อื้บน้องแนน

อื้บน้องแนน

เรื่องของผม เกิดขึ้นครั้งแรกตอนที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ นี่เองครับ ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่กิจกรรมปี 2 แน่นอนครับมีรุ่นน้องปี 1 เข้าใหม่หลายคนที่ผมเล็ง ๆ ไว้ หนึ่งในจำนวนนี้เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-จีนครับ จบมาจากโรงเรียนหญิงล้วน สวยที่เดียว ผิวขาวอกประมาณ 32 สูงประมาณ 165 ได้ครับ อายุย่าง 19 ปี ตากลมสไตล์จีนแหละครับ ผมยาวถึงกลางหลัง เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นตามสมัยนิยมเผยให้เห็นเรียวขาขาวเนียนซึ่ง เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนของผมก็มองเรียวขาน้องเขาเป็นประจำ รวมทั้งผมด้วยและครับ ตอนน้องเดินขึ้นตึกไปเรียนนั้นมก็พยายามเดินไปแอบมองน้องอยู่ บ่อย ๆ ผมยังไม่กล้าที่จะคุยสนิทสนมกับน้อง ๆ คนอื่นเท่าไหร่ครับ กลัววืดหมด น่ะ จนถึงวันหนึ่ง ในกิจกรรมกีฬาน้องแนนคนสวยของผมเป็นโรคกระเพาะครับ เนื่องจากไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่ที่ยงครับ ตอนนี้ก็เกือบทุ่มแล้วครับ ทำให้ผมได้มีโอกาสที่จะพาน้องออกมาจากห้องเชียร์มานั่งข้างนอกและมีโอกาส

พูดคุยกับน้องแนน ยิ่งมองใกล้ ๆ น้องเขายี่งน่ารักครับ แก้มป่องใสแกมแดง น่ารักครับ หน้ามีสิวเล็กน้อย วันนั้นผมวิ่งซื้อยาและอาหารรองท้องน้องเขาครับ หลังจากนั้นน้องกับผมก็สนิทขึ้นเรื่อย ๆ จนจบงานกีฬา จนถึงงานรับน้องนอกสถานที่ผมก็ได้โอบกอดน้องเขาตอนที่มีงานแสดง ผมกับน้องเดินปลีกตัวออกมาจากงานหาที่เดินคุยกันครับ สบลับตาคนสักหน่อยผมก็ยืนกอดน้องเขาจากด้านหลังครับ แล้วก็ไซร้ซอกคนน้อง กลิ่นแชมพู ปนกับกลิ่นน้ำหอมจาก ๆ ทำให้ผมเพลินทีเดียว ผมมีความรู้สึว่าน้องแนน เริ่มมีอารมณ์ครับ เพราะเธอแหงนหน้ามาทางด้านหลัง ทำให้ผมสามารถเห็นใบหน้าของเธอ อย่างชัดเจนครับ หน้าของน้องแนน เริ่มแดง ผมรีบจูบปากเธอทันทีครับ รสของลิปสติกของน้องแนน หวานซึมเข้ามาในปากผม มือข้างหนึ่งของผมเริ่มสอดเข้าใต้เสื้อยืดเอวลอยของเธอโดยอีกมือยังคงโอบรั้งเอ วเธอจากทางด้านหลังไว้แนบแน่น มือข้างที่รุกล้ำเข้าใต้เสื้อก็เริ่มคลึงหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ให้สภาพตอนนี้ของน้องแนน โดยเฉพาะช่วงบนนั้นกึ่งเปลือย เพราะผมยังคงยืนอยู่ทางด้านหลัง น้องหนูของผมตื่นตัวจนตุงแนบเข้ากับร่องก้นของเธอ วันนี้เธอใส่ยกทรงแบบปลดตะขอหลังทำให้ผมต้องเปลี่ยนท่ายืนมายืนด้านข้าง

เพื่อที่ปลดตะขอยกทรงออกมา ผมยังคงจูบน้องแนนจนน้องแนนเริ่มอ่อนระทวยในอ้อมกอดของผม ทันทีที่ตะขอยกทรงหลุดออก หน้าอกขาวเนียนก็เด้งออกมาปรากฏต่อหน้าผม ผมสังเกตุเห็นน้องแนนหลับตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อื้บน้องแนน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอนคนนี้มีทีเด็ดจริงๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?