ครั้งแรก

ครั้งแรก

ฉันรู้จักกับฝรั่งคนหนึ่งผ่านทางอินเตอร์เน็ต เราติดต่อกันมาเรื่อยๆๆนัดทานข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน จนวันหนึ่งฉันกับเค้าไปเที่ยวด้วยกันที่ตรอกข้าวสาร แล้วฉันก็ดื่มไปเยอะมากเพราะว่าคิดว่าการที่มาเดทกับฝรั่งยังงัยก็คงจะไม่รอดแน่ๆๆ ก็เลยดื่มย้อมใจ จนเมาได้ที่ แต่ว่ามีสติ แล้วเค้าก็พาฉันขับรถกลับ แต่ว่าไม่ได้ไปส่งที่บ้านนะค่ะ เค้าพาฉันไปคอนโดของเค้า ก่อนจะพาขึ้นไปบนห้องเค้า เค้าถามฉันด้วยว่าคืนนี้ค้างที่นี่นะ ฉันด้วยความที่งั่วเงีย ก็เลยตอบว่าโอเคแล้วก็พาฉันขึ้นลิฟ ในลิฟ เค้าก็พยายามไซ้ซอกคอ น่าอก จูบปาก จนถึงห้องเค้า แล้วเค้าก็อุ้มฉันไปนอนที่เตียง

ตอนนั้นในห้องไม่ได้เปิดไฟ ฉันเห็นเค้าไปเข้าห้องน้ำ แล้วเค้าก็กลับมา ถอดกางเกงของฉันออกจนหมด แล้วก็รูปไร้ไปตามเรื่อนร่างของฉัน แล้วเค้าก็ค่อยๆๆจูบต่ำลงๆๆๆ จนถึงตรงนั้น แล้วก็ใช้ปากเค้า ใช้ลิ้นของเข้า เลียตรงนั้นของฉัน ฉันรู้สึกดีมากๆๆเลย มันเป็นครั้งแรกที่โดนแบบนี้ เค้าทำดีมาก เลียไปมา แล้วก็แทรกลิ้นเค้าไปในรูของฉัน เค้าทำแบบนั้นอยู่นานมาก จนฉันเสร็จในปากเค้า ฉันยังนึกเสียดายว่าไม่น่าเสร็จเร็วเลย แต่ว่าความจริงมันก็ไม่เร็วหรอก แล้วเค้าก็เอาของเค้าหยัดใส่ในรูของฉัน ฉันตกใจมากที่มันเข้าได้ง่ายดายจริงๆๆทั้งที่มันเป็นครั้งแรกไม่เจ็บ เหมือนกับที่คนเค้าบอกเลย

ฉันคิดว่าอาจจะเป็นเพระว่าเค้าได้เร้าโรมฉันจนได้ที่แล้ว แล้วหลังจากนั้นเค้าก็โยกไปมา ชักเข้าชักออก จนฉันเสียวไปหมด แล้วเค้าก็กลับตัวให้ฉันอยู่ข้างบน แล้วฉันเป็นฝ่ายโยกบ้าง มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมอีก แล้วฉันก็กระแทกไปจากช้าๆๆเป็นเร็ว เร็ว เร็วขึ้นจนฉันกับเค้า เสร็จเกือบจะพร้อมกัน แล้วเราก็หลับกันไปทั้งคู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chonthicha

- ฉันคือ chonthicha และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับน้องสาวแท้ๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?