น้องอ๋อย(แฟนผม)

น้องอ๋อย(แฟนผม)

ผมอายุ 24 ปี ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ อ๋อย เธอเป็นพนักงานขายที่ห้างสรรพสิ้นค้า ผมมีเซ็กประจำกับอ๋อย หลังจากเลิงาน 4 ทุ่ม ผมต้องไปรับเธอเป็นประจำ จนได้รู้จักสนิทกับเพื่อนอ๋อย คนหนึ่งชื่อ หน่อย หน่อยเป็นคนขาวอวบ อึ๋ม แม้เธอผิวคล้ำไปบ้างแต่น่าฟัดไปทั้งตัวครับ แต่หน่อยมีแฟนอยู่แล้วชื่อ บอย วันหนึ่งอ๋อยบอกว่าไม่ต้องมารับเพราะไปงานวันเกิดหน่อย ไว้ค่อยเจอกันที่ห้องหน่อยเลยแล้วกัน หลังจากนั้น ผมได้ไปช่วงเวลา เทื่ยงคืนพอดี พอเปิดเข้าไป เสียงเพลงดังกระหึ่ม คนรวมแวประมาณ 8 คนได้ กำลังดิ้นกันสุดเหวี่ยง รวมทั้ง อ๋อยแฟนผมด้วย พอผมเข้าไปก็เปิดเพลงช้า นั่งกันเป็นคู่ๆ ดูอ๋อยแฟนผมท่าจะเมาซะแล้วคุยกับผมดวงตาเยิ้มไม่แพ้หน่อยเลย ผมลืมบอกไปว่าเวลาอ๋อยแฟนผมเมาเธอเซ็กซ์จักมาก แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง ช่วงดึก ทุกคนเริ่มทยอยกลับคงเหลือแต่คู่ผมที่ยังไม่กลับ หน่อย บอกว่าถ้าเมาแล้วก็อย่ากลับเลย นอนที่นี่ก็ได้

ผมก็เลยตกลง ผมว่าง่ายผมสังเกตุเห็นอ๋อยแฟนผมแอบมองบอยอยู่บ่อยๆ สงสัยอยากลองของใหม่ เพราะบอยหน้าตาดี ผมเลยลองทามอ๋อย ว่า ชอบ บอยมั้ย ถ้าชอบจะได้ลองเปลี่ยนคู่ดู เธอก็ยิ้มอายๆผมเลยเข้าไปกระซิบบอยว่าแฟนเราชอบนายช่วยเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากผมเข้าห้องนำ กลับออกมาไม่น่าเชื่อสายตาตัวเอง อ๋อยแฟนผม นอนเปลือยกาย ชันเข่าโดยมีบอยกำลังใช้ลิ้นสำรวจถ้ำสวาทของอ๋อยอยู่ โดยหย่อยเป็นผู้ช่วยดูดนม ขยำอกอันอวบอึ๋มของอ๋อย ทำให้อ๋อย คราง ฮือๆๆ ในลำคอ ซึ่งเป็นภาพน่าเชิญชวนอย่างยิ่ง ขณะที่ผมกำลังตะลึง หน่อยก็บอกว่า ช่วยมาเลียเม็ดแตดให้เธอหน่อย ผมไม่ปฎิเสธ ครับรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมเลียหีหน่อย บอยเลียหีอ๋อยแฟนผม ในขณะที่ผมกำลังเพลินอยู่นั้น หันไปมองอีกที ประบอกยักษ์ของบอยก็อยู่ในปากเรียวยาวของแฟนผมเรียบร้อยแล้ว บอยหน้าเหยเก กระเด้าควยใส่บากแฟนผม ผมทนไม่ไหวบอกหน่อยให้ทำให้ผมบ้าง หน่อยก็ไม่แพอ๋อยครับดูดได้เก่งจริงๆ สักพักผมบอกหน่อย โก่งโค้งผมเสียบท่าหมา โดยมีอ่อยแฟนผมนอนหงายรับดูดปากกับหน่อยด้วย

ในขณะที่บอยก็กระแทกลำอย่างมันใส่หัอ๋อย แฟนผมอย่างไม่ยั้ง ผมสังเกตุว่าอ๋อยแฟนผมมีความสุขมาก ครางเสียงดังมากไม่เคยเห็นเธอเป็นอย่างนี้มาก่อน ผมตื่นเต้นมากที่เห็นแฟนตัวเองโดนกระแทกจนทนไม่ไหว ผมชักออกมาพุ่งใส่หน้าหน่อยไปหมด ส่วนบอยยังกระแทกอ๋อยอยู่สักพัก อ๋อยแฟนผมส่ายหน้า หยิกที่นอน ยกสะโพกส่ายรับการกระแทกของบอย จนวาระสุดท้ายบอยทนไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องอ๋อย(แฟนผม)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอสวยเธอซิง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?