ครั้งแรกก็ติดใจแล้ว

ครั้งแรกก็ติดใจแล้ว

เราชื่อ ธัญ เราไม่เคยมีจิตใจชื่นชอบในเพศเดียวกันมาก่อนเลยค่ะ

วันนั้นฝนตกหนักทำให้ติดฝนกลับบ้านไม่ได้เราจึงเข้าไปในห้องสมุดหาอะไรอ่านฆ่าเวลา เราก็หาอะไรอ่านไปเรื่อยๆ ตอนนั้นมีเพื่อนสนิทในกลุ่มเราชื่อ แตงโม เข้ามาทัก เราหาหนังสือด้วยกันแล้วไปนั่งอ่านตรงโต๊ะที่จัดให้โดยแตงโมนั่งตรงข้ามกับเรา ตลอดเวลาที่อ่านหนังสือเราสังเกตุว่าแตงโมเอาแต่มองเราตลอดแถมมองด้วยสายตาแปลกๆอีกต่างหาก แต่เราทำเป็นไม่รู้เรื่องอ่านหนังสือต่อ สักพักเราก็รู้สึกเหมือนมีมือใครไม่รู้มาลูบไล้ขาอ่อนเรา เรามองลงไปก็พบว่าเป็นแตงโมนี่เอง แต่แตงโมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ลูบขาเราต่อโดยค่อยๆเลื่อนขึ้นเรื่อยๆกระทั่งถึงกางเกงใน เราจะโวยวายก็ไม่กล้าเพราะยังมีบรรณารักษ์อยู่เราอายกลัวคนอื่นรู้เรื่อง

แตงโมลูบกางเกงตัวบางของเรา นิ้วเขี่ยผ่านเม็ดแล้วลูบร่องไปมาจนเปียกแฉะด้วยน้ำรัก เราเริ่มมีอารมณ์ แต่ก็ยังพยายามขัดขืนโดยเอาขาหนีบมือแตงโมไว้ แคงโมไม่ยอมหยุดง่ายๆกลับต้านแรงหนีบใช้นิ้วแหวกกางเกงในเข้าไปสัมผัสสามเหลี่ยมของเรา นิ้วแตงโมเขี่ยเม็ดนูนของเราไปมาสลับกับถูวนๆบี้จนเราต้องกลั้นเสียงครางเอาไว้ ขาเรากางออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้จังหวะเดียวกับที่แตงโมมุดลงมาใต้โต๊ะถลกกระโปรงนักเรียนเราขึ้นแล้วดึงสิ่งกีด

ขวางออก ลิ้นแตงโมละเลงเลียของของเราไปทั่วจนเราเปียกมากขึ้น แตงโมดูดเม็ดเราสลับกับขบกัดเบาๆทำให้เราเผลอครางออกมาไม่รู้ตัว มือกดหัวแตงโมแนบเข้าไปอีก สะโพกก็ยกเข้าหา

แตงโมเลิกดูดแล้วเปลี่ยนมาเกร็งลิ้นสอดเข้าไปในร่อง ทั้งอุ่นทั้งร้อนให้ความรู้สึกดีมากๆ ลิ้นแตงโมเข้าๆออกๆอยู่นานก่อนจะตวัดเลียดูดเม็ดเราอีกครั้ง คราวนี้แตงโมสอดนิ้วเข้ามาด้วย เราเจ็บมากๆจนต้องจิดไหล่แตงโมเอาไว้ ในที่สุดก็เข้าไปได้สุดนิ้ว แตงโมชักเข้าชักออกช้าๆ ปากก็ยังดูดเราต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่แตงโมสอดเพิ่มเป็นสองนิ้ว เธอเร่งขยับนิ้วเร็วมากขึ้นเหมือนจะแกล้งให้เราครางเสียงดัง เราได้แต่ระงับเสียงเอาไว้ เอวก็โยกตอบแตงโมไปด้วยกระทั่งเธอกระแทกนิ้วเข้าไปสุดๆ เรารู้สึกเหมือนฉี่จะแตกแล้วก็มีน้ำอะไรไม่รู้ออกมาเยอะมากๆ แตงโมเลียทำความสะอาดเราก่อนจะโผล่จากใต้โต๊ะมามองหน้าเราด้วยรอยยิ้ม

"ถ้าติดใจ เราเป็นแฟนกันก็ได้นะ"และด้วยเหตุนี้เองเราจึงหักเหมารักชอบเพศหญิงด้วยกันและกลายเป็นแฟนแตงโมเพราะเรา

หลงใหลในความเสียวจากลิ้นและนิ้วไปแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Annop

- ฉันคือ Annop และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกก็ติดใจแล้ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1279 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูคนข้างบ้าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?