ครั้งแรกบนเขา

ครั้งแรกบนเขา

ผมกับแฟนเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน เราขับรถไปเที่ยวหัวหินด้วยกันเป็นการฮันนีมูนไปด้วย ระหว่างทางที่ขับไป เธอก็กระตุ้นผมด้วยการดูดไอติมให้ผมไปด้วยระหว่างทางที่ขับจนผมแตกในปากเธอไปครั้งนึง

เมื่อถึงโรงแรมแล้ว เราก็เช็คอินแล้วรีบขึ้นห้องไปต่อกันทันที

ผมคว้าตัวเธอมาแลกลิ้นกันตรงบริเวณห้องนั่งเล่นในห้องพัก (มีแบ่งส่วนห้องนอนกับห้องนั่งเล่น) จากนั้นก็ก้มลงไปดูดนมเธอ ผมดูดนมเธอมานานหลายปีแล้ว แต่หัวนมก็ยังสีชมพูอยู่เหมือนเดิม ขนาดนมไม่ใหญ่มาก แต่เต็มมือผมพอดี พอดูดนมเธอจนครางอยู่นาน ผมก็ตะปบไปที่เนินของเธอแต่ยังไม่ถอดกางเกงเธอออก ผมตั้งใจจะยั่วด้วยการเคล้นคลึงอยู่ข้างนอกให้เธอแฉะแล้วค่อยลงลิ้นทีหลัง

จนกระทั่งเธอเสียวมากทนไม่ไหว อยากให้ผมลงลิ้นให้ ก็เลยดันหัวผมลงไป ผมจัดการปราการทั้งหลายอย่างชำนาญงาน แล้วซุกหน้าลงไปทันที ผมกับแฟนเคยออรัลให้กันมานาน จนตอนใกล้ๆ แต่งงานถึงจะสอดใส่ แต่น้องสาวของเธอยังสมบูรณ์อยู่มาก ปิดสนิท และไม่คล้ำ ออกสีแดงอ่อนๆ ผมลงลิ้นเบาๆ อยู่ซักพัก แล้วก็แกล้งหยุดเพื่อกระตุ้นอารมณ์เธอ ทำอย่างนี้อยู่ 4-5 รอบ เธอบอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว อย่าหยุดสิ ผมก็เลยลงลิ้นต่อซักพักจนเธอเสร็จกระตุกอย่างรุนแรงขาหนีบหัวผมแน่นกับเนินเนื้อ จากนั้น ผมไม่รอช้า รีบคว้าควยตัวเองจ่อแล้วถูขึ้น ถูลงให้เธอเสียวเล่นๆ จนตัวกระตุก แล้วก็ค่อยใส่ตรงโซฟานั่นเอง ผมสาวอยู่ 3-4 ท่า ก็พุ่งเข้าไปในท้องเธอเรียบร้อย แล้วเราก็นอนกอดกันซักพัก

วันต่อมาตอนเย็น ผมขับรถไปจุดชมวิวบนเขา ตอนที่เดินขึ้นไปก็ไม่ค่อยมีคน เพราะช่วงที่ผมไปเที่ยวก็ไม่ใช่ high season ผมก็เลยคุยกับแฟนว่า แอบเข้าไปเอากันในป่าข้างทางดีมั้ย เธอก็ตื่นเต้นด้วย แต่ว่าต้องพยายามเดินหามุมสงบ จนกระทั่ง เราขึ้นไปถึงจุดชมวิวสูงสุด แล้วก็มีเนินหินก้อนใหญ่อยู่ริมหน้าผา ผมเลยพาเธอเดินอ้อมไปข้างหลังหินนั่น จุดที่เรายืน ห่างจากหน้าผาประมาณ 6-7 เมตร แล้วก็จูบแลกลิ้นกันด้วยความตื่นเต้น กลัวจะมีใครตามมา ผมถลกเสื้อเธอขึ้น ปลดเสื้อใน แล้วก้มลงดูดนมทันที ให้เธอยืนพิงหินไว้ เธอตัวสั่นด้วยความเสียวและตื่นเต้นกว่าปกติมาก ผมเอามือล้วงเข้าไปที่โคกไปด้วย ก็พบความเปียกชื้นมากมายเต็มมือไปหมด ผมสาวนิ้วเข้าออกเร็วๆ เราสองคนตื่นเต้นกันมาก เธอเกือบจะเสร็จด้วยนิ้วผมอยู่แล้ว แต่เธออยากใช้ดุ้นของผมมากกว่า เพราะมันอวบอ้วนกว่าเยอะ ผมเลยถอดกางเกงเธอออก แล้วยกขาข้าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรรถพล ไพเมือง

- ฉันคือ อรรถพล ไพเมือง และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกบนเขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
541 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องออย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?