หลานดิฉันกับวันแสนสุข

หลานดิฉันกับวันแสนสุข

เมื่อปีกลายนี้ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162 ซ.ม. 58 ก.ก. 33- 27-38” ค่อนข้างอวบอัดโดยเฉพาะสะโพกที่ผายใหญ่ ส่วนเนื้อหว่างขาฉันคิดว่าไม่น่าจะเป็นลองใครเพราะดูจากเว็ปโป๊ทั้งมือสมัครเล่น มืออาชีพที่โพสท์รูปไว้แล้วดิฉันยังนูนลานกว้างแคมใหญ่กว่าแยะมือใหญ่ๆของสามีกำยังล้นออกมาแต่ขนเพชร

ค่อนข้างมีมากไปหน่อยดกดำยาวไม่ขอดแผ่สยายไปตามหน้าขาลามลงไปตามแคมใส่ชุดว่ายน้ำทีไรเป็น

ต้องแลบออกมาเกะกะต้องคอยตัดแต่งเรื่อย ก่อนหน้านี้ 5-6 ปีก่อนสามีจะร่วมรักกับฉันเฉลี่ยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ตอนนี้เดือนละ1-2 ครั้งยังยากเลย เค้าว่าเค้าแก่น่ะค่ะ ฉันน่ะอยากทำรักตลอดเวลาแต่รักษาฟอร์มนักบริหารไง ขืนมั่วมีหวังเสียชื่อ ก็มีคนมาจียบนะคะประเภทชอบสาวใหญ่ สาวตูดงอนใหญ่แต่ไม่กล้ายุ่ง ก็ได้แต่ช่วยตัวเองด้วยกล้วยหอมบ้าง หมอนบ้าง นิ้วบ้าง ไม่กล้าสั่งซื้ออาวุธปลอมกลัวมีปัญหา ฉันเข้าไปในเว็บChobchow เห็นข้อความว่าสนใจสาว 35 up โดยหนุ่มอายุแค่ 22 ปียังเรียนอยู่เลย เค้าบอกสรรพคุณเสร็จสรรพรูปร่างค่อนข้างผอมแต่อาวุธเค้าบอกว่าใหญ่ยาวร่วมๆ 7.5 นิ้ว เคยนอนกับสาวมา 2 ครั้งแค่นั้นไม่ชอบ ชอบคนมีอายุโดยเฉพาะสาวออฟฟิศใส่กระโปรงสั้นๆ ใส่กางเกงในผ้าลูกไม้ ฉันไม่อยากเชื่อนัก อาวุธสามีราวๆ 5 นิ้วก็ใหญ่จนคับสะใจแล้ว นี่ตั้งเกือบ 8 นิ้วจะมีจริงเหรอ

ก็เลยตอบกลับไปบอกรายละเอียดตามข้างต้นนี่แหละค่ะ เค้าเมล์มาทันทีเราโทรหากัน 3 ครั้ง ฉันถือโอกาสที่ลาพักร้อนหลังสงกรานต์เพราะอยู่ทำงานแทนคนอื่นๆที่ไปเที่ยว บอกสามีกับหลานว่าจะขับเก๋งคู่ชีพไปเรื่องงาน นัดเจอกันที่โคราชเค้ามาจาก กทม. ฉันไปจากจังหวัดใกล้ๆโคราช ฉันแต่งตัวตามที่เขาขอร้องคือใส่กระโปรงสั้นๆผ่าหลังสีน้ำตาลเข้ม กางเกงในตัวเล็กๆผ้าลูกไม้สีขาว เสื้อเกาะอกสีขาวคลุมทับด้วยสูตรสีน้ำตาล แต่งหน้าเฉี่ยวๆ ปล่อยยาวเคลียไหล่ พอเจอกันหนุ่มนักศึกษาชื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tawirup

- ฉันคือ Tawirup และเขียนนวนิยาย "หลานดิฉันกับวันแสนสุข"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียกับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?