รุจิราเริงสวาท

รุจิราเริงสวาท

ความนิยมของศรรามที่ตกต่ำลง ทำให้งานแสดงที่เคยมีต้องถดถอย ห่างหาย..หายไปพร้อม ๆ กับตัวรุจิราที่เคยได้รับบทแสดงคู่กัน แน่นอน..นกรู้อย่างเป้ย / ผู้จัดการส่วนตัวของรุจิรา ต้องมองออกก่อนที่ศรรามจะฉุดให้รุจิราตกต่ำไปด้วย เพราะนั่นคือรายได้ของหล่อนเองก็ต้องหดหายไปเช่นกัน....นั่นคือความแค้นที่หาที่ระบายไม่ได้ของศรราม กรรมจึงต้องตกมาที่กรรชัย!! เพราะบทหนังทุกเรื่องที่กรรชัยได้ ศรรามมคิดว่านั่นควรจะเป็นบทของเขามากกว่า รวมถึงตัวรุจิราด้วย!!

รุจิรามัวสาระวนกับการชำระคราบไคลเมือกสวาทในห้องน้ำ...จึงทำให้ศรรามอาศัยเป็นจังหวะลัดเลาะขึ้นบนชั้นสองของตัวบ้าน...และหาห้องนอนของกรรชัยพบได้โดยไม่ยาก

เขาเรียงอุปกรณ์จากเป้ที่แบกมาทีละชิ้นอย่างใจเย็น....และใช้เวลาประกอบมันเข้ากับบนฝ้าเพดานห้องด้วยความชำนาญ อย่างกับมือจารกรรมชั้นยอด...ด้วยเหลี่ยมมุมที่กะเกณฑ์ด้วยสายตา และใช้เวลาไม่นานนัก เขาจึงติดกล้องวงจรปิดที่เขาเสาะหามาด้วยราคาสูง...จำนวน4 จุด ชนิดที่ใครก็ตาม...หากใช้เตียงนี้เป็นสนามประลองกาม ไม่ว่าจะเป็นท่าไหน จะใกล้ไกลอย่างไร เขาต้องได้เห็น ได้เก็บภาพเท่า ๆ กับมีมืออาชีพมาตั้งกล้องถ่ายเอง!! และเมื่อนั้นคลิปสวาทนี้จะเปลี่ยนเป็นเงินให้เขามหาศาล พร้อม ๆ กับความนิยมของกรรชัยและรุจิราจากแฟนคลับทั้งหลายจะหดหายไป...

กล้องนี้...เขาตั้งเวลาอัดภาพไว้ 30 วัน...เช่อว่า อีกไม่นาน...ความติดใจในรสเสน่หาจะทำให้ทั้งสองต้องมาเสพสมกันอีก...และจะมีที่ไหนมิดชิดเท่าบ้านของตัวเอง?

ศรราม...ลอบออกจากบ้านกรรชัยก่อนที่รุจิราจะเข้าห้องกรรชัยเพียงชั่วครู่เดียว...ต่อจากนี้...เขาก็จะเริ่มแผนสองล่ะ!!!

เขาลอบติดตามรุจิรา...ในกิจวัตรประจำวัน จดทุกรายการ จนรู้ว่า..ช่วงใดที่รุจิราจะห่างพี่เป้ย ซึ่งมีช่วงนั้นน้อยเสียเหลือเกิน...แต่นั่นก็คือช่วงที่เหมาะที่สุดที่จะทำอะไรได้ล่ะ!!

ช่วงนั้นก็คือช่วงเช้ามืด...ที่รุจิราจะออกไปวิ่งในสวนดอกไม้ของคอนโด สืบจนรู้ว่ารุจิราจะออกมาเวลาใด...และในวันหนึ่ง เขาก็ใช้จังหวะที่ฟ้ายังไม่เปิด...และปลอดคน ความประมาทของรุจิราที่คิดว่าในสวนของคอนโดหรูอย่างนี้ปลอดภัยดีแล้ว และออกมาวิ่งเป็นประจำ...จึงไม่ระแวงว่าจะเกิดเหตุอะไร นั่นจึงเป็นโอกาสที่ศรรามจะซุ่มซ่อนอยู่ข้างริมพุ่มไม้ที่หนาทึบ...และเป็นทางที่รุจิราจะวิ่งผ่าน เมื่อเสียงฝีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fg Hh

- ฉันคือ Fg Hh และเขียนนวนิยาย "รุจิราเริงสวาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
548 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียงจากเพื่อนข้างห้อง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?