แอบดูจนได้เงี่ยน

แอบดูจนได้เงี่ยน

แอบดูจนได้เงี่ยน

เรื่องมันเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองค่ะ น้องได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของน้องที่จังหวัดอยุธยา คราวนี่น้องไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นอยู่ในปั๊มน้ำมัน เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของน้องทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน

พอตอนกลางคืนที่พี่สาวน้องเขาทำงานนั้น น้องก็เดินคุยไปกับพี่สาวของน้องด้วยถึงปั๊มน้ำมันเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ น้องก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอน้องอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องทางซ้ายของพี่สาวน้องก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ

ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น น้องก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้น้องอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวน้องก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว เลยรู้เป็นอย่างดี

น้องจึงตัดสินใจลุกขึ้นไปหารอยแยกของข้างฝา พอดีเลยค่ะ มีให้น้องดูได้พอดี เพราะว่าห้องของพี่สาวนั้นเป็นฝาเก่า บางช่วงก็เป็นสังกะสีเอามาแปะไว้ พอสายตาแนบกับรูเท่านั้น มันทำให้เลือดภายในกายของน้องนั้นพล่านเชียวค่ะ จะไม่ให้พล่านได้ยังไงล่ะคะ ภาพที่เห็นนั้นมันสุดเสียวเหลือเกินค่ะ

ที่สุดเสียวก็เพราะว่าน้องเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ผ่ายหญิงนอนคว่ำซบหน้ากับหมอน แต่ก้นลอยโด่งขึ้นมา ส่วนฝ่ายชายนั้นนอนหงาย เอาหน้าแนบกับหอยฝ่ายหญิงทางด้านก้น เห็นกลีบแคมโผล่ออกมาเป็นกลีบหนาใหญ่น่าดู ก้นของฝ่ายหญิงนั้นส่ายไปมาแสดงถึงความเสียว ปากก็ร้องครางไปด้วย พูดอะไรไม่รู้ฟังไม่เป็นภาษา ดูแล้วน้องเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยค่ะ

ตอนนั้นน้องดูไปก็เกิดหงี่ขึ้นมา เลยถอดชุดนอนออกจนตัวน้องเองเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เอามือลูบหอยตัวเองพร้อมกับเขาไปด้วย จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็บอกให้ฝ่ายชายเอาท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเธอ ที่โดนเลียเสียน้ำเยิ้มไปหมดทั้งกลีบแคมและขนหมอยของเธอ

“อูยยยย...ซี๊ดดดด...พี่จ๋า.รีบเอาเร็วๆ เถอะ...โอวววววว...”

ผู้ชายพอได้ยินอย่างนั้น เขาก็รีบลุกขึ้นจับท่อนควยของเขาใส่เข้าไปในรูเสียวของฝ่ายหญิงในทันทีทันใด หลังจากเอาหัวถอกบานเบ้อเร่อจ่อแล้วถูไถไปมาจนมิดเงี่ยง แล้วเด้าเอวเบาๆ ก่อนจะเกร็งเอวจนแก้มก้นเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Darknight

- ฉันคือ Darknight และเขียนนวนิยาย "แอบดูจนได้เงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเมียกับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?