ชอบตรงมันวุ่นวายดี

ชอบตรงมันวุ่นวายดี

ผมอายุ25แฟนผม 27 แฟนผมเป็นคนที่จัดได้ว่าสวยและเธอนั้นมีอารมณ์มากในเวลาที่เธอต้องการ ผมเคยมีความคิดมาก่อนว่าอยากให้เธอนั้นมีอะไรกับคนอื่นแต่ต้องวางแผนให้ดีเนื่องจากเธอนั้นไม่เคยโดนควยใครมาก่อน ดังนั้นผมเลยพาเธอไปเที่ยวต่างจังหวัด(พัทยา)ผมพาเธอไปเกาะล้านและพาเธอพักที่บังกาโลเพื่อให้ได้อารมณ์เพราะว่าเธออยากได้บรรยากาศและดึกๆเราออกไปเดินเล่นที่ริมทะเลเพื่อรับลมกัน ช่วงที่เดินนั้นก็หยุดพักเพื่อนั่งพักในขณะที่นั่งพักนั้นเราได้ยินเสียงคล้ายกับคนหอบเราเลยเงี่ยหูฟังท้ายที่สุดผมเห็นว่ามีฝรั่งกำลังเอากันอยู่ผมเห็นผู้หญิงนั้นร้องได้อารมณ์มากพอแฟนผมแอบดูอยู่นั้นผมณู้สึกว่าเธอมีอารมณ์มากเพราะว่าเธอดูจดจ่อกับภาพที่เห็นมากผมเลยลูบๆคลำๆไปด้วยพอเห็นยังงั้นผมเลยเดินเข้าไปคุยกับฝรั่งและบอกกับคู่เขาว่าถ้าอยากสนุกกว่านี้น่าจะไปที่พักเพราะตรงนี้มันประเจิดประเจ้อเชื่อไหมครับคู่ของเขานั้นห้องข้างๆกันเลยเราเองนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าห้องพัก(คนที่เคยไปเกาะล้านน่าจะรู้ว่าหน้าบังกาโลจะทีเก้าอี้นั่งพัก)เราพูดกันได้สักพักคู่ของเขาเลยถามเราแบบสุภาพว่าเมื้อกี้นั้ดูนานหรือยังเราเลยตอบว่าได้ยินแต่เสียงยังไม่ได้เห้นเขาถามว่าอยากเห็นไหมเราไม่ตอบแต่คู่เขาเล่นงัด

ออกมาดูดกันเลยคราวนี้ก็เลยตามเลยแล้วกันแฟนผมพอเห็นเท่านั้นก็ตกใจเพราะว่าควยของฝรั่งผู้ชายนั้นไม่ต่ำกว่า7นิ้วแล้วผู้หญิงโม๊คได้อารมณ์มากคู่เขาบอกว่าเราเข้าไปในห้องดีกว่าเลยย้ายมาดูในห้องเขาบอกกับคู่เราว่าถ้าอยากสัมผัสก็ได้ยินดี ผมเลยลองจับๆคลำที่นมของเธอดูและแฟนผมนั้นเข้าไปดูใกล้เค้าเอาควยมาให้แฟนผมดูแฟนผมถึงกับอ้าปากร้องว่าใหญ่มากเค้าบอกว่าลองจับดูได้นะเธอเหมือนไม่กล้าก็ลองแตะๆดูพอจับได้เท่านั้นแหละเธอถึงกับกำแล้วรูดขึ้นรูดลงฝรั่งบอกว่าอย่าคิดมากลองอมดูสิแฟนผมก็ลองอย่างว่าง่ายเท่านั้นแหละฝรั่งครางไม่เป็นศัพท์เลยเพราะเธอโม๊คเก่งมาก ถึงคราวนี้ไม่ลูบไม่คลำแล้วผมก็ก้มลงดูดนมฝรั่งสาวเลยเธอเอาของผมมาดูดและชักว่าวอีกมือเธอก็บี้แตดเลย พอดูเท่านี้แหละฝรั่งผู้ชายบอกว่าแลกกันนะแฟนคุณสวยมากๆอยาก

ลองกับคนไทยผมเลยบอกว่าถนุถนอมหน่อยแล้วกันนะ พอเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วผมก็เอาควยผมเย็ดฝรั่งให้รู้ฤทธฺคนไทยซะบ้างเท่านั้นแหละเธอถึงกับครางว่าเลยว่าควยแข็งมากแข็งกว่าของแฟนเธอซะอีกผมก็บรรเลงทุกท่าที่คิดขึ้นมาได้และก็ถึงคิวที่แฟนผมโดนเย็ดบ้างผมมองเธอดูท่าทางว่าเธอนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาณุเดช อ่อนน้อม

- ฉันคือ ภาณุเดช อ่อนน้อม และเขียนนวนิยาย "ชอบตรงมันวุ่นวายดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์ลูกแม่บ้าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?