หนูไปกินโจ๊กนะพ่อ

หนูไปกินโจ๊กนะพ่อ

อยากส่งมาร่วมนานแล้ว อ่านของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องตัวเองบ้างตอนเรียนช่างกล

ที่ต่างจังหวัด เรียนปวช.เป็นนักกีฬาตัวของวิทยาลัยด้วยเพื่อนบางคนเส้นดีก็มีทางเข้าพักหอพักนักศึกษาภายในได้เรื่องก็เกิดที่นี่แหละ มีรุ่นพี่ปวส. ชื่อพี่นพ เป็นนักฟุตบอลของวิทยาลัยแกเรียนตั้งแต่ปวช.1จนถึงปวส.2 ปีนี้สุดท้ายแล้ว และเรียกว่าเป็นปู่ของหอพักนี้เลย?รุ่นน้องที่มาอยู่ใหม่ต้องซูฮกแกทั้งนั้น ผมเพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่และโชคดีมาอยู่ห้องข้างพี่เขาด้านหนึ่ง อีกด้านก็เป็นห้องน้ำเรียงกันต่อไปสาวๆมักจะแวะมาหาพี่นพกันหลายคน แต่ก็ลำบากที่ใครจะคั่วพี่เค้า เพราะมาพร้อมกันซะส่วนมาก มาตีกีดกันนั่นแหละ แต่ที่แน่กว่าใครก็คือ น้องปาน ลูกสาวอาจารย์แผนกช่างไฟฟ้า ลูกสาวคนเดียวหวงนักหวงหนา ผมมาอยู่2วันก็ได้เจอที่เด็ดผมตื่นตี5 วิ่งออกกำลังเสร็จเกือบ 6 โมงเช้า เจอน้องปานใส่เสื้อนักเรียนแบบคอซองกางเกงขาสั้นปั่นจักรยานมาจอดที่หน้าหอ แล้ววิ่งขึ้นไปชั้นสี่ ที่ผมกับพี่นพอยู่ห้องอื่นว่าง หรือไม่ก็เก็บของเต็มไปหมด ผมตามไปช้าๆเพราะวิ่งมาเหนื่อย เข้าห้องก็แก้ผ้าเปลี่ยนผ้าขนหนูเตรียมไปอาบน้ำ หูก็ได้ยินเสียงน้องปาน เรียกปลุกพี่นพ" พี่ ๆ ตื่นได้แล้ว ไปทำอะไรมา นอนไม่อยากตื่นเลยนะ?..อืออออ ตื่นได้แล้ว เร็ว ...วันนี้ต้องรีบไปเรียนแต่เช้านะ เร็วเข้าปานมีเวลาให้ 20 นาที เร็วว

?จะรีบไปไหน ทุกทีมาสายกว่านี้ยังไปทันเลย?ไหนดูซิ ปานเตรียมพร้อมมาเลยเหรอ อืออ แฉะเต็มมือพี่เลย มาถอดออกก่อนเดี๋ยวยับหมดอูยยย พี่แหย่ลึกๆหน่อย อูยย... อยากตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเมื่อคืนเพื่อนปานเค้าเพิ่งโดนเดือยเสียบมา โทรมาเล่าให้ฟัง อยากจะแอบมาหาพี่แล้วแต่แม่ดูทีวีดึก อูยยยพี่ ดูดดดให้หนูก่อน อูยย เสียวว ดูดแรงๆ ปานชอบ จับนมปานด้วยอูยย พี่ถอดกางเกงเร็ว ปานอยากดูดของพี่อูยยย ไม่รู้ว่าที่เพื่อนปานโดนเสียบเมื่อคืน เดือยจะใหญ่เท่าพี่หรือเปล่าอูยยย ปานไม่ไหวแล้ว มาพี่นอนลง ปานอยากทำให้อูยยยย เข้าลึกจริงๆอูยยย พี่บีบนมหนูหน่อย ดูดด้วย เร็วววอูย ไม่ไหวแล้ว หนูเสร็จแล้ว กรี๊ดดดดพี่ พี่ ห หนู เสร็จแล้ว ววววว ว้ายยย แรงง แรงอีก เร็วอีกว้ายยย หนูเสร็จอีกแล้วววว โอยยย ใจจะขาด อูย พี่ หนูเสียว เร่งอีก เร่งอีกเสร็จพร้อมหนูนะ กรี๊ดดดด เสร็จจจ แล้ววว โอยยย พี่ ใจจะขาด?..ผมเองก็ใจจะขาด มือกำแท่งรูด จนน้ำกระฉูด เต็มมือ อูยยยแล้วผมก็ได้ยินเสียงเปิด

ประตู น้องปานเดิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนูไปกินโจ๊กนะพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
563 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนคนแก่เลียแตก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?