ปีนบ้านพักครู

ปีนบ้านพักครู

เหตุการณ์นี้จะไม่มีวันลืมเลยละครับเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเรียนเรียน ม.4 ผมจำได้ที่ท่าทุกชอดเลยครับ ครูคนนี้นี้เป็นครูที่ขาวเช็กซี่มากอยู่เเล้วพวกผมชอบเเซวเเเกเป็นประจำเเก่อายุผมจำได้เลยว่า 24 มาบรรจุถือว่าอายุยังไม่เยอะเเต่เเก่ก็มีเเฟนเเล้วเพราะทุกวันศุกเเฟนเเก่จะมาหาที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนสงสัยมาจัดกันเพราะเเฟนครูอยู่ต่างจังหวัด วันนึงผมก็นั้งเล่นอยู่โรงจอดรถมันเป็นที่สิงของพวกผมอยู่เเล้วนะครับ ครูก็ขี่รถมาผมนั้งกันอยู่หลายคนเเต่ตัวผมเองนั้งอยู่ลึกสึดตรงหน้ารถเเต่ครูก็เรียกชื่อผมไม่รู้ว่าเพราะผมหล่อหรือว่าผมดื้อที่สุดในกลุ่มจนครูจำชื่อได้ก็ไม่รู้ผมก็เดินไปเพื่อนก็เเซวว่าอะไรวะเรียกคนที่อยู่ลึกสุดเเซวจนผมเริ่มอายละ 5 5+ ผมก็เดินไปหาครูเเล้วครูก็บอกขับดิครูขับไม่เก่งครูเอามอเตอไซมาอะครับ ผมเลบขับโหขี้ไปทางไปบ้านพักจะบอกว่าไกลนะลูกคลื่นก็เยอะนมครูเดด้งใส่หลังผมโหยๆจนขวยผมเเข็งเลยละพอถึงบ้านพักครูครูก็บอกผมครูเข้าห้องไม่ได้มันมีช่องที่ดึงออกเเล้วมุดเข้า

ได้ผมเลยถอดเสื้อเพราะเสื้อนักเรียนจะดำเเล้วก็ปีนไปมุมช่องนั้นลงไปเปิดห้องครูจนได้เเต่ตัวผมดำสกปกมากเลยครูเลยเอาน้ำให้กินเเล้วครูก็บอกว่าไปอาบน้ำดิยังไยเต็มตัวเลยต้องเรียนบ่ายนิยังทันนะอีกตั้งหลายชั่วโมงผมเรียนคอมผมจำได้อาจารสอบเร็วคัยจะออกก็ออกผมคนเก่งคอมอยู่เเล้วทำงานเเปปเดียวออกเลยพวกผู้หญิงก็จะนั้งเล่นเน็ตไปเรื่อยๆผมอะเบื่อเเล้วที่บ้านก็มีอยู่เเล้วเลยออกมากับเพื่อนๆผมก็บอกว่าไม่เป้นไรครับนิดเดียวเองครูบอกไม่นอดเเล้วมั๊งครูลยไปเอาผ้าห่นหนูครูให้ผมก็เลยโอเคครับอาบก็อาบผมเลยเข้าห้องน้ำกำกรประตูไม่มีลูกบิดก็พังผมเลยอาบเเบบไม่เต็มที่เลยยังเด็กเลยรู้สึกอายๆอยู่ พอผมเริ่มอาบครูก็บอกครูปวดฉี่ไม่ไหวเเล้วผมบอกเเปปนึงครับผมจะเสร็จเเล้วครูก็ไม่ฟังดันประตูมาเเล้วก็นั้งฉี่คนที่ช็อกก็คือผมนี้ดิเเก้ผ้าอยู่ผมเห็นผมเลยครับตอนถอดเกงในโหหุ่นครูดีมากอะเซ็กซี่อยู่เเล้วผมเเอบมองขวยผมเริ่มเเข็งโดยไม่ตั้งตัวเลยครูก็ฉี่เสร็จผมก็เอามือปิดเพราะผ้าอยู่หลังครูผมเอา

ไม่ได้ครูก็มองหน้าผมครูก็ขอโทษผมว่าครูปวดมานะไม่ไหวจริงๆ เชื่อมั๊ยชีวิตจิงยังมีเเปปในละครด้วยครูลื้นใส่ตัวผมผมก็รีบจับครูครูก็จับตัวผมอยู่ดีครูก็จับขวยผมมันยิ่งกำลังจะเเข็งยิ่งโดนจับไปมันเเข็งเต็มที่เลยครูเริ่มขับผมชักว่าวช้าๆตัวครูก็เริ่มขึ้นมาซอกคอผมดูดคอผมเเล้วมาดูดปากผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wut

- ฉันคือ Wut และเขียนนวนิยาย "ปีนบ้านพักครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกลางสายฝน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?