เลขาเจ้านาย

เลขาเจ้านาย

เรื่องที่ผมจะมาเล่าในวันนี้ คือมีอยู่ว่าตอนทำงานที่บริษัทเก่านั้น ได้มีเลขาเจ้านายคนนึง เธอ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์มาก โดยเฉพาะนมเธอใหญ่มาก มีคนแนะนำตัวผมให้รู้จักกับเธอ หลังจากนั้นเธอก้อให้ความสนิทสนมกับผม มีการไปทานข้าวกลางวันด้วยกันบ้างโดยไปกันแบบหลายคน จนเธอเริ่มไว้วางใจผม ไปทานกับผมสองคนก้อมีบ้าง ช่วงนี้เป็นโอกาสที่เธอเริ่มให้ผมสามารถจับต้อง โอบเอวเธอได้บ้าง เราสนิทกันมากขึ้น บางครั้งผมไปนั่งคุยกับเธอ ตอนเจ้านายไม่อยู่ ก้อคุยไป ลูบขาเธอไป อ้อลืมไป เธอใส่กระโปรงสั้น ในระหว่างที่ลูบขาเธอไป เธอก้อไม่มีอาการขัดขืน ผมลูบไปจนถึงขอบกางเกงใน มีคนเดินมาคุยกับเธอ ผมจึงต้องถอยออกมาโดยปริยาย ผมเริ่มได้ใจ ครั้งต่อมานั่งรถไปทานข้าวกลางวันด้วยกัน ผทเริ่มลูบเธออีก พร้อมทั้งจับนมเธอ เธอก้อไม่ว่าอะไร แต่ยังลูบมือไม่ถึงหอยเธอ ก้อถึงร้านอีกแล้ว โอกาสก้อหมดไป จนมีวันนึงผมตั้งใจจะ จัดการเธอให้ได้ โดยการชวนเธอไปทานข้าวกลางวัน แล้วขอกุญแจบ้านพี่สาวซึ่งอยู่ละแวกร้านอาหารที่จะพาเธอไปทานข้าวนั้นไว้ พอขับไปใกล้ถึง

ร้าน ผมก้อออกอุบายว่า ขอไปเอาของที่บ้านพี่สาวก่อนนะ เธอก้อโอเค พอไปถึง ผมก้อชวนเธอลง ตอนแรกเธอไม่ยอมลง ผมบอกว่าไม่อยากสตาร์ทรถไว้เพราะบ้านพี่สาวต้องเดินเข้าไปอีก เธอก้อเลยเดินลงมาตามผม ผมเดินนำไปถึงบ้านเปิดประตู เปิดแอร์ให้เธอนั่งรอข้างล่าง อ้อไม่ลืมที่จะปิดม่านไว้แบบแง้มๆด้วย แล้วผมแกล้งเดินขึ้นบ้านไปทำว่าไปหาของสัก 15 นาที เดินลงมาแอร์ก้อเย็นแล้ว ผมบอกยังหาไม่เจอ เดี๋ยวโทรถามพี่สาวก่อน แล้วนั่งลงข้างเธอวางมือบนขาอ่อนเธอแล้วค่อยๆลูบช้าๆ เธอก้อทำเฉยแกล้งคุยกับผมไปเรื่อยๆ ผมลุบไปลูบมาจนถึงขอบกางเกงในแล้วแกล้งจับหอยเธอพร้อมกดนิ้วไปกลางร่องเสียว เธอมองหน้าแต่ไม่ว่าไร ผมได้ใจก้มลงจูบเธอ เธอจูบตอบผมอย่างเมามัน ผมถดเสื้อผ้าเธออย่างรวดเร็วจนเธอร่างเปลือยเปล่า ร่างเธอสวยมาก ขาวสวยหุ่นดี นมใหญ่ ผมไซร้เธอที่โซฟาโดยที่ม่านยังเปิดอยู่เล็กน้อย เสียวมากที่รู้สึกว่ามันยังไมามิดชิด เพราะบ้านตรงข้าม

สามารถมองเข้ามาเห็นได้ชัดเจนมาก ผมจัดการไซร้เธอไปทั่วร่างไม่เว้นโดยเฉพาะนมเธอ ผมบีบมันอย่างมันมือมาก เธอก้อร้องอย่างมีอารมณ์ ผมจับดูที่หอยเธอ น้ำออกมาเต็มมือเลย ผมเลยถอกเสื้อผ้าออก ควยผมก้อดีดออกมา เธอคว้าควยผมไปจับแล้วก้มหน้าลงมาดูด เธอดูดเก่งมาก ผมเสียวมาก โอ้ยผู้หญิงที่สวย ขาว เพอร์เฟคที่หลายคน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เลขาเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
814 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผมและเทอ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?