สวิงกับเมียคนอื่น

สวิงกับเมียคนอื่น

ผมมีเพื่อนรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งครับชื่อพี่ต๋อย ตอนนั้นพี่ต๋อยมีภรรยาแล้วและมีลูกแล้ว เมียของพี่ต๋อย ผมเองก็รู้จัก เพราะเคยทำงานมาด้วยกัน ก่อนที่ผมจะมาอยู่กรุง เทพ เธอชื่อพี่แฉล้มแต่ส่วนมากจะเรียกแกว่าพี่แหลม ตอนที่ผมทำงานอยู่ต่างจัง หวัด พี่ต๋อยแกเป็นคนขับรถส่งของผมเป็นเซลเราสนิทกันมาก จนกระทั่งผมได้งานทำที่กรุงเทพ แต่เราก็ยังมาเยี่ยมเยือนกันเสมอไม่ได้ขาด พี่ต๋อยเป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง แม้จะมีเมียมีลูกแล้วก็ไม่ได้ทำให้พี่แกเลิกเซ็กส์จัด พี่ต๋อยมีปัญหาที่ควยเล็กมาก พี่ต๋อยกับพี่แร่ชอบซื้อหนังวีดีโอโป๊มาดู พี่แหลมก็เลยมีข้อเปรียบเทียบว่าควยเล็ก พักหลังนี้เวลาผมไปเยี่ยมแกพี่ต๋อยชอบเล่าให้ฟังว่า เวลาเอากันพี่แหลมเริ่มบ่นไม่ค่อยจะถึงใจ และมักจะเสร็จเร็วกว่าพี่แหลมบ่อยๆ จนพักหลังๆนี้ชักจะบ่นๆเอามากๆ

พี่ต๋อยเคยเล่าให้ฟังว่า เคยชวนพี่แหลมให้ลองสวิงกับผม แต่เธอก็หาว่าแกบ้าแต่พี่ต๋อยบอกว่าจริงๆแล้วเธออยากจะตายแต่ไม่กล้าลองต่างหาก แกอยากให้มีคนหำใหญ่ๆ มาล่อเมียจริง เพื่อจะได้ให้เธอมีความสุขกับรสชาติใหม่ๆใหญ่ๆ ดูบ้างจะได้ถึงใจหล่อน

แต่หล่อนก็ตอบปฏิเสธมาตลอด จนพัก หลังๆนี้เริ่มพูดกรอกหูเธอบ่อยๆ และเล่าว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับชมรมสวิงกิ้ง เธอก็รับฟังบ้าง แต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ คือยังไม่ค่อยจะกล้าในเรื่องนี้ จนวันหนึ่งมีผม ได้มาทำธุระที่แถวบ้าน ซึ่งจะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับ พี่ต๋อย ก็เลยให้นอนพักที่บ้าน โดยให้ผมนอนอยู่ชั้นล่าง เย็นนั้นพี่แหลมก็ทำกับข้าวกับปลาเลี้ยงผมด้วย เพราะนานๆได้เจอกันทีก็ดื่มกันนิดหน่อย พี่แหลมแกก็ดื่มด้วยและก็กินไปคุยไป จนถึงเวลาอาบน้ำเข้านอน ผมนอนได้สักพัก พี่ต๋อยก็ลงมานั่งคุยด้วย ผมก็ค่อนข้างจะเมานิดๆ พอพี่ต๋อยแกมานั่งปรึกษาและขอให้ผมช่วย ผมก็หูผึ่งเลยสิครับ เพราะพี่แหลมแกสวยน้อยเสียเมื่อไหร่ ผมเคยแอบดูแกหนนึงยังจำได้เลยว่า ตัวเล็กๆแบนี้แต่หีใหญ่ไม่ใช่เล่น

พอผมรู้ผมก็เริ่มมีอารมณ์มาก เรื่องนี้พี่ต๋อยได้วางแผนไว้แล้ว แกให้ผมแอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า และให้รอเวลาที่ผมจะส่งสัญญาณบอกอีกที ซึ่งช่วงที่ผมเข้ามาแอบนั้น เป็นช่วงที่พี่แหลมเข้าห้องอาบน้ำอยู่ พอพี่แหลมออกจากห้องน้ำมาแล้ว ก็เปิดประตูเข้ามาเบาๆ ในห้องมืดสนิท พี่ต๋อยเริ่มเล้าโลมพี่แหลม แถมพูดแกมหยอกกับพี่แหลมว่าน้องชัยอยู่ที่ห้องรับแขก พี่แหลมจะให้ผมมาช่วยไหม พี่แหลมร้องว่าบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jayu

- ฉันคือ Jayu และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1141 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ม๊อบ !!

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?