น้องเขยที่รัก

น้องเขยที่รัก

ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกันก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับฉัน และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ เรื่องของฉันกับน้องเขยมันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้น โดยเมื่อตอนบ่ายวันหนึ่งขณะที่ฉันนอนดูวี ดี โอ อยู่ในห้อง และก็ช่วยตัวเองไปด้วยนั้น ฉันคิดว่าฉันได้ล็อคห้องสนิทแล้ว แต่จริง ๆ แล้วฉันกด

ล็อคไว้แต่ดึงประตูปิดไม่สนิท ฉันเองกำลังมันและนึกว่ากำลังเล่นรักกับน้องเขยอยู่ ฉันจึงร้องคราง ๆ ว่า “โอย ดำ เอาแรง ๆ เลย โอย เร็ว ๆ หน่อย” ทันใดประตูห้องนอนฉันก็เปิดออกมา และปรากฏว่าน้องเขยฉัน (ดำ) ได้เข้ามายืนอยู่ในห้องฉันแล้ว ฉันรู้สึกตกใจ และก็อายมาก จึงร้องถามไปว่า “เข้ามาในห้องฉันทำไม” น้องเขยฉันก็ตอบว่า “ก็ผมได้ยินพี่เรียกชื่อผม ผมนึกว่าพี่เป็นอะไร” “ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย ออกไปได้แล้ว” “แต่พี่เรียกให้ผมช่วย ถ้าเรื่องที่พี่ทำค้างไว้อยู่ ผมช่วยได้เต็มที่เลย” ว่าแล้วน้องเขยฉันก็เดินไปล็อกประตู แล้วถอดกางเกงออก เหลือแต่ตัวล้อนจ้อน โดยไอ้จู๋ของเค้าตั้งโด่ ดูน่ากลัวมาก ตัวฉันเองบอกตรง ๆ ว่าอายมากที่ถูกจับได้ว่ากำลังช่วยตัวเอง และกำลังฝันถึงเค้าอยู่ แต่อารมณ์ข้างในยังคุกรุ่นอยู่ จึงทำอะไรไม่ถูก ก็พอดีเค้าลงมานอนข้าง ๆ ฉันพร้อมทั้ง

กระซิบว่า “เดี๋ยวผมจะทำให้พี่เสียวกว่าใช้นิ้วอีกครับ” จากนั้นเค้าก็เริ่มบรรจงจูบรอบ ๆ ใบหน้า แก้ม และจบลงที่ริมฝีปาก โดยเค้าค่อย ๆ แย่ลิ้นเข้ามาในปากฉัน ฉันเองก็เผยอริมฝีปากรับลิ้นเข้ามาในปากฉัน เค้าจูบฉันนุ่ม ๆ อย่างนั้นตั้งนาน โดยที่มือของเค้าก็ลูบบริเวณนมของฉันบางที่ก็บีบที่หัวนมฉันเบา ๆ มันทำให้ฉันเสียวมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไม่เหนเต็มเรื่องเลย

Anonym | 4/24/2024 - 21:59

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phuriwat

- ฉันคือ Phuriwat และเขียนนวนิยาย "น้องเขยที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนครั้งแรกตอนเด็ก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?