ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ

ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ

สวัสดีค่ะ บี อีกแล้วนะคะ มีประสบการณ์โชว์นอกสถานที่มาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วค่ะ เนื่องด้วยว่าวันนึงทางบริษัทเค้าจัดให้มีการพักผ่อนประจำปีค่ะ คราวนี้ไปพักที่โรงแรมค่อนค้างหรูแถวพัทยาเลยค่ะ พวกสาวๆ ได้ห้องบนชั้นสูงๆเลยค่ะ พวกหนุ่มๆได้ห้องชั้นล่างๆ ค่ะ บีพักกะเพื่อนอีกคนนึงค่ะ พอเข้าไปในห้องนะคะ สิ่งแรกที่สังเกตเห็นเลยค่ะห้องน้ำค่ะ กำแพงห้องน้ำเป็นกระจกใสปิ๊งเลยค่ะ เรียกได้ว่านอนอยู่บนเตียงหันมาดูก็เห็นหมดเลยอ่ะค่ะ บีกะเพื่อนบี เพื่อนบีบ่นก่อนเลยค่ะว่าไม่อยากได้ห้องนี้ บีเลยให้เค้าลองเดินไปถามเรื่องย้ายห้องกะหัวหน้าอ่ะค่ะ

สักพักเพื่อนบีก็กลับมาค่ะ แล้วบอกว่า มีอยู่ห้องนึงว่าง เพราะน้องคนนึงไม่มา จะไปนอนกะเค้าก็ได้ แต่ว่าได้แค่คนเดียวอ่ะค่ะ บีเลยให้เค้าเลือก ว่าจะอยู่ห้องนี้คนเดียวหรือจะให้บีอยู่ เพื่อนบีเค้ายากจะย้ายค่ะ บีเลยไม่ขัดใจ (อยู่แล้ว ^^ ห้องนี้น่าจะทำอะไรๆ ได้สะใจได้มากๆ เลยค่ะ) ลองไปที่หน้าต่างดูค่ะ เรียกหน้าต่างก็ไม่ถูก ต้องเป็นประตูระเบียง เป็นกระจกใสทั้งกำแพง มองออกไปเป็นลานจอดรถอ่ะค่ะ ว้า น่าจะเป็นทะเลเนอะ แต่ก็ดูโอเคอ่ะค่ะ

ขณะที่เพื่อนบีกำลังย้ายห้อง พอดีกะพวกหนุ่มๆ เค้าขึ้นมาเยี่ยมชมห้องที่ชั้นนี้ค่ะ มาถึงห้องบี ก็เห็นห้องน้ำเหมือนกัน แซวบีใหญ่เลยค่ะ ว่าอยากมาอยู่ห้องนี้ด้วยจัง ^^ ฮิฮิ มีพี่ที่ออฟฟิศคนนึงน่ะค่ะ ชื่อ พี่ก๊อบ เค้าชอบแซวบีบ่อยๆ ทำนองมาจีบแแบบหมาหยอกไก่อ่ะค่ะ แต่พี่เค้ามีครอบครัวแล้วอ่ะค่ะ พอพี่เค้าเห็นห้องบีก็แซวใหญ่เลยค่ะ ประมาณถ้าน้องไม่รังเกียจพี่มาอยู่เป็นเพื่อนก็ได้นะครับ ^^ ขนาดพาครอบครัวมาด้วยนะคะเนี่ย (แต่พี่เค้าขึ้นมาคนเดียว) เลยตอบไปว่าถ้ากล้าก็มาได้นะคะ ฮิฮิ

ช่วงบ่ายมีกิจกรรมกลุ่มของบริษัทค่ะ บีก็แต่งกายตามปกติ แหม คนเยอะนะคะ เสื้อยืดคอกลมลึกนิดนึง แอบเซ็กซี่ค่ะ เสื้อสีขาวสั้นพอแค่เอวอ พอเปิดสะดืออวดชาวบ้านได้ในบางทีค่ะ กางเกงเลบางแบบกำลัง ชั้นในก็ยังอยู่ครบค่ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะ ^^ แต่ละฐานมีแต่กิจกรรมออกแรงทั้งนั้นเลย บีทำได้แค่เป็นกองเชียร์ค่ะ พี่ก๊อบนี่ก็พยายามมากค่ะ พยายามมาอยู่กลุ่มเดียวกะบีให้ได้เลย แล้วก็สมใจเค้าล่ะค่ะ แอบมาเบียดมั่ง แต๊ะอั๋งบ้าง แต่บีก็ทำได้แต่มองค้อน ส่งสายตาดุไปอ่ะค่ะ ^^ บางฐานต้องเล่นกันทุกคนค่ะ เช่น รวมตัวกันบนกระดาษหนังสือพิมพ์ ด้วยความที่ตัวค่อนข้างเล็กอ่ะค่ะ สูง 155 หนัก 40 เลยได้เข้าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมรักษ์

- ฉันคือ สมรักษ์ และเขียนนวนิยาย "ได้โชว์ตอนไปเที่ยวกับบริษัทค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?