Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15

ช่วงก่อนเที่ยงของวันจันทร์ที่สามในการมาเป็นครูสอนงานไม้ ครูชัยกำลังทำงานไม้ชิ้นหนึ่งเพื่อเป็นอุปกรณ์การสอนของเขาในสัปดาห์นี้ อีกทั้งเพื่อฆ่าเวลาในการรอนักเรียนของเขาที่ยังอยู่ในระหว่างการ

เรียนคาบที่ 4 ในตอนนี้ครูชัยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับนักเรียนหลายคน จนเขาเดาไม่ถูกเลยว่าเที่ยงนี้ใครจะมาหาเขาเป็นคนแรก

วิภาวี...เด็กผู้หญิงคนแรกที่สอนให้เขารู้ประสบการณ์อันสุดวิเศษในการร่วมรักกับเด็กประถม เธอชอบครูชัยมากเพราะนอกจากเขาจะช่วยเก็บความลับที่เธอแอบช่วยตัวเองในโรงเรียนไม่ให้ใครรู้แล้ว ครูชัย

ยังช่วยวิภาวีปลดปล่อยอารมณ์เพศของเธอด้วยการร่วมรักกับเธอ แต่หลังจากนั้นเมื่อครูชัยมีเด็กผู้หญิงต่างชั้นต่างห้องเข้ามาหาบ่อยๆ ความรู้สึกหึงหวงของวิภาวีก็แสดงออกอย่างชัดเจน ครูชัยรู้ดีว่าหากเธอมี

เวลาก็คงรีบแจ้นมาคอยกีดกันครูชัยในทันที

ธนชพรรณ...เด็กนักเรียน ป.5 หน้าตาน่ารักและเรียบร้อย เธอไม่ค่อยพูดคุยกับใครยกเว้นเพื่อนสนิท หลังจากที่ครูชัยรู้ความลับของเธอที่แอบไปฉี่ข้างแปลงเกษตรแทนที่จะใช้ห้องน้ำ เขาก็ทำโทษเธอโดย

การอัดดุ้นไม้เรียวของเขาเข้าร่องเพศลูกศิษย์จนสำเร็จไปหนึ่งที แม้เธอจะไม่สบายไป 2 วัน แต่รอยยิ้มของเธอก่อนที่จะจากกันทำให้ครูชัยเชื่อว่าเธอจะกลับมาหาเขาอีก ครูชัยยังไม่รู้ว่าเธอกลับมาเรียนหรือ

ยัง ได้แต่หวังว่าความลับระหว่างเขากับธนชพรรณจะไม่รู้ไปถึงหูแม่ของเธอเข้าซะก่อน

เย็นฤทัย...เด็กสาวเจ้าเสน่ห์ ความประพฤติและกิริยามารยาทอันเรียบร้อย คำพูดคำจาที่อ่อนหวาน ใบหน้าและผิวพรรณที่ขาวสวยตามแบบฉบับเด็กสาวเชื้อสายจีน ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก จึงไม่แปลกที่ครู

ชัยจะจ้องหาโอกาสพิชิตใจเธอและเขาก็ทำสำเร็จเสียด้วย ครูชัยยิงประตูเย็นฤทัยไปถึง 2 นัดภายในวันเดียว ความรู้สึกที่ครูชัยได้รับขณะร่วมรักกับเธอทำเอาเขาเผลอบอกรักเย็นฤทัยไปอย่างยั้งใจไว้ไม่อยู่

เธอเป็นคนรักสงบไม่ชอบหาเรื่องใครและไม่อยากให้ใครมีเรื่อง อาจจะหวังยากซักหน่อยที่จะให้เย็นฤทัยมาหาเขาในช่วงเวลานี้ แต่ครูชัยก็ยังตั้งตารอคอยเธออยู่เช่นกัน

ชลดา...นักกีฬาว่ายน้ำความหวังของโรงเรียน ดีกรีเป็นถึงแชมป์ประจำจังหวัดมา 2 ปีซ้อน ปีนี้เธอก็ตั้งเป้าจะเป็นที่หนึ่งให้ได้อีกครั้ง และจากวันที่ครูชัยและชลดาได้เจอกัน 2 ต่อ 2 เป็นครั้งแรก ครูชัยก็ได้ให้

ความลับกับเธอเพื่อให้เธอว่ายน้ำได้เก่งยิ่งขึ้น ชลดาจำเป็นต้องก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 15"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอติมของน้า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?