เสียงสุดๆบนรถเมล์

เสียงสุดๆบนรถเมล์

บนรถเมล์

สวัสดี เซ็กซ์มาสเตอร์ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟังเหมือนกัน เรื่องนี้ไม่ได้โกหก ไม่ได้แต่งขึ้นมาหลอก แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คุณ เอ็กซ์แมนอยากเอาลงเว็บผมก็ไม่ว่าไม่คิดตังด้วยผมเรียมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ที่วิทยาเขตรังสิต เนื่องจากไกลบ้านผมจึงต้องไปอยู่หอพัก ส่วนใหญ่ผมก็จะกลับไปที่หอพักวันอาทิตย์ตอนค่ำๆ แล้วผมก็ได้เจอ "ต" ต. เป็นนักศึกษาเรียนที่เดียวกับผม ต. เป็นรุ่นน้องผม 1 ปี ผมเจอเธอบนรถ ปอ. คันนี้แหละ และด้วยความที่ต้องนั่งไปจนสุดสาย คนก็เลยลดจำนวนลงไปเรื่อยๆ ผมจึงได้ไปนั่งคุยกับเธอ ต.เป็นผู้หญิงเที่ยว เธอว่าเพื่อนๆ เธอมักจะแวะมารับเธอที่หอพักบ่อยๆ ถ้าผมอยากไปด้วยก็ให้แวะไปหาเธอที่หอได้ เราพูดคุยกันเรื่องเที่ยวเรื่องดื่ม แล้วก็ไม่พลาดที่จะคุยเรื่องบนเตียงด้วย ต.เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว เธอบอกอย่างไม่อาย เธอไม่คิดว่ามันผิดเพราะผู้ชายยังเคยกันแล้วแทบทุกคน ผมคุยกับเธอได้สนิทใจเพราะเธอเป็นคนเปิดเผยมากจนบางครั้งผมแทบจะขอเธอเอาซะดื้อๆเลย

เย็นวันนั้นผมก็ขั้น ปอ. สายเดิมจะกลับหอ ต.ขึ้นรถมาระหว่างทาง ผมเห็นเธอจึงลุกให้เธอนั่ง (ผมนั่งอยู่ด้านหลัง ติดทางเดิน) ตอนนั้นคนเยอะมาก ผมจึงยืนพิงกับเบาะที่ ต. นั่งและคุยกับเธอ ต.ใส่สายเดี่ยวสีชมพูน่ารัก ทำให้เวลาคุย ผมจึงเห็นหน้าอกของเธอที่เบียดอยู่ใต้เสื้อชั้นใน คุยกันสักพักเธอก็ให้ผมก้มลงแล้วกระซิบว่า หน้าอกเธอสวยไหม ขาวหรือเปล่า ผมรีบปฏิเสธพัลวัน เธอก็ว่า ไม่ต้องเขิน ตั้งใจให้ดูอยู่แล้ว แล้วไม่ต้องปฏิเสธเพราะเธอมีหลักฐาน ผมว่าหลักฐานอะไรล่ะ แค่นั้นเอง ต.ก็คว้ามาที่น้องชายผมซึ่งตุงกางเกงอยู่ ผมเด้งหลบไปชนคนข้างหลังจนต้องขอโทษเธอก็หัวเราะ

เมื่อรถวิ่งไปถึงรังสิต คนก็เริ่มน้อยลง ผมจึงได้นั่งข้างๆ เธอ ต.ให้ผมนั่งด้านในเพราะเธอว่าเดี๋ยวมีผู้หญิงขึ้นมาผมก็จะลุกให้เขาแล้วแอบดูนมเขาอีกหรอก ผมก็ว่าไม่ได้ตั้งใจดูหรอก ต. ถามว่าตกลงหน้าอกเธอสวยไหม ขาวไหม ผมว่าเห็นไม่ชัดน่ะ ถ้าอยากรู้จริงๆ ต้องให้ดูชัดๆ กว่านี้ เธอเอื้อมมือไปที่หลังเธอ แล้วเธอก็ปลดตะขอ ดึงเสื้อชั้นในเธอมาเก็บใส่ในกระเป๋าถือ ผมนึกในใจว่าวันนี้เกิดเรื่องแน่ แล้วเธอก็บอกให้ผมดูให้ชัดๆ อีกทีซิ ผมไม่กล้าดู ต.จึงก้มลงให้ผมดู ผมเห็นนมเธอแล้วล่ะ แต่ว่าเนื่องจากตอนนั้นดึกแล้ว และไฟในรถก็ไม่ค่อยสว่างนัก ผมจึงบอกเธอไปตามนี้ ว่าแล้ว ต.ก็หันมาทางผม ยกเสื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

SDLO

- ฉันคือ SDLO และเขียนนวนิยาย "เสียงสุดๆบนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลขาเจ้านาย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?