เอาลูกเพื่อนแม่...ข้างนอก

เอาลูกเพื่อนแม่...ข้างนอก

ดีครับผมอายุ17แล้วครับเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับวันหนึ่งแม่ผมมาบอกว่าครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก2-3คืนเพราะว่าเขามาจากฮ่องกง(เพื่อนแม่ได้แฟนเป็นฮ่องกงเลยไปอยู่ที่โน่น)แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดรแต่อยากเที่ยวกทม.ก่อนเลยมาค้างบ้านผมพอถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆน่ารักดีครับอายุ18แล้วแล้วผมก็พามาบ้านผมพี่เค้ามีชื่อไทยว่านุ่นครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะเพราะพรุ่งนี้น้าจะไปเซนทรัลกันแต่พี่เค้าอยากไปสยามมากกว่าเลยขอผมให้ผมพาไปให้หน่อยผมก็ขัดข้องไม่ได้นี่ครับน่ารักออกอย่างนี้พี่เค้าพูดไทยได้ครับแต่ก็ไม่ชัดมากนักพอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา11โมงแล้วผมเลย(ผมนอนห้องแม่)ไปหยิบเสื้อที่อยู่ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นพี่เปลี่ยนเสื้ออยู่กางเกงในสีขาวนมค่อนข้างใหญ่หัวนมสีชมพูผมเกิดอารมณ์ทันทีเลย

ครับพี่เค้าร้องกรี๊ดดังมากครับผมปิดประตูทันทีเดี๋ยวจะซวยซะก่อนพอพี่เค้าเปลี่ยนเสื้อเสร็จเค้าก็ออกมาถามผมว่าเห็นอะไรรึป่าวผมก็ตอบว่าไม่เห็นพี่เค้าก็บอกว่าจริงรึป่าวแล้วพี่เค้าก็เดินลงไปผมไปอาบน้ำแล้วก็แน่นนอนครับทำร้ายตัวเอง อย่างเมามันอาบน้ำแล้วก็ลงไปข้างล่างเห็นพี่นั่งรออยู่แล้วก็ออกไปสยามกันตกเย็นก็ไม่มีอะไรพอแม่เค้าพูดว่าไปดูหนังรอบดึกกันไหมผมบอกว่าไม่เพราะอยากเล่นเกมมากกว่าพี่เค้าก็ไม่อยาก ไปดูท่าแล้วคงสนใจเกมมากกว่า เราเล่นด้วยกันทุ่มครึ่งพวกพ่อกับแม่ก็ออกไปดูหนังกันผมก็เลยบอกพี่ว่าผมไปอาบน้ำก่อนนะแล้วผมก็ขึ้นไปอาบตอนอาบอยู่นั้นผมได้ยินเสียงกลอนประตูห้องน้ำ(กลอนที่บ้านใช้เล็บบิดเอาก็เปิดได้)ผมชะโงกหน้าไปดูพี่เค้าเปิดเข้ามาผมร้อง เฮ้ย!เข้ามาทำไมพี่เค้าบอกว่าขออาบน้ำด้วยผมอาบอยู่ในอ่างอาบน้ำ(ห้องน้ำที่บ้านมีที่อาบน้ำที่อ่างกันห้องอาบน้ำ)พี่เค้าถอดเสื้อออกผมสงบสติแล้วมาอาบน้ำต่อพี่ถามว่าจะไม่ดูเหรอไอ้ที่จริงแล้วมันก็อยากดูอยู่หรอกแต่มันไม่กล้าพี่เห็นผมไม่ตอบเลยเปิดม่านอาบน้ำออกผมเห็นพี่เหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในแล้วไอ้นั่นของผมก็ลุกชูทันทีพี่เห็นพี่เค้าก็เดินเข้ามาจับไอ้นั่นของผมแล้วก็ก้มลงไปอมรูดเข้าๆออกๆผมนี่ร้องไม่เป็นภาษาคนเลยเสียวมากครับผมบอกพอๆได้แล้วผมอ้อมไปด้านหลังของพี่แล้วเอามือขยี้นมทั้ง2ข้างปากก็ดูดกันลิ้นนัวเนียกันแลกลิ้นกัน

อยากเมามัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัครพนธ์

- ฉันคือ อัครพนธ์ และเขียนนวนิยาย "เอาลูกเพื่อนแม่...ข้างนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1164 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรู้สึก ๗.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?