ไม่ได้ตั้งใจ

ไม่ได้ตั้งใจ

วันนั้นตอนเย็น เป็นเวลาคนเลิกงาน ผมได้นั่งรอรถซึ่งนาน ๆ จะมีมาสักคันหนึ่ง

รอแล้วรอเล่า ก็ไม่เห็นจะมีท่าทีจะมา จนคนรอรถเมล์ก็ได้ยืนกัน เต็มป้าย และสายตาผม ก็ได้สบตากับน้องนักศึกษาคนหนึ่ง เธอหน้าตาออกแนว หมวย ๆ ใส่แว่นตา กระโปรงพีทยาว

ผมก็ได้แต่ เหล่ ๆ ไม่กล้าที่จะจ้องมองเธอแบบเต็ม ๆ ตา กลัวเธอจะหาว่าผมเป็นพวกโรคจิต

อิอิ

สักพักหนึ่งรถเมล์คันที่ผมรอนั้น ก็ได้มา แต่คนมาเต็มรถเชียว ผมก็เตรียมตัวจะขึ้นไปแต่ทันดังนั้น น้องนักศึกษาก็ได้แทรกตัวมาอยู่ข้างหน้าผม เพื่อขึ้นรถเมล์คันเดียวกัน เธอก้าวขึ้นไป

และผมก็ก้าวตามเธอขึ้นไป ผมสามารถขึ้นเป็นเป็นคนสุดท้าย เนื่องจากว่าคนเต็มรถเมล์ จนผมต้องมายืนอยู่ตรงขั้นบันไดที่สอง ส่วนน้องคนนั้นเธอได้เบียดขึ้นไปยืนข้างบนและเธอหันหลังมาให้ผม และเป็นจังหวะที่ประตูปิด ทำให้ประตูดันกระเป๋าและตัวของผมไปโดนก้น อันนิ่ม ๆ เด้ง ๆ ของน้องเค้า ผมก็ได้แต่คาไว้แบบนั้น เพราะทุก ๆ คนบนรถเมล์ยืนหันหลังให้ประตูกันหมด และช่วงที่ผมยืนก็จะมีที่กั้น ระหว่างที่นั่งแรก กับ ประตูบังอีก

ตอนนั้นผมรู้สึกว่า น้องเค้าก็น่าจะเล่นกับผมด้วย แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรมากนัก

จนน้องเค้าหมุนตัวมายืนเกาะที่กั้นระหว่างประตูกับที่นั่งแรก และหันหน้าเข้าไปข้างใน โดยที่ก้นของน้องผู้น่ารักอยู่ระหว่างหัวไหล่ผมพอดี เธอแยกขาออกเพื่อให้ยืนถนัด แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรจน ผมรู้สึกว่า มือของผมสามารถเอาเข้าไปในกระโปรงน้องเค้าได้แบบสบาย ๆ เพราะอยู่ในมุมที่ต่ำกว่า และกระโปรงน้องเค้ายาว และจุดที่ผมยืนอยู่นั้นก็ไม่มีใครสังเกตุอย่างแน่นอน

ผมจึงได้เอามือสอดเข้าไปในกระโปรง ค่อย ๆ เอานิ้วลากบริเวณต้นขาใน ขึ้นไปจนถึงบั้นท้ายน้องคนนั้น ขอบอกว่า เด้งสู้มือมากกกกก

ผมก็บีบ ๆ ครึง ๆ ลูบ ๆ อยู่นานพอสมควร และผมก็ค่อย ๆ ดึงกางเกงในน้องเค้าลงมา

ตอนนั้น น้องเค้าไม่ได้มีท่าทีห้ามใด ๆ เต็มใจอย่างแรง และกางเกงในน้องก็ลงมากองอยู่ที่รองเท้า ผมจึงจับขายกขึ้นเพื่อเอากางเกงในออกมา ตอนนั้นใจผมเต้นแรง มาก เพราะว่าไม่เคยมาก่อนที่จะทำแบบนี้ คงเป็นเพราะอารมณ์พาไปทั้งผมและน้อง เมื่อเอาออกมาได้เสร็จสิ้นแล้ว ผมจึงเอามืออันอบอุ่นของผม ลากขึ้นไปจนถึงง่ามก้น และก็นวด ๆ ให้น้องเค้าตื่นเล่น และแล้วก็เอามือไปถูกเต่าทองของเธอลากนิ้วไปตามร่อง ทันใดนั้นเอง ประตูก็เปิดทำให้โดนหลังผมและดันตัวผมอย่างแรง ทำให้นิ้วของผมที่ลาก ๆ เต่าทอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัสนี สุขวิบูลย์

- ฉันคือ อัสนี สุขวิบูลย์ และเขียนนวนิยาย "ไม่ได้ตั้งใจ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาล

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?