แอบดมกางเกงในข้างห้อง

แอบดมกางเกงในข้างห้อง

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพและผมได้มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ แต่มีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ผมแอบชอบมาตั้งนานแล้วและเธอเป็นคนผิวขาว อวบ น่าตาน่ารัก ตากลม ไม่สูงมาก เธออยู่กับเพื่อนอีก 3คน ในห้องพัก เป็นผู้หญิงอีก1คน และแฟนเขาอีกคน ลืมบอกไปเธอชื่อเอครับ เอ เป็นคนน่ารักคุยเก่งพวกผมชอบไม่นั่งเล่นห้องเอ และแอบมองเอ บ่อยๆ บางครั้งถึงมองแล้วเก็บเอาไปสำเร็จความไคร่ หลายครั้ง ห้องเราติดกัน ถึงเวลาถ้าเธอซักผ้าเธอจะซักวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ เสื้อผ้าเธอจะเยอะมาก เธอซักมือไม่ค่อยใช้เครื่องซักผ้าที่หอ เวลาเธอตากผ้าจะมีกล่นหอมๆรอยมาห้องผม ทำให้ผมอดใจไม่ได้เลย ชโงกไปดูข้างห้อง เห็นเอกำลังตากชุดชั้นในและเสื้อผ้าอยู่ ผมคิดไว้ว่าคืนนี้เราจะแอบปีนเข้าไป และแล้วเวลาก็ผ่านไป ผมรอจนแน่ใจว่าทุกคนหลับหมด และแอบปีนไปหยิบ กางเกงในมาหนึ่งตัวและหยิบเสื้อในมาหนึ่งตัวมาที่ห้องผม แต่ห้องผมก็มีเพื่อนอยู่ ผมถึงเข้าไปในห้องน้ำจับ กางเกงในของเอดม และเอาเสื้อในมาดมด้วย

แล้วผมก็เริ่มชักว่าว และดมกางเกงใน สลับกับเสื้อใน และชักน้องชายเร็วขึ้นจนใกล้ถึงจุดสุดยอดผมรีบสูดดมกางเกงในของเอจนเกือบหมดลม และผมก็เสร็จ ผมใช้กางเกงในรอน้ำเชื้อ และจับกางเกงในของเอดู ของเอชอบใส่แบบแนวการ์ตูนรูปแมว ส่วนเสื้อในก็เป็นลายการ์ตูนน่ารัก SIZE 32B เสร็จธุระผมก็ล้างกางเกงในให้เอและแอบปีนไปแขวนไว้ที่เดิม กลับมานอน สบายตัว มีอีกวันเอและเพื่อนๆได้ออกไปเที่ยวข้างนอก

และเพื่อนผมก็ไม่อยู่ห้องด้วย ผมคิดแผนชั่วร้ายว่าจะปีนห้องเอ และงัดห้องเข้าไป ถึงเวลา เที่ยงคืนกว่าๆผมปีนเข้าไป และเอาเครื่องมืองัดห้องไปด้วย ห้องเป็นแบบบานเกร็ด ผมงัดห้องเข้าไปได้ผมไดดูที่ตระกล้าผ้าของเอก่อนเลย

ปรากฎว่าในตระกล้ามีกางเกงในและเสื้อในที่ยังไม่ซักเพียบเลยผมเลยถือโอกาส นำมาดม กลิ่นนี่หอมมากเลย ไม่น่าเชื่อจริงๆ มีกลิ่นน้ำหอมหน่อยๆ และกลิ่นแป้ง มีรอยน้ำเชื้อหรืออะไรเหลืองๆด้วยผมรีบดมและนำกางเกงในและเสื้อในมากองบนตัวและรีบดมตรงจุดที่รองรับจิ๋มของ

เอที่มีรอย

เหลืองๆและชักว่าวไปเรื่อยๆจนผมน้ำแตกและนำมาละเรงที่กางเกงในกับเสื้อในเอ และ นำตัวอื่นๆที่ยังไม่ได้ดม นำมาดมและชักว่าวอีกรอบจนเสร็จไปสองรอบและแอบดูในตู้เสื้อผ้าปรากฎมีที่ยังไม่ใส่ผมก็เอาออกมาดูให้หมดเพื่อจะจำ

ไว้ว่าอชอบใส่แบบไหน และผมก็เก็บกางเกงในเธอที่เดิม ทำให้ทุกอย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีครับ

Anonym | 5/2/2024 - 13:06

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จักรกฤษณ์ค บัวฉิม

- ฉันคือ จักรกฤษณ์ค บัวฉิม และเขียนนวนิยาย "แอบดมกางเกงในข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
5527 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกะญี่ปุ่น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?