สวิงกับเพื่อนคนงาน

สวิงกับเพื่อนคนงาน

ผมกับแฟนแต่งงานกันมาเกือบ 15 ปีแล้ว ผมอายุ 39 เมียผมสมมุติชื่อ อร อายุ 35 เป็นผู้หญิง ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้านเธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง เธอก็อยากลอง แต่ยังหาโอกาสไม่ได้ จนเมื่อเมื่อช่วงต้นปีผมต้องเปลี่ยนงานใหม่ ต้องมาทำงานในโรงงานที่ จ.อยุธยา ส่วนแฟนผมทำงานที่ กทม. ซึ่งไม่ไกลกันเท่าไหร่ ปกติเคยทำงานใน

เมือง มาอยู่ในโรงงานผมรู้สึกว่าเขาอยู่กันอย่างสบาย เหมือนพี่เหมือนน้อง เป็นครอบครัว วันนั้นผมศึกษางานเสร็จพอเลิกงาน พี่คม อายุ 50 กว่า เป็นหัวหน้าโรงงานและก็ลูกพี่ผม ตัวแก่ใหญ่ ผิวดำเข็มแบบชายไทยโบราณ ดูเหมือนคนดุ แต่ใจดี บอกผมว่าเย็นนี้จะเลี้ยงรับผมที่บ้านพัก พาผมไปดูห้องพัก เป็นเหมือนอาคารห้องแถว 2 ชั้น ห้องผมอยู่ชั้นบนเป็นห้องริม ซึ่งก็สะอาดเรียบร้อยดี พี่คมให้ผมอาบน้ำแล้วไปเจอแก ที่ชั้นล่าง แนะนำให้ผมรู้จักอีกหลายคนที่จำได้ก็มีนายดำ อายุ 45 ตัวสูงผอม ดำเมี่ยมสมชื่อพี่เขา เป็นหัวหน้าฝ่ายผลิต ผมเจอในโรงงานแล้ว อีกคนชื่อตั้ม อายุ 32 เป็นคนงานขับรถบรรทุกที่โรงงาน อีกคนชื่อหนึ่ง หน้าตาดีผิวขาว อายุ 30 เป็นช่างไฟฟ้า บรรยากาศดีมาก พอค่ำ ๆ มีลมเย็น ๆ ตั้งวงกินเหล้ากัน ตั้ม มีเมียแล้วชื่อน้องภา ยังวัยรุ่นอยู่เลย 20 กว่า ๆ หุ่นดี คุยเก่ง ผิวสีน้ำผึ้ง ใส่กางเกงขาสั้นจนเห็นโคกนูนเลยผมเห็นแล้วน่าเอามาก ๆ ผู้หญิงอีกคนชื่อดาว อายุ 24 นั่งอยู่กับพี่ดำ ตอนแรกผมนึกว่าลูก แต่ก็คงไม่ใช้เพราะน้องดาวผิวขาว เหมือนคนอีสานคุยไปคุยมาถึงรู้ว่าเป็นเมียพี่ดำ

ห่างกันเกือน 20 ปี ตกดึกก็คุยกันถูกคอ ยิ่งดึกเรื่องลามกก็มากขึ้น ผู้หญิงแต่ละคนท่าทางเจนสนามมาก ฟังดูเหมือนกับเคยเย็ดกันมาแล้วทุกคน รู้หมดผู้ชายคนไหนเป็นยังไง ยิ่งน้อยภา พูดแบบตรง ๆ เลยว่าชอบให้เข้ามาเย็ดพร้อม ๆ กันทั้งข้างหน้าข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเพื่อนคนงาน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
809 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?