ว่านที่รัก

ว่านที่รัก

สวัสดีครับผมชื่อต้า เป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาเรียนที่ กทม. และนานๆก็จะได้กลับบ้านต่างจังหวัดสักที และผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีพอสมควร จึงมีสาวๆที่บ้านมาแอบชอบอยู่ไม่ใช่น้อย ไปไหนก็จะมีคนแซวหรือบางทีก็ถึงกับกรี๊ดเลยก็มี แต่ติดที่ผมเป็นคนรูปร่างค่อนข้างเล็ก ส่วนมากผู้หญิงที่มาชอบจึงเป็นสาวๆที่อายุที่อ่อนกว่าผม...แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นเพราะความหน้าตาดีนี่แหละ คืนนั้นผมนั่งดื่มเหล้าอยู่กับเพื่อนกลุ่มที่สนิทกันในงานฉลองที่บริเวณบ้านสวนของน้องว่านในวาระที่น้องว่านสอบ

เข้ามหาลัยในกทม.ได้ และน้องว่านก็คือคนที่แอบชอบผมตั้งแต่ผมอยู่ที่ต่างจังหวัด แบบว่าแอบชอบมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเล่นด้วยกันมาตั้งแต่จำความได้เลยทีเดียว เราสองคนจึงถูกแซวตลอดว่าเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เด็กๆ ( จะพูดไปผมก็แอบชอบน้องเขาด้วยเหมือนกัน เพราะ น้องว่านตัวเล็ก หุ่นดี น่ารักตรงสเป็คผม แถมมีเขี้ยวด้วย) และคืนนี้เธอก็เป็นคนที่ชวนผมมานั่งดื่มพร้อมเพื่อนของผม เพื่อนของเธอ รวมไปถึงพ่อแม่ และญาติผู้ใหญ่ของเธอทั้งหมดนั่งดื่มกันที่บ้านสวนของเธอ ดื่มได้พอกรึ่มๆสักพัก ก็มีกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิง 3 คนนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์กันมา จู่ๆ ก็เข้ามาตบตีกับกลุ่มของน้องว่าน โดยที่กลุ่มของเธอไม่ทันได้ตั้งตัวเลย แล้วหนึ่งในผู้หญิง 3 คนนั้นก็พูดขึ้นมาว่า แกมาแย่งพี่ต้าทำไม หน้าด้าน พ่อแม่ไม่สั่งสอน

แล้วก็มาอีกสารพัดคำด่าเท่าที่จะหามาได้ และเหตุการณ์ก็ยิ่งชุลมุนเข้าไปกันใหญ่ เมื่อเพื่อนๆของน้องว่านตั้งสติได้ก็ช่วยกัน ตบตี คู่อริที่ไม่รู้จักกันเป็นพัลวัน ผมกับเพื่อนๆก็เข้าไปช่วยกันห้าม กว่าเหตุการณ์จะสงบได้ก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน.... พอเหตุการณ์สงบลงแล้ว ผมก็กลายเป็นแพะรับบาปซิครับ กลายเป็นจำเลยโดยไม่รู้ตัว เพราะผมไม่รู้จักผู้หญิง 3 คนนั้นเลยจริงๆ ผมจึงโดนสอบสวนกันยกใหญ่ แต่สุดท้ายพอผมได้อธิบายให้ฟังทุกคนก็เชื่อผมเพราะผมเป็นคนที่ไม่โกหกใคร และชาวบ้านก็รู้ดีว่าผมเป็นคนที่ไม่มีประวัติเสื่อมเสียอะไร จะมีก็แต่น้องว่านคนเดียวที่ไม่ยอมเชื่อ หนีไปนั่งอยู่ข้างบ่อปลาหลังบ้านเพียงคนเดียว ผมเข้าไปพูดจา ทั้งปลอบ ทั้งโอ๋ ทั้งอธิบายยังไงก็ไม่เชื่อ ก้มหน้าก้มตาร้องไห้อย่างเดียวเลย ปลอบอยู่นาน นานมากๆ จนคนที่มาในงานเริ่มทยอยกลับกัน ทีละคนสองคนจนหมด

รวมถึงพ่อกับแม่ของน้องว่านที่กลับไปบ้านพักหน้าปากซอยกันหมดแล้วน้องว่านก็ยังไม่ยอมพูดกับผมสักค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ว่านที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันมากๆๆๆ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?