แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน

แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน

เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ

แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี

ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม

ทุกวันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง

คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ

เงินทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ

เวลาที่อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัวเดเองมันก็เหนื่อยจนไม่ได้คิดเรื่องเซ็กส์เลยวันอาทิตย์

มันก็ใช้เวลาบ้างหมดกับการไปตกปลา อีฟก็ตามมันไปบ้างไม่ไปบ้าง จนมันทำให้อีฟเหงาแต่ตัวเดเองมันก็รู้สึกได้มันจึงมาปรึกษาผม ให้ผมดู

ชื่อคอมพิวเตอร์มาให้อีฟเครื่องนึงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตยามเหงา เพราะเหตุนี้มันทำให้ผมและอีฟสนิทกันมากขึ้น ทุกเย็นเดจะฝากให้ผมแวะมา

ดูอีฟทุกเย็นเพราะกลัวว่าอีฟจะมีปัญหาในการเล่นเพื่อว่าผมจะช่วยสอนอะไรได้ ผมกับอีฟสนิทกันขึ้นเลือยๆ อีฟเริ่มที่จะเล่าความเก็บกดที่อยู่ใน

ใจออกมาให้ผมได้รับรู้ทุกวัน เธอดูเหงามากจริงๆผมกับอีฟคุยทาง msn ด้วยกันทุกวันจนวันนึงเธอถามผมว่าเค้าใช้กล้อง wedcam กัน

ทำไมผมก็อธิบายต่างๆนานาให้เธอฟังแล้วเธอก็สนใจ วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟไปเดินซื้อกล้องกันและไปดูหนังเดินเล่นกันผมสังเกตุอีฟตลอดว่าเธอ

ไมห่วงเนื้อห่วงตัวผมเลยอาจเป็นเพราะความสนิทกันมาก คืนนั้นเดกลับจากโอทีก็ไปอาบน้ำนอนอีฟยังคงเล่นคอมอยู่และผมกับเพื่อนก็ออนก

ล้องคุยกัน อีฟอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นและดูอีฟจะไม่ได้ใส่เสื้อในผมก็อยู่ในสภาพแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้นเราคุยกันอย่าง

สนุกจนเที่ยงคืน อีฟเริ่มชวนคุยเรื่องเซ็กส์กับผม ก็คุยกันพักนึงอีฟดูเหมือนจะเงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่ อยู่ดีๆเธอก็ถามผมว่าเวลาผมมีอารมณ์

ผมจะแก้ปัญหายังไงเพราะตั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อุบลวรรณ

- ฉันคือ อุบลวรรณ และเขียนนวนิยาย "แฟนสาวเพื่อนร่วมงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผ.อ.(ผัวอู้อี้)

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?