เจ้าสาว

เจ้าสาว

พวกมันก็ช่วยกันประคอง ตัวพัทเข้าไปนอนบนเตียงในห้องด้านใน โดยพวกที่เหลือก็ขยับมาประชิด ตัวบีเอามีดขู่ ใอ้เจ เอามือถือแบบบันทึกภาพได้มาเตรียมถ่าย วีดีโอเก็บไว้ ช่างดำเริ่มจัดการถอดเสื้อยืดบีออก จนเห็นอกอวบ แล้วถลกกระโปรงยีนส์ ขึ้นมา จับขาบี ที่หนีบไว้ให้กางออก ใอ้เจบันทึกภาพ ที่เห็นบีนั่งกางขา ท่อนบนเปลือยอวดนมคู่สวย ท่อนล่างกระโปรงโดนถลกขึ้นจนเห็นโคกหี โหนกนูนมีหมอยบางๆของบี ช่างดำคว้าหมับกุมที่หว่างขา ลูบคลึงโคกหี ของบี ที่ทั้งโหนกทั้งนูน มีหมอยคลุมเพียงบางๆ บีได้แต่ร้อง อุ๊ยๆ ดิ้นยึกยัก แต่ดูเหมือนกับแอ่นโคกหีอูมนูนให้มันลูบคลำได้อย่างถนัดถนี่มากขึ้น พอ ลูบตรงร่อง บี สัมผัสกับความแฉะเยิ้ม ช่างดำก็ พูดบอกกับพรรคพวก กำลัง เยิ้มเลยว่ะ ใอ้เจบันทึกภาพตลอด จังหวะนั้นวุฒิที่นั่งไกล้ๆก็เข้ามาประชิด แล้วก้มลงดูดนมบี โดยมันจับมือ บีไปวางตรงเป้ากางเกงมันที่นูนตุงด้วย มันให้บีกำควยมันนอกผ้าเต็มอุ้งมือ ช่างดำกับ แจ็คช่วยกันเคลียร์ที่ เอา ของไปวางข้างล่าง แล้วพวกมันก็ช่วยกันจับตัวบีให้มานอนหงายลงบนแคร่ ใอ้เจดึงกระโปรง บี ถอดออกไปเพื่อความสะดวก ร่างงดงามสมบูรณ์แบบ ทุกสัดส่วนของเธอจึงนอนหงายล่อนจ้อนอยู่บนแคร่ อวดนมคู่สวยและโคกหี อวบอูมมีหมอยบางๆให้พวกมันดูเต็มๆ ใอ้เจบันทึกภาพต่อ ตอนนี้ใอ้วุฒิ คนที่ผิวคล้ำรูปร่างสันทัดพอๆกับพัทเข้าไปยืนตรงหัวเธอ รูดซิบ งัดควย ออกมา จับยัดปาก บีที่มันจับหัวเธอให้หันมา

พร้อมกับบอกให้บีอมควยให้ มัน เอ่อ บีไม่เคย.อม อุ๊ฟ อุ๊ๆ แต่พออ้าปากจะบอกมัน ใอ้วุฒิก็ยัดควย เข้าปากเธอเลย อม ควยกูเข้าไปเร็ว ดูดด้วย" ใอ้วุฒิให้บี ได้ลิ้มลองรส ชาติการอมควยผู้ชายเป็นครั้งแรกในชีวิต ตอนนี้บีได้แต่อมควยมันเต็ม ปากงาม พร้อมกับดูดควยของใอ้วุฒิ ตามที่มันบอก ดังบลุ บลั่วะ จนเจ้า ของควยครางซี๊ดเลย ช่างดำกับแจ็คเข้าไปช่วยกันดูดนมคนละข้าง ส่วน ใอ้ เจ วางมือถือไว้ตรงมุมที่สามารถบันทึกภาพที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนต่อ เนื่อง แล้วมันก็เข้าไปเลียหีให้เธอ บีร้องครางพร้อมกับแอ่นร่องหีบิดตัว เร่าๆให้ใอ้พวกนั้นทำให้ ปากงามที่อมควยใอ้วุฒคับปากส่งเสียงครางออก มาด้วยน้ำเสียงกระเส่า ก่อนคายควยออกจากปาก บอกพวกมันว่าเธอเสียว มาก พอได้ยิน พวกนั้นก็ผละจากร่างเปลือยของบี ต่างคนต่างก็รีบถอดเสื้อ ผ้า เห็นควยลุกโด่ตระหง่าน หัวบานร่าใข่ห้อยเป็นพวง หมอยรกเต็มโคน ใอ้ เจ คว้ามือถือมาบันทึกภาพต่อ ขณะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rachanon

- ฉันคือ rachanon และเขียนนวนิยาย "เจ้าสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
748 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?