แรงแค้น7

แรงแค้น7

….ปราณีสะอื้นไห้ออกมาเสียงแผ่วอย่างอ่อนล้า…ความรู้สึกอับอายอย่างยิ่งที่มีต่อทิดมั่น…เธอเป็นไปได้อย่างไรถึงเพียงนี้…..ครั้งแรกกับไอ้สงค์เธอเสร็จสมไปกับมันนั้นยังพออ้างได้ว่าเพราะความไร้

เดียงสาในเกมส์กาม..แต่อีกครั้งกับไอ้จิตนี่ซิ..เธอบังคับตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไม่ให้เผลอใจไปกับมัน แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ร่างกายมันทรยศต่อจิตใจของเธอ ยิ่งคิดยิ่งทำให้อยากฆ่าตัวตายไปเสียตอนนั้น

ทิดมั่นนั่งมองเมียรักที่อยู่ตรงหน้าอย่างสงสาร ร่างเปลือยขาวโพลนนอนคว่ำหน้าสะโพกงอนงามกลมกลึงเป็นรอยช้ำแดงเพราะถูกกระแทกกระทั้นจากไอ้จิต ร่องรอยรักที่เขาเคยทะนุถนอม..กลีบแดงทั้ง

สองข้างบวมเป่งจนเห็นได้ชัด..ในร่องรูสาวทที่บัดนี้เกรอะกรังไปด้วคราบน้ำกามขาวขุ่นข้นไหลย้อยลงมาตามขาอ่อนขาวอวบของปราณี …..3เดนนรกที่ยังไม่ได้เสพสมยังคงกระเหี้ยนกระหือที่จะเข้ามา

ตอกย้ำท่อนลำของพวกมัน… “เฮ้ย…ต่อไปใครก่อน วะ “ ไอ้ดมเอ่ยถามเพื่อนพ้องของมัน “กูเอง..ให้กูก่อนมึงสองคนต่อกูโว้ย”…ไอ้แววพูดจบเดินกวัดแกว่งท่อนเนื้อขนาดเขื่องที่ดูอวบใหญ่ไม่แพ้ไอ้จิต

แต่ยาวกว่าตรงเข้าหาปราณีสาวสวย ไอ้แววจับปราณีที่ยังนอนคว่ำหน้ากับที่นอนพลิกหงายขึ้น..สายตาหื่นกระหายเพ่งมองใบหน้าเรียวสวยหวาน ปราณีหลับตาพริ้มน้ำตาไหลจากหางตาเป็นทาง ริมฝีปาก

เรียวสวยเม้มสนิทกัดฟันฝื่นทนต่อกับเกมส์กามที่จะเกิดขึ้นข้างหน้า นิ้วอันเจนจัดและช่ำชองในการกระตุ่นต่อมอารมณ์ของเพศตรงข้ามก็เริ่มทำงาน มันลากไล้ไปตามร่องหลืบผ่านเนื้อนวลขาวใส มือไม้

ของปราณีอ่อนปวกเปียกเรี่ยวแรงที่จะปกป้องตัวเองแทบไม่มีเหลือ..แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังเอื้อมมือเพื่อที่จะปัดนิ้วมืออันหยาบกร้านออกไปเสีย หญงสาวอุทานเบา ปากอ้าออกเล็กน้อยอย่างลืมตัว ..ไอ้แวว

ฉวยโอกาสบดขยี้ปากมันไปบนริมฝีปากบางงามทันที ลิ้นยาวที่เหมือนงูของมันรุกล้ำเข้ามากระหวัดพันกับลิ้นนุ่มชุ่มชื้นของสาวสวยทันที เสียงครางในลำคอของปราณีดังแผ่วๆ “อื่อ…” ไอ้แววลิ้มรสความ

หอมหวานจากริมฝีปากบางงามนั้นอย่างเต็มที่สร้างความเสี้ยนให้กับมันอย่างเต็มที่จนขนลุก นิ้วมือหยาบสอดดุนวนไล้ไปตามร่องหลืบ ส่วนมืออีกข้างก็เลื่อนไปขย้ำบี้เต้าเต่งตึงที่ตั้งชูชันอย่างมันมือ…แม้

ปราณีเธอจะเป็นหญิงที่รักนวลสงวนตัวมาแต่ไหนแต่ไรก็ตาม แต่เกมสวาทสองครั้งที่ผ่านมา..ไอ้สงค์และไอ้จิตได้สอนให้รู้จักอารมณ์กระสันต์ที่กระเจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

roajnin

- ฉันคือ roajnin และเขียนนวนิยาย "แรงแค้น7"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1882 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?