น้องนกเลือดสาด

น้องนกเลือดสาด

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อนกเรียนอยู่ปีสอง ก็เริ่มมีความรัก สาบานได้ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีความรัก เมื่อมีแล้วก็เกิดความรู้สึกเสียวจนแทบอยากให้เขาเอาทิ่มแทงลงไปข้างในช่องตรงนั้นเสียจริงๆ เขาคนที่ทำให้น้องมองโลกเป็นสีชมพูก็คือพี่เอกค่ะ พี่เอกเป็นผู้ชายที่เรียกว่าสาวไหนเห็นแล้วต้องมองจนคอเคล็ดทีเดียว เขาสนใจน้องอย่างมาก เขาเฝ้าจีบและเอาใจเพียงไม่นานเท่าไหร่เราก็เป็นแฟนกันโดยสมบูรณ์ เราต่างก็มีความสุขอย่างมากที่ได้อยู่ใกล้กัน วันไหนพี่เอกไม่มาหาละก็เหมือนว่ากินข้าวไม่ได้นอนไม่หลับไปเลยทีเดียว

จากนันเราสองคนต่างสัญญาว่าเมื่อเรียนจบแล้วจะแต่งงานกันทันที เขารุกล้ำความสาวของน้องในปีสองกลางเทอมนั่นเอง เขาจูบอย่างไงไม่รู้มันเสียววูบวาบไปหมดทั้งตัว จูบไปมาหลายครั้งด้วยกัน จนน้องทนไม่ไหว เหมือนว่าใจมันจะขาดเสียให้ได้ เขาทำมือทำนิ้วดั่งกับปูไต่เพียงไม่เกินสามนาทีเลือดสาวของน้องก็วิ่งพล่านไปหมดทั้งตัวเสียแล้วล่ะ

พี่เอกดันร่างน้องลงกับพื้นมันทำให้น้องต้องขัดขืนพอเป็นพิธีเท่านั้น แต่เมื่อเขาเลียที่หน้าอกลิ้นที่เปียกชื้นของเขาที่โลมเลียตรงยอดอกนั้นทำให้น้องมีความรู้สึกว่าใจมันจะขาด เขาเลียจนหัวนมมันตั้งลุกชันอย่างเต็มที่ เขาเลิกกระโปรงนักศึกษาของน้องขึ้นไปกองที่หน้าท้อง เพียงเท่านี้แหละที่น้องมีความรู้สึกว่าใจมันจะขาดเสียให้ได้ เพราะนิ้วเขาขยับจับที่เนื้อเต่านูนๆ ของน้องอย่างไม่หยุด ความเสียวที่มันแล่นจู่โจมไปทั่วร่างเช่นนี้

มันทำให้น้องเสียวอย่างไม่หยุดยั้ง น้องมีความต้องการที่จะให้เขาดันเจ้าแท่งใหญ่ๆ เข้ามาในนั้นของน้องอย่างไม่หยุดเพียงเท่านี้ เขาพยายามที่จะใช้นิ้วแหวกแบะเจ้าเนื้อนูนนิ่มให้อ้าออกนิ้วดันทีละนิดคลึงแหย่ยัดลงไปภายในตรงนั้นตลอดเวลา ในน้องเหมือนว่ามันจะขาดออกจากกันเสียให้ได้เลยค่ะ

เวลาที่เขาแหย่เร็ว ๆ แรงๆ หลายครั้งถูไถไปมาหลายครั้งหลายคราใจมันจวนเจียนจะหยุดลงไปกองที่พื้น เขาดันนิ้วเข้ามาแล้วความเจ็บปวดยังพอจะมีบ้าง ซึ่งเขาเองก็พยายามที่จะดันเข้ามาอย่างมากที่สุดเท่าทีจะมากได้ เท่านี้ก็เพียงพออย่างมากแล้วค่ะ ความต้องการมันมากเกินที่จะพูดออกมาได้จากนั้นเขาก็ได้ง้างขาให้กว้างออกทั้งๆ ที่นิ้วเขายังคาคาบอยู่

เขาดันนิ้วจมลงไปอีก ภายในของน้องบีบรัดเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จากนั้นเขาชักนิ้วออกเขาสวมถุงยางอนามัยที่เจ้าปลายส่วนนั้นของเขาแล้วเขาก็ดัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Barbi Dan

- ฉันคือ Barbi Dan และเขียนนวนิยาย "น้องนกเลือดสาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โรงพยาบาล

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?