ตีฉิ่งกับแหม่มผมทอง

ตีฉิ่งกับแหม่มผมทอง

เราอาศัยอยู่ที่คอนโดกับสามี แต่สามีเป็นนักบินเลยต้องอยู่คนเดียวบ่อยๆ เดือนนึงจะได้อยู่ด้วยกันประมาณ 7 วัน แต่เรางี้สิต้องการทุกวัน เราเองก็อายุได้ 29 แต่งมา 2 ปีแล้ว วันนั้นสามีบินไปได้ 4 วันแล้วเราก็ลงไปเล่นฟิตเนสของคอนโดตอนดึกเล่นเสร็จก็ประมาณ 2 ทุ่ม ตอนที่กำลังจะอาบน้ำก็เห็นฝรั่งผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 35 ได้พันผ้ากำลังเข้าห้องเซาน่าไป เราเองล้างตัวเสร็จก็พันผ้าเข้าไปห้องเซาน่าด้วย แต่พอเปิดประตูก็ต้องตะลึงเพราะแหม่มผมทองคนนั้นเค้าเปลือยล่อนจ้อนเลย เค้าเองดูตกใจเล็กน้อยแล้วบอกเราเป็นภาษาอังกฤษว่า "ขอโทษด้วย แต่หวังว่าคงไม่ทำให้คุณลำบากใจ เราเองก็เป็นผู้หญิงด้วยกัน" เราก็เลยบอกว่า "ไม่เป็นไร" แต่ตอนนั้นงงและตกใจมาก แต่ก็แอบมองหน้าอกเขาของเขาใหญ่เหมือนกัน ประมาณ 35- 36C ส่วนขนข้างล่างของเธอเป็นสีทองหมดเลย แต่ดูเธอไม่รู้สึกอายเพราะว่าเป็นผู้หญิง ด้วยกัน ซักพักเขาก็เอาน้ำมันเบบี้ออยล์มานวดตามตัว เริ่มจากคอ มาแขน แล้วเขาก็ขอให้เราช่วยนวดหลังให้ ซึ่งตอนที่เรานวดหลังเขาก็เริ่มมีอารมณ์แล้วด้วยเช่นกัน นวดเสร็จ

แล้วเขาก็บอกให้เราหันหลังมาเขาจะช่วยนวดให้บ้าง พอหันหลังให้ยังไม่ทันตั้งตัวเขาก็ปลดผ้าพันตัวเราออกจนไปกองที่ต้นขา เขานวดได้เก่งมากคะ เขาถามว่ารู้สึกดีไหม เราก็บอกว่าก็ดี ทันใดนั้นเขาก็เอื้อมมือมาข้างหน้าแล้วบีบนวดหน้าอกเราโดยเฉพาะบริเวณหัวนม เค้าบอกว่านมเราแน่นดี (นมเราแค่ 32 แต่คัพ C) เรารู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เสียวมากข้างล่างแฉะไปหมด แล้วหัวนมเราทั้งสองคนก็ชู ชันแข่งกันเลย ตอนที่เขาเอามือมาถูที่นมเรา รู้สึกว่าตอนนั้นอารมณ์กระเจิงแล้ว แถมยังบี้หัวนมอีก ต่างหาก ตอนนั้น รู้สึกดีมากเลย เขาก็คงพอจะรู้ว่าเรามีอารมณ์เหมือนกัน จาก นมก็ไล่ไปตามท้องจนถึงหอยของเรา เราอายมากเพราะของเราโกนจนเกลี้ยง (สามีชอบคะ เลยโกนตลอด ไม่มีขนซักเส้น) เขาเอามือล้วงอย่างเมามัน เราก็มันด้วย เราบอกเขาว่าไม่ไหวแล้วเสียว เขาก็เลยเปลี่ยนไปที่ก้นของเรา เขาบีบนวด แล้วยังเอานิ้วแหย่เข้าไปอีก พอทีนี้ เขาปล่อยออก เขาก็ถามว่าขอดูดนมได้ไหม เราตั้งสติแทบไม่อยู่ แต่จริงๆ ก็อยากอยู่เหมือนกัน เลยแกล้งถามว่าจะดีเหรอ เขาบอกไม่เป็นไร ลองดูไม่เสียหายนิ ผู้หญิงด้วยกัน พอพูดเสร็จเรายังไม่ได้ตอบ เขาก็เริ่มบรรเลงดูดนมเราทั้งสองข้าง ทั้งดูดทั้ง เลียผสมกัน ตอน

นั้นขาเราไปผูกกับ เอวเขาแล้ว ขาเขาก็ผูกที่เอวเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ตีฉิ่งกับแหม่มผมทอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อย สาวใหญ่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?