เรื่องเสียว ตอนที่ 1

เรื่องเสียว ตอนที่ 1

สวัสดีครับผมชื่อพี แต่งงานแล้วแฟนผมชื่อกิ๊ฟ เราทั้งสองคนพักอยู่คอนโดแถวรัชดา กิ๊ฟเธอเป็นพนักงานระดับหัวหน้าของบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ที่ทำงานเรานั้นไกล้กัน ผมจะเอารถไปรับกิ๊ฟที่ทำงานแทบทุกวัน หลายครั้งเวลาผมไปรับกิ๊ฟผมมักชอบถามผมว่ารู้สึกยังไง ผมก้อว่ามันตื่นเต้นดีเหมือนกันที่เห็นได้เห็นเธอนั่งหวอออกเป็นประจำ ผมก้อบอกให้กิ๊ฟรู้ เธอก้อชอบครับ ผมมักจะมีอารมณ์กับเธอเสมอ แต่กิ๊ฟมีมากกว่าครับ หลายครั้งที่กิ๊ฟใส่กระโปรงสั้นเวลาเธอนั่งรถไปกับผม หวอเธอมักจะออกมาให้รถมอเตอร์ไซร์ที่ติดไฟแดงอยู่ข้างๆรถได้เห็นเป็นประจำ กิ๊ฟก้อจะแกล้งทำเป็นไม่รู้นั่งอ้าขาให้มองกางเกงในเธอเล่นจนบางครั้งเธอถึงกับ เยิ้มคารถเลย

บางที่กิ๊ฟก้อมักจะเอาของผมออกมารูดเล่นจนรถคันข้างๆมองแต่กิ๊ฟก้อไม่ได้สนใจยั งรูดของผมเล่นจนน้ำกระชูดออกมากิ๊ฟก้อจะรีบอ้าปากกลืนน้ำผมทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งผมยืมvdoมาจากเพื่อน พอผมกับกิ๊ฟเปิดดู ก้อเป็นภาพผู้หญิงฝรั่งคนหนึ่งเธอกำลังโดนนิโกร 4 คนรุม ผู้หญิงคนนั้นก้อดูดของทั้งสี่คนโดยที่ไม่สนใจว่าใครกำลังทำอะไรกับเธอ ผมหันไปดูกิ๊ฟ กิ๊ฟนั่งดูซบผมแน่นเลย ดูกิ๊ฟมีอารมณ์มากกว่าทุกครั้งเพราะเธอรูดทั้งดูดผมอย่างแรงแต่ตาเธอก้อไม่ละจา กจอเลย สักพักกิ๊ฟก้อรีบคล่อมตัวผมจับของผมใส่แล้วขย่มผมอย่างแรง ตอนที่เธอไกล้จะสูดกิ๊ฟร้องเรียกชื่อยามที่ตึกออกมาอย่างลืมตัว “วิทย์จ๋า...เสียวเหลือเกิน...อา ...กิ๊ฟอยากโดนวิทย์!ค่ะ ...วิทย์ช่วย!กิ๊ฟทีซิค่ะ ซีด.....กิ๊ฟจะแล้วค่ะวิทย์..ซีด” แล้วกิ๊ฟก้อกรีดออกมา แสดงว่ากิ๊ฟเสร็จแล้ว

ผมก้อเสร็จเหมือนกัน เราก้อนอนคุยกัน ผมก้อเลยแซวว่าอยากโดนยามมั่งเหรอ กิ๊ฟเธอบอกว่าแค่นึกเล่นๆน่ะ ผมก้อเลยไม่ได้คิดอะไรแต่กิ๊ฟซิหน้าแดงเลยครับ ผมก้อเงียบๆไว้เพราะไม่ได้คิดอะไร แล้วมีอยู่วันหนึ่ง กิ๊ฟไม่ได้ไปทำงานบอกว่าไม่สบาย ผมรีบไปทำงานก้อเลยไม่ได้ถามอะไร ปล่อยให้กิ๊ฟอยู่คนเดียว พอตอนเที่ยงผมก้อเลยลางานเพราะเป็นห่วงกิ๊ฟ พอไปถึงห้องกิ๊ฟไม่อยู่ครับ ผมก้อเลยคิดว่าไปซื้อของ รอได้ซักพักก้อเลยออกไปตามดู ระหว่างทางไปลิฟท์ ผมต้องเดินผ่านห้องเก็บของ แล้วผมก้อได้ยินเสียงคนคุยกัน เสียงนั้นเหมือนกิ๊ฟมากเลยครับ แต่เหมือนมีเสียงผู้ชาย 2-3คน

แล้วผมก้อได้ยินคนหนึ่งจำเสียงได้ว่าเป็นคนขายของใต้ตึก กำลังพูด “คุณกิ๊ฟรู้ไหม ตูดกิ๊ฟนี่หน้า!มากเลย ทั้งงอนทั้งแน่นมือดีจัง” แล้วเสียงแฟนผมก้อพูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

create

- ฉันคือ create และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียว ตอนที่ 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกะฝรั่ง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?