เพื่อนแฟน

เพื่อนแฟน

ผมมีแฟนอยู่ที่แถวย่านมีนบุรี ตอนนั้นผมอายุ 27 แฟนผมอายุ 23 ผมจะทำงานตอนดึกเลิกงานก็เช้าแล้ว ส่วนแฟนผมก็ทำงานตอนบ่ายเลิกห้าทุ่มเราไม่ค่อยได้เจอกัน ยกเว้นวันหยุด แต่ถ้าวันไหนอยากก็จะเอาตอนผมกลับมาจากทำงาน มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนแฟนผมเค้ามาหางานทำที่ กทม แฟนผมก้เลยชวนมาอยู่ด้วยกันเช่าอยู่ห้องข้างๆกัน เพราะเป้นเพื่อนแฟนผมตั้งแต่เด็กๆ แฟนผมชื่อ ก้อย ส่วนเพื่อนแฟนผมเค้าชื่อ ติ้ก ติ้ก รูปร่างขาว หน้าไม่ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับก้อย แต่สะดพกใหญ่กว่า วันที่ย้ายเข้ามาอยู่ผมก็ไปช่วยย้าย ขนข้าวของ จัดให้ แต่ก้ยังเฉยๆไม่ได้สนใจ อะไร หลังจากย้ายเสร็จ เราสามคนก็จัดปาร์ตี้ เล็กๆในห้องของติ้ก ติ้กนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีขาวตัวบางๆ ทำไห้เห็นเสื้อใน อย่างชัดเจน เราสามคนนั่งกินไปก้คุยกันเรื่องระหว่างก้อยกับติ้กสมัยเด็กๆว่าเป็นอย่างไร

สนุกสนานามาก จนผมกับก้อยก้ขอตัวกลับมานอน ผมเมาพอสมควร แต่ก้อยแฟนผมนี้วิไม่ยอมให้ผมนอน จะให้ผมเย็ดให้ได้ ผมก็บอกว่าไม่ไหวขอนอนก่อนแล้วกัน แต่ก้อยไม่ยอม เอามือมาล้วงในกางเกงผมแล้วก็ถอดกาเกงออก ก้อยดูดควยผม จนควยผมแข็งได้ที่ก้อยก้บอกว่า ก้อยอยากมากเลย กินเหล้าเข้าไปแล้วอยากเย็ดจังเลย ขอก้อยขึ้นทำก่อนนะ ว่าแล้วก้อยก้ขึ้นขย่มควยผมเป็การใหญ่ จนก้อยร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ผมจึงเป็นเป็นท่าให้ก้อยนอนหงายเพราะผมก้ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมเร่งแรงกระเด้าควยเข้าผ่านรูหีของก้อย อย่างรวดเร็ว จนผมเสร็จ แล้วก้อยก็เข้านอน อย่างสบายรูหี หนึ่งเดือนผ่านไป ผมก้เปลื่ยนกะมาเข้าเช้า เลิกงาน สามโมงเย้น ส่วนก้อก้ยังทำงานตอนบ่ายอยู่ ส่วนติ้ก เธอก็ได้งานที่ร้าน ฟาสฟูดต์ แห่งหนึ่ง ระยะหลังผมกับติ้กเริ่มสนิทกันมากขึ้น เนื่องจากติ้กจะเิกงานประมาณสองทุ่ม เราก็จะเจอกัน ติ้กชอบมายืมหนังที่ห้องผมดูบ่อยๆ เพราะผมชอบซื้อหนังมาเก็บใว้ดู วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังดื่มเบียร์อยู่ ซึ่งเป็นวันหยุดของผม แต่แฟนผมไปทำงนแล้ว ช่วง สาม-สี่ โมงเย็น

ติ้กก้มาเรียกผมบอกว่าอาหนังมาคืน ผมก็เปิด ประตูห้อง อยู่ห้องผมไม่ชอบใส่เสื้อ ติ้กก้ถามผมว่าทำอะไรอยู่ ผมก้บอกว่านั่งกินเบียร์ ดูหนังอยุ่ ติ้กละวันนี้ไม่ทำงานเหรอ เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันหยุดของเธอ ก้เลยอยากมายืมหนังไปดูซะหน่อย เพราะไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ผมก็เลยบอกว่ามาดุหนังด้วยกันซิกำลังอยากได้เพื่อนมากินเบียร์ด้วยกัน ติ้กก้ไม่ได้คิดอะไร เพราะผมเป้นแฟนของเพื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mike johnson

- ฉันคือ mike johnson และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2113 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เมียอาจารย์


การบันทึกลับอย่างลับๆ

เพื่อนแฟน

Thumbnail
ระยะเวลา 20:47 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น