โรงหนังหรรษา

โรงหนังหรรษา

ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง และได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งชื่อจอย ซึ่งเธอเป็นคนสวยและชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ทำให้หนุ่มๆ ชอบ มองซึ่งก็รวมถึงตัวผมด้วย ผมคงทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ แต่บังเอิญก่อนวันหยุดช่วงปีใหม่จอยชวนผมไปทานข้าว ผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าเย็นนี้เจอกันครับหลังเลิกงานเราก็ออกไปพร้อมกัน ระหว่างทานข้าวเราคุยกันอย่างถูกคอเพราะเธอคุยเก่งมาก ผมจึงชวนจอยไปดูหนังต่อ จอยก็ตอบตกลง หนังที่เราสองคนดูนั้นเป็นแนวโรแมนติกซึ่งรอบนั้นคนดูน้อย หนังฉายได้ประมาณครึ่งชั่วโมงจอยซบที่ไหล่ผมพร้อมถามว่าโจ้ชอบจอยรึเปล่า รู้นะว่าโจ้ชอบแอบมองจอยบ่อยๆ และเธอเอามือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงผมทำให้น้องชายแข็งตัวและเธอลุกผมหนักขึ้นเรื่อยๆ โดยการรูดซิบกางเกงผมลงแล้วล้วงเอาน้องชายออกมาลูบไล้สลับการชักเบาๆ จอยบอกว่าของโจ้ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ ผมก็ไม่รอช้าเอื้อมมือไปล้วงใต้กระโปรงของจอยเหมือนกันโดยเริ่มจากลูบไล้ที่กลีบและเม็ดสักพักเริ่มมีน้ำออก จอยรูดให้ผมเร็วขึ้นเหมือนกัน พร้อมบอกว่าเร็วๆ หน่อยจอยใกล้เสร็จแล้ว ผมก็ไม่รอช้าเขี่ยเม็ดให้เธอเร็วและแรงขึ้นจอยมีอาการเกรงตัวหนีบขาแน่นและมีเสียงครางออกมาเบาๆ ผมเร่งความเร็วอีกทำให้จอยถึงจุดสุดยอด แต่ผมยังไม่เสร็จ

ผมจึงชวนจอยไปที่ห้องผมซึ่งเป็นอพาร์ทเมนท์เมื่อถึงห้องผมไม่รอช้าดึงจอยมากอดและดูดปากอย่างเมามัน เราต่างถอดเสื้อผ้าให้กันและกันผมลูบไล้ที่น้องสาวของเธอไปด้วย จอยก็ลูบไล้และรูดน้องชายผมอย่างแรงทำให้ผมเสียวมาก ผมจึงผลักให้จอยนอนลงบนเตียงและเลียจิ๋มจอยครางเสียงดังมากผมก็ลุกหนักขึ้นอีกโดยการดูดสลับกับเลียที่เม็ดตอนนั้นน้ำของจอยออกมาก ผมจึงขอให้จอยใช้ปากให้เธอไม่ปฏิเสธดึงตัวผมลงไปนอนหงายบนเตียงแล้วเริ่มเลียเบาๆ ที่ปลายจู๋สักพักจอยอมทั้งแท่งรูดปากเข้าออกถึงโคนอย่างแรงทำให้ผมเสียวมาก จึงดึงตัวจอยให้มาอยู่ในท่าหกเก้า ผลัดกันดูดเลียอย่างเมามัน และให้เธอนอนลงและเอาจู๋เขี่ยที่จิ๋มเบาๆ แล้วสอดใส่เข้าไปในร่องจอยเริ่มมีเสียงครวญครางอีกครั้งและดังขึ้นเรื่อยๆ เราเปลี่ยนท่าให้จอยนอนตะแคงยกขาขึ้นผมโยกอย่างต่อเนื่องไม่หยุดจอยกัดฟันและหยิกที่แขนผมอย่างแรง และให้จอยขึ้นอยู่ข้างบนเธอโยกแรงมากขึ้นสุดลงสุดมีเสียงครวญครางตลอดเวลาและดังขึ้นเรื่อย เราผลัดกันลุกและรับอยู่ประมาณ 20 นาที จอยบอกว่าจะเสร็จแล้วพร้อมกับโยกเร็วขึ้นสักพักเธอก็เกรงตัวและกอดผมแน่น ผมจะเสร็จเหมือนกันจึงกลับตัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chinnawat

- ฉันคือ Chinnawat และเขียนนวนิยาย "โรงหนังหรรษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์ในแท็กซี่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?