พอเมาก็เอาได้ไม่เลือกที่

พอเมาก็เอาได้ไม่เลือกที่

สวัสดีค่ะ หนูชื่อน้องดานะคะ เป็นคนกรุงเทพโดยกำเนิด พูดไปก็จะหาว่าชมตัวเองเพราะมีแต่คนบอกว่าหนูเป็นคนหน้าตาดี มีเสน่ห์ โดยเฉพาะกับหนุ่ม อาจจะเพราะความขาวด้วยมั้งคะที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนสะดุดตา เอาล่ะเรามาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่น้องดาอายุประมาณ 21 ปี กำลังสาวสะพรั่งเลย ปกติน้องดาจะไปเที่ยวที่ผับย่าน RCA เป็นประจำ ส่วนใหญ่ก็จะมีเพื่อนๆ ในร้านหลายคน รวมทั้งหนุ่มๆ อีกหลายคนที่เจอหน้ากันบ่อยๆ ในผับนั้น แต่มีอยู่คนนึง เค้าชื่อป๊อบ ป๊อบเป็นผู้ชายหน้าตาหล่อ ผิวขาว คารมดี ลักษณะบ่งบอกเลยว่าเป็นคนเจ้าชู้ และขี้เอามากๆ ป๊อบเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เข้ามาจีบน้องดา แต่ตอนนั้นด้วยความที่เราเป็นสาวฮอทประจำผับนั้น เราก็เลยต้องไว้เชิง ทำท่าเชิดๆ ใส่ป๊อบ (ทั้งที่ใจจริงที่แอบชอบเค้าอยู่เหมือนกัน)ด้วยเหตุนี้มั้งคะ ถึงทำให้ป๊อบเก็บกด วันนั้นน้องดาก็ไปเที่ยวเป็นปกติ ป๊อบก็เข้ามาร่วมโต๊ะด้วย แล้วป๊อบก็มายืนข้างๆ เริ่มจากกอดเอว ไปๆ มาๆ ป๊อบก็มายืนข้างหลังกอดน้องดาแล้วก็เอาท่อนควยที่ตุงอยู่ในกางเกงมาถูก้นน้องดา ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้น้องดาไม่ขัดขืน บวกกับความเงี่ยนที่ถูกป๊อบปลุกเร้ามาด้วย

ทำให้เหตุการณ์ตรงนั้นมันเลยเถิดไปขนาดที่ว่าน้องดากับป๊อบยืนดูดปาก แลกลิ้นกันอยู่ตรงนั้น มือป๊อบก็ไม่อยู่สุข ล้วงนม ล้วงหีน้องดาวุ่นไปหมด น้องดาก็เพลินจนลืมตัว ล้วงมือรูดควยป๊อบไปด้วย เราทำอย่างนั้นโดยไม่อายสายตาใคร เพราะตอนนั้นน้องดาไม่ได้มองใครเลย บอกตรงๆ ว่ามันเสียวมากจนลืมอาย จนป๊อบคงจะทนไม่ไหว ป๊อบจูงมือน้องดาเดินไปบริเวณลานจอดรถตรงนั้นเป็นใต้ตึกตรงมุมเสา ป๊อบไม่รอช้าจับน้องดาถอดกางเกงทั้งกางเกงนอก และกางเกงใน จากนั้นป๊อบนั่งลงตรงกลางหว่างขาแล้วเอาลิ้นรัวเข้าไปที่เม็ดแตด น้องดาเสียวมากกดหัวป๊อบไว้กับหีเหมือนกลัวว่าป๊อบจะหยุดทำ จากนั้น ป๊อบจับน้องดาถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วให้นอนลงตรงนั้น อารมณ์นั้นน้องดาไม่ห่วงอะไรแล้วค่ะ ให้นอนตรงไหนก็นอนแล้ว ป๊อบกลับหัวเป็นท่า 69 พอน้องดาเห็นหัวควยป๊อบเท่านั้น อูย...เป็นบุญรูหีแล้วเรา คนอะไรลำควยสวยเป็นบ้า หัวควยบานแดงก่ำ ลำควยแข็งโป๊ก มีเส้นเลือดปูดอยู่รอบๆ ลำควย เราสองคนต่างคนต่างดูดควย เลียหีกันอย่างเมามันส์

แล้วน้องดาก็บอกป๊อบว่า ป๊อบจ๋าดาไม่ไหวแล้ว ป๊อบเย็ดดาเสียทีเถอะ ดาอยากให้ควยป๊อบเข้ารูหีจะแย่แล้ว ป๊อบก็น่ารักจัดให้ทันที ป๊อบกระแท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พอเมาก็เอาได้ไม่เลือกที่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่ห์รักลูกสะใภ้

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?