พยาบาล_1

พยาบาล_1

ผมมีประสบการณ์ประทับใจมาเล่าสู่กันฟัง ผมยังเป็นโสดอายุ 40 ต้นๆ สุขภาพยังแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะ แต่ก็มีเหตุให้ต้องพาตัวเข้าโรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ขาซ้ายผมหักถึงกับต้องดามเหล็กใส่เฝือก หมอสั่งให้นอนรักษาตัวอยู่ 10 วันจนกว่ากระดูกจะต่อกันเข้าที่และต้องมีสายดึงระโยงระยางเต็มไปหมด ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพเลยไม่มีญาติมาอยู่ด้วย แต่ผมก็มีเงินมากพอที่จะดูแลตัวเองได้ในโรงพยาบาลชั้นหนึ่ง วันแรกผมยังนอนซมเพราะการผ่าตัด แต่วันรุ่งขึ้นก็เป็นปกติ รอวันออกจากโรงพยาบาลเท่านั้น ช่วงบ่ายๆ เรื่องน่าระทึกใจก็เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน พยาบาลสาวสามคนเดินเข้ามาในห้องถืออ่างน้ำกับผ้าขนหนูมาบอกว่าจะเช็ดตัวให้คนไข้ ผมตื่นเต้นขึ้นมาทันที เพราะเจ็บแต่ที่ขาเท่านั้นนี่ครับ อวัยวะหว่างขายังปกติดีทุกอย่าง ชุดที่ผมใส่นอนอยู่บนเตียงก็เป็นเพียงเสื้อคลุมตัวยาวของโรงพยาบาลที่มีเชือกผูกด้านหลังเท่านั้น พยาบาลทั้งสามของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังก็ดันสวยบาดตาบาดใจซะด้วย เรียกว่าส่งประกวดนางงามได้เลยทั้งนั้น

ผมแอบดูชื่อที่ติดอกเสื้อพวกเธอทราบว่าคนสวยที่เดินนำหน้ามาหน้าหวานผิวขาวจั๊วะชื่อ มารียา ส่วนคนที่อวบอั๋นหน้าเซ็กซี่นมใหญ่เบ้อเริ่มชื่อนุชนารถคนสุดท้ายหน้าสวยแบบลูกครึ่งฝรั่ง รูปร่างบ๊ะนมพุ่งชูชันชื่อวิไลพร ชมโฉมงามทั้งสามก้มๆ เงยๆ เตรียมเช็ดตัวผมเท่านั้น มองลอดผ่านคอเสื้อชุดพยาบาลเห็นนมวับๆแวมๆ ก็ทำให้อารมณ์หงี่ผมคุกรุ่นขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ท่อนเนื้อที่สงบอยู่ตรงง่ามขาก็เริ่มมีชีวิตชีวา ผมพยายามสะกดใจห้ามไม่ให้มันแข็งตัวลุกโด่เด่ต่อหน้าสาวๆ แทบตายเพราะอายพวกเธอ ก็ควยของผมมันไม่เล็กซะด้วย ถ้ามันแข็งเต็มที่ละก็มันยาวเกือบแปดนิ้วทีเดียว แถมยังใหญ่อวบอ้วนจนผมเองยังกำมันแทบไม่รอบ ควยโตท่อนนี้แหละที่ทำให้ผมเป็นนักรักชื่อดังที่สาวๆ หลงไหล หาเรื่องให้ผมได้เย็ดฟรีอยู่เรื่อย ผมต้องหลับตาลงไม่มองไปยังพยาบาลสาว เพราะกลัวควยแข็ง ก็รู้สึกว่ามีคนหนึ่งมาพลิกตัวผมเพื่อปลดเชือกที่ผูกชุดนอนออก แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนตัวเปลือยเปล่า เมื่อร่างเปลือยของผมปรากฏสู่สายตาพยาบาลทั้งสาม ไม่รู้ใครดันร้องออกมา "โอ้โฮ .. ใหญ่จังเลย .. นี่ขนาดยังหลับอยู่เลยนะเนี่ย" ก็แน่ละซีครับ ขนาดที่เกินมาตรฐานชายไทยอย่างผมนี่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ หรอก ผมลืมตาขึ้นมามองพวกเธอเห็นทั้งสามคนยืนยิ้มหวานอยู่รอบตัวผมเสียแล้ว มารียาบอกว่า "ไม่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nalikapoon

- ฉันคือ Nalikapoon และเขียนนวนิยาย "พยาบาล_1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียกับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?