3 สาว

3 สาว

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ก่อนที่จะอ่านเรื่องนี้ ดิฉันอยากให้คุณได้นึกถึงเรื่องที่คุณ JAGURE เป็นผู้ส่งมานะคะ นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์ที่ 2 นี้บ้าง ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทยจีน คงไม่ขอแนะนำตัวมากเพราะ JAGURE ได้แนะนำตัวฉันไปเรียบร้อยแล้ว (อ้อ..เค้าชื่อต้นค่ะ เรื่องที่แล้วเค้าไม่ได้ เขียนชื่อตัวเองลงไป) ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อจินตนา หรือจิน เป็นลูกพี่ลูกน้องกับต้น หน้าตาสวยทีเดียว ไว้ผมยาวแบบดัด ดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะไม่ได้เจอกันนาน

จินจึงชวนฉันและต้นไปทานอาหารเย็นที่บ้านของเธอเป็นการฉลองเล็กน้อย ฉันก็ตกลงเพราะไม่มีปัญหาอะไร ฉันอยู่ตัวคน เดียวไม่ต้องห่วงเรื่องทางบ้านและต้นเองก็อยู่หอพัก เราจึงตกลงไปทานข้าวเย็นที่บ้านของเธอ เมื่อไปถึงที่บ้านเธอซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว จินบอกว่าเธออยู่คนเดียวที่บ้านนี้ ยังไม่มีสามีแม้ว่าเธอจะทำงานแล้ว เราก็เข้าไปเตรียมอาหารทำกันเอง แล้วมานั่ง ทานกันในห้องครัว ในระหว่างที่ทานอาหารกัน จินก็คุยกับฉันหลายๆ เรื่อง จึงรู้ว่าเธอทำงานเป็นพนักงานเซลล์เครื่อง สำอางค์ อายุ 27 ปี ฉันรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ดี หน้าตาสวย พูดเก่ง และรู้สึกเหมือนกับว่าเธอจะคอยเข้าใกล้ตัวฉันตลอดเวลา บางทีก็จับมือฉันบ้าง โอบไหล่ฉันบ้าง ฉันก็ไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเป็นเพราะเบียร์ที่เราดื่มๆ กัน จนเลยไปถึง 4 ทุ่ม เราเริ่ม จะมึนๆ เพราะดื่มเบียร์กันไปเยอะพอสมควร

ต้นก็เริ่มหน้าแดงๆ จินก็เหมือนกัน แล้วจู่ๆ จินก็พูดขึ้นมาว่า "4 ทุ่มแล้วนะนี่ ฉันว่าพวกเธอน่าจะค้างกันที่นี่นะ เพราะบ้านของพวกเธอก็อยู่ไกลจากที่นี่ด้วย ค้างกันที่นี่นะลิน" ฉันคิดว่าก็ดีเหมือนกัน เราจึงช่วยกันเก็บของแล้วแยกย้ายกันอาบน้ำ โดยจินมีชุดนอนให้ฉันใส่ชุดหนึ่ง ส่วนต้นเขาอาบน้ำแล้วใส่ชุดเดิม เราก็มานั่ง คุยกันในห้องนั่งเล่น สักพักจินก็พูดขึ้นมา "นี่..ต้น เธอคบกับอ.ลินมาเนี่ย เคยมีอะไรกันหรือยัง?" ฉันอึ้งไปนิดนึง ต้นก็นิ่ง สักพัก แต่จินก็พูดต่อ "บอกมาเถอะ..น้องร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลุง

- ฉันคือ ลุง และเขียนนวนิยาย "3 สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
472 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?