ร้อนรัก

ร้อนรัก

วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังคะ เป็นเรื่องของฉันกับกิ๊กคนหนึ่งคะ จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนกันคะ แต่เพื่อนกันหน่ะเอากันมันดีว่างั้นเถอะ วันนี้เรานัดเจอกันในกลุ่มเพื่อนคะ ก็ไปเที่ยวชายทะเลกัน และหนึ่งในนั้นก็มี กิ๊กฉันด้วย สมมุติว่าชื่อ ชายละกันนะคะ จริงๆ แล้วฉันกับชายก็มีอะไรด้วยกันบ่อยๆ แต่ระยะหลังๆ เราไม่ได้เรียนด้วยกัน ก็เลยแยกย้ายกันไป นานๆ นัดเจอกันทีคะ แต่ทุกครั้งถ้ามีโอกาสเขาก็จะไม่ปล่อยให้โอกาสผ่านไป วันนี้ก็เช่นกัน วันนี้เรานัดเที่ยวกันเกือบ 10คน และตอนนี้เพื่อนทุกคนก็สนุกสนานอยู่ที่ชายทะเล ฉันเลยขอตัวมาอาบน้ำเพราะว่ายังไม่ได้อาบน้ำมาทั้งวัน ก็เข้าไปที่พักซึ่งพวกเราจองไว้หลังเดียวกัน ก็นอนรวมกันตามประสาเพื่อนคะ ฉันกำลังเก็บของและหาของอยู่ ชายเขาเดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ลงมานั่งข้างๆ .ถามว่าจะอาบน้ำเหรอให้เค้าอาบให้ใหม... ฉันก็เขินเนอะ ๆ นานๆ เจอกันที เขาไม่พูดเปล่าซิ ขยับตัวเข้ามาใกล้และเอามือมาจับที่นมฉัน และพูดว่า ไม่ได้จับมานานแล้วอะ ขอจับหน่อยนะ มือกับจับนมตาก็มองหน้าฉัน สายตาของเราที่มองกันในตอนนี้มันเหมือนไฟที่พร้อมเผากันซะจริง เขาก้มลงจูบฉันปากและลิ้นของเขายังเก่งกาจเหมือนเดิม ฉันชอบกับท่าทางอ่อนโยนของเขา ลีลาที่เนียนเรียบ แต่แฝงด้วยความเร่าร้อน และรุนแรงในตัว พอเขาปล่อยปากจากฉันได้ เขาก็ชวนฉันเข้าห้องน้ำ บอกว่าตรงนี้เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า .... ตอนนี้ฉันเองก็หน้ามืด อยากจะเอากันใจจะขาด

ก็เขาเล่นมาพัดไฟราคะกันขนาดนี้ ห้องน้ำที่เราเข้าไปกว้างพอประมาณแต่ก็สะอาดตามประสารีสอร์ทอย่างดี .... พอเราปิดประตูห้องน้ำ เขาก็ดันฉันติดกับผนัง ถอดเสื้อและเสื้อในฉันออก จูบตั้งแต่แก้มลงมาที่ต้นคอ มือก็โอบกอดเอวฉันไว้แนบกันหน้าท้องของเขา เพราะตัวเราสูงไล่ๆ กันคะ ดังนั้นหน้าขาของฉันก็บดเบียดกับ ท่อนเอ็นแข็งๆ ของเขา ตอนนี้เขาไล่จูบมาที่นม หัวนมหายเข้าปในปากเขา เขาทั้งดูดและเลีย ตอนนี้ ฉันเองก็ห้ามความเสียวไม่ไหว ได้แต่ครางๆ ออกมา ลมหายในหอบแรงยิ่งพาให้เขา ยิ่งบดเบียดเขี่ยดูดหัวนมของฉันจนออกจะเจ็บ เขาเริ่มถอดกางเกงฉัน และของเขา ฉันคุกเข่า จับท่อนเอ็นของเขาที่แข็งโต่ ชี้หน้าฉัน ฉันค่อยเลียลิ้นที่หัวมันเลื่อมของท่อนเอ็นนั้น และค่อยๆ อมเข้าปาก รูดขึ้นลงช้าๆ ท่อนเอ็นของเขาใหญ่เต็มปากฉันมากๆ ฉันอมโดยใช้ลิ้นประคองท่อนเอ็นไว้ด้วยเพื่อจะได้ดูดท่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ร้อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์ที่รัก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?