เล่นทั้งหน้าหลัง

เล่นทั้งหน้าหลัง

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนปีใหม่ครับ ตอนปีใหม่ผมกลับบ้านที่จังหวัดชัยภูมิมา ไปประมาณสิบวัน ช่วงนั้นก็ได้โบนัสด้วย เลยพอมีเงินใช้เที่ยวสวนอาหารแถวอำเภอภูเขียว ไม่ทราบว่ารู้จักกันหรือเปล่า ตอนแรกผมกับเพื่อนอีกคนหนึ่งนั่งกินเหล้ากัน ที่บ้านน้าชาย กินไปก็คุยกันไป เกี่ยวกับเรื่องเที่ยวคาราโอเกะในกรุงเทพฯ นี้แหละ ผมก็คุยให้เพื่อนฟัง เพื่อนคนนี้ชื่อเล่นว่าติ หน้าไม่หล่อเท่าไหร่ แต่อาวุธเค้ายาวใหญ่มาก เราเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนประถม ติเค้าไม่ได้เรียนต่อ ผมโชคดีที่ได้เรียนต่อ เลยไม่ได้ทำนา กินเหล้ากันไปนั่งคุยกันไปสักพัก ก็เกิดอาการไหล

หมายความว่าอยากเปลี่ยนที่กิน เงินโบนัสที่ผมได้มา ก็มาเที่ยวปีใหม่นี้แหละ และก็เอาไว้ให้คุณพ่อและคุณแม่ใช้ส่วนหนึ่ง พอเหล้าหมดขวดที่สอง ซึ่งก็กินเหล้าแม่โขงนี้แหละ ก็เริ่มเมา ผมเลยชวนติและน้าชายไปเที่ยวที่สวนอาหารแถวๆ ภูเขียวต่อ แต่น้าชายผมขอตัวเพราะแกมีลูกมีเมียแล้ว ผมกับ

เพื่อนเลยได้ไปกันสองคนโดยนั่งมอเตอร์ไซค์ ไปกินเหล้าต่อที่สวนอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอภูเขียว ไปถึงที่นั่นก็เกือบเที่ยง คืนแล้ว ทางร้านเค้าปิดตีสอง พอไปถึงผมก็สั่งเหล้าพร้อมกับแกล้มมากินต่อ ที่สวนอาหารนี้มีนักร้องหญิงอยู่ 5-6 คน แต่ที่ ถูกใจและผมเลือกไว้มีคนหนึ่ง ผมเลยซื้อพวงมาลัยไปมอบให้เวลาเธอร้องเพลง สักพักเธอร้องเพลงเสร็จก็มานั่งที่โต๊ะเรา เรานั่งคุยกันไปก็ได้ความว่าเป็นคนโคราช เราคุยกันถูกคอมาก ยิ่งผมเคยไปเรียนอยู่โคราชด้วย อายุเธอก็อ่อนกว่าผม ประมาณสองปี

ผมแกล้งถามถึงเรื่องแฟน เธอก็บอกว่าเคยมีเหมือนกัน แต่เลิกไปนานแล้ว ผมรู้สึกว่าถูกชะตากับเธอ เธอก็คง จะชอบผมเหมือนกัน เพื่อนผมก็ขอตัวขึ้นไปร้องเพลง แขกที่นั่งอยู่ก็เหลือไม่กี่โต๊ะ โต๊ะผมเลยเป็นพระเอกเลย ผมคุยกับเธอ พร้อมจับมือถือแขนเธอได้ เธอไม่ถือตัว รอเวลาให้งานเธอเลิกก่อนแล้วผมจะพาเธอไปเที่ยวต่อ หลังจากนั้นผมก็กินเหล้าไป เธอก็ดื่มด้วยเหมือนกัน เพราะเกิดจากการคะยั้นคะยอของผม กินอยู่ได้สักพักร้านก็ปิด

เหล้าที่กินไม่หมดผมก็ถือไปด้วย ผมชวนเธอไปเที่ยวต่อ เธอก็โอเค แต่ร้านแถวนั้นปิดประมาณตีสอง มันไม่มีที่กินต่อแล้ว ผมเลยให้เพื่อนผมเป็นคนขับรถ มอเตอร์ไซด์ ให้เธอนั่งกลาง โดยเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงยีนส์เสื้อยืดแล้ว เพื่อนก็ขับรถไป ผมก็ล้วงบีบเค้นนมเธอเล่น ผมก็รู้สึกเมาและหน้ามืดมาก เราไม่ได้ไปไหนกันต่อ

ผมชวนเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mobile

- ฉันคือ Mobile และเขียนนวนิยาย "เล่นทั้งหน้าหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
859 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยแสนดี

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?