เสียวกับลูกสาว

เสียวกับลูกสาว

ผมชื่อทูน ผมอยู่กับลูกสาว สองคนเพราะเมียผมเสียชีวิตไปเมื่อ สามปีก่อน ตั้งแต่นั้นมาผมกับลูกสาวก็สนิดกันมากเพราะมีกันอยู่สองคน จนผมไม่คิดว่าจะมีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้เลย

วันนั้นก็เป็นเหมือนเช่นเคย ลูกสาวได้อิงแอบตัวเองเข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ สาวน้อยเอาหลังเบียดไปที่ตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางของผมผู้เป็นพ่อไปมา เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม สีสดมีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยืด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั่นขึ้นตามวัย การที่ลูกมานอนบดเบียนลำตัวไปบนตักผม นมเนยของลูกที่อวบตูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอนดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่า

ลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน กอปรกับเจ้าตัวน้อยเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ประกอบกับกลิ่นกายของสาวน้อย ผสมกับกลิ่นแป้งและโคโลนน์ ที่ลูกใช้ ทำให้เกิดความรู้สึกว่าผิดกลิ่น ผิดตัว เพราะก่อนหน้าเขาใช้แต่แป้งเด็ก ๆ เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว ดังนั้น เจ้ามังกรที่ซุกตัวอยู่ใต้กางเกงแพรมันจึงเริ่มแข็งตัว และเต็มไปด้วยความอุ่น เมื่อเลือดในกายเริ่มมาหล่อเลี้ยงเจ้ามังกรตัวเขื่องนั้น แม้จะยังไม่แข็งโป๊ก แต่มันก็ขึ้นลำ และดุนหลังลูกสาวเข้าให้ สาวน้อยคงจะรู้สึกผิดสังเกต จึงมองหน้าและถามว่า "พ่อ แกล้งหนูอีกแล้วน่ะ เอาอะไรมาดุนหลังหนูเนี่ย" ไม่พูดเปล่า เจ้าตัวน้อยชันตัวลูกขึ้นและเอี้ยวตัวหันไปดูสิ่งที่อุ่นๆ และดุนหลังเมื่อครู่ ผมยังไม่ทันพูดอะไร เจ้าเด็กน้อยใช้มือตะปมไปที่มังกรตัวเขื่องนั้นในทันที พร้อมกับพูดว่า "อยู่นี่เอง อะไรนี่พ่อ" เด็กน้อยหันหน้ามาถาม ด้วยความอยากรู้ ตาใสบ้องแบ๊วคู่นั้นมองดูและเอ๋ย

ถามอย่างไม่เดียงสาจริงๆ "อื่อ...เอ่อ พ่อ...มันคือ..." ผมตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะหาเหตุอะไรมาอธิบาย ลูกมองหน้าผมนิ่งอยู่เพื่อรอคำตอบ แต่เพื่อต้องการเค้นเอาคำตอบให้ได้ ลูกสาวได้บีบไปที่แก่นกายนั้นแรงขึ้น และพูดต่อว่า "จะบอกหรือไม่บอก มันเป็นอะไร ทำไม่มันไม่เหมือนเดิม ที่เล็ก และห้อยๆ " ที่ลูกพูดเพราะเคยเห็นจนชินตา แต่ว่าวันนี้มันไม่เหมือนที่เคยเห็น ในขณะที่ผมอึกอักหาคำตอบ ด้วยความที่ลูกอยากรู้อยากเห็นเป็นทุนเดิมและเป็นนิสัยที่ติดตัวมาแต่เล็กๆ เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดี

Anonym | 5/8/2024 - 04:21

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับลูกสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1962 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาลูกเพื่อนแม่...ข้างนอก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?