ความลับของซุปเปอร์สตาร์

ความลับของซุปเปอร์สตาร์

วันเวลาผ่านไป อีกไม่นาน แอม (แอมเคยเล่นละครช่อง 7) ก็จะขึ้นปี 1 แฟนของแอนชื่อพี่ชายยังคงเสมอต้นเสมอปลาย

วันหนึ่ง พี่ชายพาไปคอนโด บอกว่า มีของเล็ก ๆ น้อย ๆ ซื้อมาฝาก เขาพาเข้าไปในห้องเสื้อผ้า พอเปิดถุงดู แอมอดหัวเราะไม่ได้ พี่ชายบอกว่า

“ใส่เลยนะ พี่ไปรอห้องรับแขก อ้อ.. อย่าลืมหน้ากากนะ วันนี้... เหมือนเคย” พี่ชายขยิบตาให้แอมถอดเสื้อผ้า เปลี่ยนมาใส่ “ชุด” ของพี่ชาย เดินออกจากห้องเสื้อผ้า ไปหยุดยืนที่ประตูห้องรับแขก ข้างใน มีเพื่อนพี่ชายอีก 2 คนนั่งดื่มเบียร์ที่โซฟา หันหน้ามาทางประตูเหมือนรอหล่อน ทั้ง 3 คนชะงักมองแอมตาค้าง

“ชุด” ที่พี่ชายซื้อมาให้ เป็นบิกินี่ ด้านบน ส่วนที่เป็นเต้านม ไม่มีเนื้อผ้า แต่ร้อยด้วยมุกเม็ดเล็ก ๆ มุกถูกร้อยเป็นรูปวงกลม เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณนิ้วครึ่ง ครอบหัวนมไว้ แล้วมีเส้นเล็ก ๆ แต่ละเส้น ห่างกันประมาณ 1 นิ้ว โยงกระจายครอบเต้านมไว้เกือบหมด มันประคองเต้านมไว้ได้ก็จริง แต่ก็ไม่ปกปิดอะไรเลย

ส่วนด้านล่าง ส่วนหลังเป็นเหมือน จี-สตริง คือไม่มีเนื้อผ้า แต่ด้านหน้าร้ายกว่า เป็นมุกเม็ดใหญ่ประมาณปลายนิ้วก้อย ร้อยโยงด้วยยางยืด พาดผ่านด้านหน้าขึ้นมาถึงขอบกางเกง ซึ่งก็เป็นแค่เชือกเส้นเดียว สิ่งที่หนุ่ม 3 คนเห็นตอนนี้ก็คือ เส้นมุกนี้ กดลึกเข้าไปในแคมของหล่อน พี่ชายคงเจตนาซื้อให้ไซส์เล็กกว่าปกติ

“สวยมากกก” เสียงพี่ชาคราง ส่วนอีก 2 คนเริ่มกลับมาหายใจเป็นปกติ

แอมเดินช้า ๆ เข้าไปร่วมวง รินเบียร์มาดื่ม ทุกก้าวที่เดิน มุกก็จะบดเบียดติ่งเนื้อ หล่อนไม่กล้านั่งลง กลัวมันจะกดลึกเข้าไปข้างในยิ่งกว่านี้ พี่ชาเหมือนรู้ เขาใช้หล่อนให้เดินไปเดินมาไม่หยุด

“แอม ช่วยไปหยิบน้ำแข็งให้ที” หล่อนถือกระป๋องน้ำแข็งเข้าไปกลางวง คีบเติมให้ทุกคน พี่ชาจับสายจี-สตริงด้านหลัง ค่อย ๆ ดึงขึ้น “อู๊ยยย “ แอมร้องเบา ๆ โน้มตัวลงเท้าฝ่ามือไว้กับโต๊ะรับแขกเตี้ย ๆ ก้นโด่ง ขากางออกเล็กน้อย เพื่อลดการเสียดสี พี่ชาค่อย ๆ ปล่อยมือ แล้วดึงใหม่ แอมซี้ดปาก ไม่กล้าขยับตัว เปิดโอกาสให้พี่ชาชักคะเย่อกับมันอีกหลายรอบ แอมเริ่มรู้สึกขาอ่อน จนต้องคุกเข่าลงบนโต๊ะรับแขก ฟุบหน้าลง โด่งก้นไว้อย่างนั้น

เพื่อนพี่ชายคนหนึ่ง สอดมือไปด้านหน้า ใช้นิ้วบีบแคมของหล่อนสองข้าง ให้ปิดทับเส้นมุกไว้แน่นขณะที่พี่ชาชักคะเย่อไม่หยุด สร้อยมุกยิ่งเสียดสีหล่อนหนักขึ้น แอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hmee

- ฉันคือ Hmee และเขียนนวนิยาย "ความลับของซุปเปอร์สตาร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
27 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่แสนดี

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?