เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย

เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟัง เมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลายชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อน เขาชื่อว่าเอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลัง ดิฉันสังเกตดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็น พอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิท แล้วเดินไปที่ห้องเอกแกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ? ซึ่งเอกก็ทำหน้างงแล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง (เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้) พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบน มองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้

เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ของเขา ยืนหลับตา ซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดม จังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่ สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัย ยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึกเสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉัน

หลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้น พอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉัน แต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้ว สามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจ ได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก

พอถึงวันนั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อน แต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัว

ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จ ดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้าน ดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึกและเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซก ซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมา แต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

noo

- ฉันคือ noo และเขียนนวนิยาย "เมื่อดิฉันให้ท่าหลานชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมื่อน้องผึ้งเงี่ยน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?