พี่ข้างบ้าน

พี่ข้างบ้าน

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนน้อง อายุ 22 ปี เรียนจบแล้วและมีแฟนอายุเท่ากัน เรียนด้วยกันมา แต่ประสบการณ์เซ็กซ์ที่จะเล่าเกิดกับพี่ที่รู้จักพี่ข้างบ้าน ในซอยคนนึง หน้าตาธรรมดา แต่หุ่นดีมาก สนิทกันพอสมควร ช่วงนึงเขากลับมาจากเรีนต่อ ตปท. ประมาณ 1 เดือน ก้อไปเที่ยวกันกลางคืนกันเลยสนิทกันมากขึ้น น้องเป็นคนคุยเก่งด้วย พี่เค้าบอกมาค่ะ แล้วช่วงหลัง ๆ พี่เขาเริ่มมาจีบ และแอบมองน้องบ่อย ๆ และชมว่าน้องหุ่นดี น้องก้อแอบชอบเขาเหมือนกัน แต่ตัวเองมีแฟนแล้ว จึงไม่ได้อะไรมาก มีจับมือถือแขนบ้างเป็นธรรมดา แต่บ้างที พี่เขาก้อมั่วนิ่มมาโอบกอดมั่งเหมือนกัน ช่วงก่อนพี่เค้ากลับไปเรียนต่อ พี่เขาโทรฯไปหาบอกวันนี้อยากคุยด้วยและไปทานข้าวด้วยกัน น้องบอกไม่ได้ พี่บอกว่าเขาขอแม่ของน้องแล้ว น้องกลับมาบ้านก็เห็นพี่เขานั่งรอ พี่บอกแม่ว่าชวนน้องไปซื้อของเตรียมตัวกลับ น้องเลยต้องไป พี่พาน้องเข้าโรงแรม ทั้งตื่นเต้นตกใจที่เข้าโรงแรมม่านรูดแบบนี้กับแฟนไม่เคย เคยแต่โรงแรมหรูๆทั้งนั้น อยู่ในห้องโดนพี่เขาเล้าโลมจนอ่อนไปด้วย พี่เขาทำกับน้องในสิ่งที่แฟนน้องไม่เคยทำหลายอย่าง จนน้องก็นึกชอบและสุขไปด้วย

ยิ่งตอนที่พี่เขาให้น้องยืนตรงกระจกแล้วพี่เขากอดอยู่ข้างหลัง น้องโดนพี่เขาเล้าโลมลูบคลึงนมและจิ๋มให้เห็นทางกระจก แท่งของพี่สอดเข้าทางด้านหลัง น้องเสียวมาก ทั้งเห็นในกระจกและถูกทำข้างหลัง น้องต้องสนองตอบเลยคะทั้งส่ายทั้งโยกไปกับพี่เขา แท่งของพี่เขาโยกคลึงอยู่ข้างในจนน้องเสร็จในท่ายืนแบบนั้น เสียวมาก พี่เขาอยากให้น้องใช้ปากกับพี่เขาน้องไม่กล้าพอคะ แต่ก็ช่วยมือให้คะ ไม่รู้ทำไมน้องถึงมีอารมณ์อีกนะคะในช่วงห่างไม่ถึงครึ่งชั่วโมง กอดกับพี่เขาบนเตียงก็อยู่ๆโดนพี่เขาจับให้น้องเป็นคนขึ้นทำ น้องก็ทำนะคะ ได้มองตัวเองในกระจกขณะทำยิ่งมันในอารมณ์มาก น้องทั้งโยกทั้งกดไปมาเองเลยคะ โดนพี่เขาเขี่ยที่หัวนมเท่านั้นน้องก็เร่งเสียจนเสร็จเลย น้องกลับบ้านแทบหมดแรงเลยคะ ก่อนพี่เขากลับหนึ่งวันพี่เขาโทรฯไปหาและน้องก็เลยต้องโทรฯไปหาแฟนว่าไม่ต้องมารับจะไปธุระ น้องใช้เวลาอยู่กับพี่เขาที่โรงแรมตั้งแต่เย็นจนเที่ยงคืน น้องเสร็จไปสองมันสุขมากๆนะคะไม่เคยกับแฟนแบบนี้ และครั้งนี้พี่เขาก็ทำในสิ่งที่แฟนไม่เคยทำอีกคะ พี่เขาชวนน้องอยู่ในอ่างน้ำทรงกลมด้วยกัน

พี่เขาให้น้องยืนแล้วพี่เขาก็ใช้ปากทำให้ตัวพี่เขาอยู่ตรงหว่างขาของน้อง พี่เขาเลียท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เพ็ญพิชชา

- ฉันคือ เพ็ญพิชชา และเขียนนวนิยาย "พี่ข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
531 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/4.

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?