คุณพ่อเป็นนายทหารอยู่ต่างจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพนัก แม่ทำงานเป็นหมออยู่อีกจังหวัดหนึ่ง บ้านของเราอยู่ในค่ายทหารนั่นแหละค่ะ เรื่องของจิ๊บที่จะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่จิ๊บเรียนอยู่ ม.3 เพื่อนหญิงตัวแสบๆ ชอบเอาหนังสือโป๊ที่มีภาพชายหญิงเอากันมาแอบดู จิ๊บเองก็ได้ดูกับเค้าแล้วก็ฝังใจอยู่เสมอ ด้วยความที่พ่อเป็นนายทหาร ก็เลยได้โควต้าทหารเกณฑ์มาช่วยงานที่บ้าน พอจิ๊บขึ้นม.3 ก็มีพี่ทหารเกณฑ์คนใหม่เข้ามาแทนคนเก่าที่หมดภาระเกณฑ์ทหาร พี่เค้าชื่อพี่ก้องค่ะ เป็นคนจากอีกอำเภอหนึ่งอายุ 20 ก็มาเกณฑ์ทหารแล้วก็จนมารับใช้พ่อจิ๊บค่ะ พี่ก้องต้องทำทุกอย่างตั้งแต่ซักผ้ารีดผ้า ล้างรถ ล้างจาน ตัดหญ้าฯลฯ พี่ก้องหน้าตาดีแบบคนไทยแท้ และก็กล้ามใหญ่ หุ่นแมนมาก เวลาที่พี่เค้ามาทำงานบ้านมักจะใส่กางเกงขาสั้นของทหาร ซึ่งจะสั้นมาก และที่สำคัญคือขาบานหน่อยๆ บ่อยครั้งที่เวลาพี่เค้าก้มๆเงยๆ ทำสวนหรือทำงาน จิ๊บจะเห็นกางเกงในสีขาวพี่เค้าบ่อยๆ บางทีเค้าไม่รู้ตัว (หรือรู้ก็ไม่รู้สิ) เวลานั่งคุย จะเห็นกางเกงในขาวอวบนูนภายในเกือบหมด เล่นเอาจิ๊บเสียวจิ๋ม และเกิด

อารมณ์บ่อยครั้งที่บ้านมีกฎว่า ไม่ให้พี่ก้องเข้ามาใช้ห้องน้ำในบ้านเพราะว่าแม่จะใช้ห้องน้ำด้วยและไม่ชอบ พ่อเลยให้ไปอาบน้ำล้างตัวหลังบ้าน เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้า พี่แกก็จะทำที่หลังบ้าน เพราะเป็นมุมอับ ซึ่งพี่ก้องมักถอดหมดจนเหลือแต่กางเกงใน เวลาไปฉี่ก็ต้องเดินไปห่างบ้านมากๆ (หลังบ้านเป็นป่าๆค่ะ) พี่ก้องมาอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน โดยเช้าไปฝึก บ่ายก็มาทำงานที่บ้าน เย็นก็กลับไปนอนที่กองพัน วันหนึ่ง พ่อจิ๊บเข้าเมืองไปประชุม เหลือแต่พี่ก้องกับจิ๊บเท่านั้น พี่ก้องตัดหญ้าเสร็จก็กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อกลับไปที่กองร้อย เผอิญจิ๊บเดินไปที่หลังบ้านเพื่อเอาของ ก็แอบเห็นพี่ก้องกำลังถอดกางเกงออก จิ๊บตาเหลือกตกใจแต่ก็แอบดูในระยะเกือบเผาขน แกถอดกางเกงออกจนเหลือแต่กางเกงในสีขาวที่ห่อหุ้มของพี่เค้าไว้ มันอวบแน่นมาก เกือบล้น ขนขึ้นอย่างสวยงาน พี่ก้องถอดเสื้อออกอีก ทำให้จิ๊บเห็นสัดส่วนของแกทั้งตัวอย่างชัดเจน พี่ก้องเอาผ้าขาวม้ามาเช็ดเหงื่อ บิดไปมาอยู่นาน มันสร้างอารมณ์จิ๊บมากเลย จิ๊บดูตลอดจนรู้สึกว่าน้ำออกมาที่ช่องมากมาย จนกางเกงในเปียก และก็อดไม่ได้ที่จะเอามือไปเขี่ยหอยตัวเองเล่น จิ๊บเสียวขึ้นเรื่อยๆในขณะที่ดูพี่ก้องเช็ดเหงื่อ จนสักครู่ใหญ่ ก็ได้ยินเสียงรถพ่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "จิ๊บลองเสียวทหารเกณท์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1481 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับเมียคนอื่น

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?