เซ็กส์แบบภายนอก

เซ็กส์แบบภายนอก

ผมเองก็มีแฟนกับเขาคนหนึ่งครับ ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้มีเซ็กส์กันก็ตาม เนื่องจากแฟนผมเค้ายังไม่ยอม โดยบอกว่าจะรอแต่งงานก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็มักจะหากิจกรรมอย่างว่าทำกันเป็นประจำเมื่อมีโอกาส ผมจะเล่าถึงเหตุการณ์ตอนหนึ่งก็แล้วกัน

อยู่มาวันหนึ่งผมไปเที่ยวบ้านแฟน แล้วเค้าอยู่บ้านคนเดียว ก็ประสาธรรมดาแหละครับ วัวเคยขาม้าเคยขี่เราก็มีเซ็กส์กัน แต่ไม่ได้สอดใส่นะครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าทำยังไง

วันนั้นผมจับเธอถอดยกทรงและเสื้อออก แล้วไซ้นมและดูดนมเธออยู่นานมาก ๆ จนเธอร้องว่าเสียวแล้ว แต่ผมยังไม่พอใจไซ้นมจูบปากไปเรื่อย ๆ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในที่ตอนนี้เริ่มแฉะมีน้ำออกมากแล้ว (ผมชอบล้วงหีแฟนแล้วเอาน้ำออกมากินครับ น้ำแฟนผมหวานมาก) ผมก็เริ่มไซ้แล้วก็วกลงมาด้านล่าง เริ่มถอดกางเกงเธอออก ตอนแรกเธออิดออดไม่ยอมครับ แต่ว่าไป ๆ มา ๆ เธอก็ยอมจนได้ จากนั้นผมก็เริ่มใช้ปากจูบตั้งแต่ขนเธอ และใช้ลิ้นเลียให้เธอ เธอเสียวมากครับน้ำออกเต็มเลย จากนั้นผมก็เริ่มจับให้เธอหันหลังแล้วก็จูบก้นเธอแล้วก็เอาลิ้นเลียก้นเธอไปเรื่อย ๆ

สลับกับเอามือล้วงเข้าไปในก้นเธอครับ ผมกะว่าวันนี้จะขอเอาประตูหลังเธอก่อน แต่เธอไม่ยอม ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ แต่ขอแค่เอาเข้าแค่นิดเดียวแล้วจะเอาออกเลย เธอลังเลนิดหน่อย แต่ก็ยอมครับ สุดท้ายผมเอาเข้าไปนิดเดียวจริง ๆ เย็ดอยู่ประมาณ 4-5 ทีแล้วก็เอาออก เสียวมากครับ น้ำจะแตกให้ได้ จากนั้นก็มาเลียก้นกับหีเธอต่อ จนเธอบอกให้เอาได้แล้ว ผมก็จับเธอหันหลังครับ

(ตอนนี้ท่อนบนเธอถูกถลกออกไปแล้ว ส่วนท่อนล่างผมรูดกางเกงลงมากองไว้ที่เท้าเธอ)เธอรูดใส่กางเกงใน แล้วรูดให้ผมด้วย เสียวมากเลย จากนั้นเธอก็ให้ผมใส่กางเกงในแล้วก็เอาของผมไปถูไถกับน้องของเธอ ทั้ง ๆ ที่อยู่ในกางเกงในนั่นแหละ เสียวมากครับ ผมเอาอยู่หลายท่าเหมือนกัน มันเหมือนของผมจะถูกหีเธอดูดเข้าไปหาแหละครับ เสียดสีกันไปเรื่อย ๆ (เพื่อน ๆ จะลองกับแฟนกันบ้างก็ได้นะครับ เสียวเหมือนกัน แถมไม่ท้องด้วย) สุดท้ายผมจับเธอหันหลังแล้วเย็ดทางก้นเธอ

(แต่แบบใส่กางเกงในนะครับ)ผมโยกไปเรื่อย ๆ จนในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหวต้องแตกครับ น้ำเงี้ยออกเพียบเลย เลอะไปถึงกางเกงในเธอเลยครับ จากนั้นผมก็รูดกางเกงในเธอลงแล้วลงลิ้นให้เธอทั้งรูก้นและรูหี จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผมเลยเหมือนกัน แล้วเราก็กอดกันอย่างมีความสุขครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภคนันท์

- ฉันคือ ภคนันท์ และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์แบบภายนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
776 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?